ชาคริตแขยง! หนังผี รับ..ไม่เคยมีสัมผัสสยอง

กระโดดมารับงานภาพยนตร์ "แฟนเก่า"ค่ายอาวอง

(เครืออาร์เอส) จนทําให้หลายๆ คนมองว่าเรื่องนี้จะปราบเซียนนักแสดงมากความสามารถอย่าง "ชาคริต แย้มนาม"ได้หรือไม่ ซึ่งเจ้าตัวเปิดใจว่า

เหตุผลที่ตกลงรับงานชิ้นนี้ 

"ผมเคยคุยกับพี่ต้อม (ปิยะพันธ์ุ) ตั้งแต่ตอนที่พี่เขามาเป็นโปรดักชั่นให้ละคร ดิน น้ำ ลมไฟ แล้วตอนนั้นได้มีโอกาสคุยกันเรื่องหนังพอคุยกันแล้วมันลงตัวกับพี่เขาก็เลยได้มีโอกาสทํางานกัน"


ถือเป็นหนังผีเรื่องที่ 2 และต้องเล่นบทเจ้าชู้อีก

"ใช่ครับ..ผมว่ามันก็คือ จิตใต้สํานึกของคนทุกคนผมว่า คนเรานั้นมีแฟนทีละคน ถ้าไม่ผิดกติกา เราก็คบกันไปก็เต็มที่ ถ้าเกิดมันไม่รอดก็เลิกไป ทุกคนก็ผ่านกันมาหมด จนมาเจอคนที่ใช่ มันก็คงสงบของมันเอง อย่างมีแฟนอยู่แล้ว ยังไปยุ่งกับอีกคนหนึ่ง มันก็ผิดกติกา มันก็ไม่ควร ซึ่งมันก็มีอยู่ในเรื่องราวของหนังเรื่องนี้ด้วย โดยจะมีการนําเสนอข้อผิดพลาด ซึ่งแบบจะรู้ตัวหรือไม่รู้ตัวก็แล้วแต่ แต่คุณก็ได้ทําร้ายจิตใจคนๆ หนึ่งไปแล้ว ซึ่งมันเป็นจุดที่ผมสนใจมากๆ ในแกนของเรื่องราวที่มันจะเกิดขึ้น"

การสร้างอารมณ์"กลัว"ยากมั้ย 


"ยากตรงที่สร้างอารมณ์กลัวผีที่ผมก็ นึกไม่ออกเพราะไม่เคยเจอ และเป็นคนไม่กลัวไง แต่ก็ไม่เคยลบหลู่ ผมเชื่ออยู่อย่างหนึ่งว่ามีเราก็เห็นเขา คิดอะไรก็กลางๆ ไว้ก่อน มันก็เลยไม่รู้ว่ากลัวอย่างไร อย่างหนัง "แฟนเก่า" เคนเขาก็มีมิติความเป็นคนของเขา เวลากลัวผีเป็นอีกแบบ จะขาแข็งหรือเปล่า หรือเวลาเห็นเลือดและศพควรจะเป็นแบบไหน จะตัวสั่นมั้ย อารมณ์แบบนี้มันพุ่งพล่านมาตลอด บางคนกลัวจนน้ำตาไหล ก็แล้วแต่ เพราะความกลัวของแต่ละคนไม่เหมือนกัน

มันก็เป็นรายละเอียดของการค้นหาอารมณ์ของตัวละคร ตรงนี้แหละที่ท้าทายการแสดงผม"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์