ไม่ท้อทำกิ๊ฟ15ครั้งวิลลี่-เยลหลี เล็งญาติอุ้มบุญ

เยลลี่ เล็งให้ญาติอุ้มบุญ หลังภรรยาทำกิฟท์แล้ว 15 ครั้ง ด้าน เยลหลี ยังหวังมีลูก แม้ล้มเหลวซ้ำซาก

แต่งงานมานานแถมยังพึ่งวิธีทางการแพทย์มาหลายครั้ง รวมทั้งบนบานศาลกล่าวมาหลายที่ แต่ดูเหมือนว่าคู่รักอย่าง วิลลี่ กับเยลหลี แมคอินทอช ก็ยังไม่มีเจ้าตัวน้อยสักที เมื่อเจอตัวทั้งคู่เลยถามไถ่ถึงเรื่องนี้ทันที โดยวิลลี่ และเยลหลีเปิดเผยดังนี้ "น้องยังไม่มา สังสัยทำไม่ถูก ทำไม่เป็นล่ะมั้ง ก็เลยไม่มาสักที ก็โลดแล่นกันไปเรื่อยๆ กันสองคน (จะให้ใครอุ้มบุญแทนไหม) ถ้าทำได้ก็ทำ ถ้ามีโอกาสก็จะทำ แต่ตอนนี้รอก่อน จริงๆ ผมก็มีญาติ ตัวใหญ่ ออกแนวฝรั่ง ถามว่ามีคิดไว้บ้างหรือยัง คือมันเป็นหนึ่งในอ็อปชั่นต่างๆ เผื่อไว้ เรามีไม่ได้จริงๆ ก็จะใช้วิธีนี้ จะง่ายกว่า" วิลลี่กล่าว



ถามต่อว่าแล้วที่ "แหม่ม" คัทลียา เปรยอยู่ว่าอาจจะอุ้มท้องให้ล่ะ พิธีกรชื่อดังยอมรับว่าตอนนี้คงไม่ได้แล้ว เพราะเขาต้องไปมีครอบครัวของตัวเอง

"เขาก็คงลำบาก ถ้าจะต้องมาอุ้มให้เราด้วย เขาก็ต้องสร้างครอบครัวด้วยเหมือนกัน คือบังเอิญปลาคราฟมันอุ้มบุญไม่ได้ด้วยล่ะ" ดาราชื่อดังแจงอย่างอารมณ์ดี ทางด้านเยลหลี กล่าวว่าตอนนี้ยังไม่พร้อมให้ใครอุ้มบุญ เพราะขอพึ่งตัวเองก่อน จนกว่าคุณหมอจะบอกว่ามีไม่ได้แล้วจริงๆ"เดี๋ยวก่อน รอจนหมอบอกว่าไม่ได้จริงๆ ก็จะเลิก แล้วเดี๋ยวค่อยคิดแผนต่อไป

(มองใครไว้จะมาอุ้มลูกเราหรือยัง)

 อ๋อ...ญาติเยลหลีทางเมืองนอกก็มีนะ  ยังไม่รู้เดี๋ยวค่อยว่ากัน  ถามว่าตอนนี้ยังมีหวังอยู่ไหม ก็ยังสู้ๆ อยู่ ตอนนี้ไม่เครียดแล้ว ทำจนเป็นปกติแล้ว เพราะทำมา 15 ครั้งแล้ว ภายใน 2 ปี ร่างกายตอนนี้หยุดไปก่อน เยลหลีก็ออกกำลังกาย  พักผ่อน ก็ไปไหนทุกคนบอกว่าอ้วนมาก ก็เลยเครียดตรงนี้มากกว่า" เยลหลีกล่าวสรุป 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์