แฉ ดาราเซ็กส์จัด !!

ถ้าเอ่ยถึงฉายา คาสโนว่า ขึ้นมาล่ะก็

คนที่เดือดร้อนก่อนเพื่อนเลยก็ต้อง พระเอกจอมหลี อย่าง วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ หรือเจ้าชู้ขั้นครู ขนาด หนุ่มวี ยังยกให้เป็นอาจารย์ อย่าง หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอยแต่ขอโทษเหอะ หารู้ไม่ว่ายังไม่มีใครอื่นอีกที่ หนุ่ม-กรรชัย ก็ยังเทียบไม่ได้แม้ครึ่งเสี้ยวใช่แล้วค่ะ วันนี้จะถลกหนังผู้ชายคนนี้!!หนุ่มเหน้าคนนี้อายุยังน้อย เพิ่งพ้นวัยทีนเอจไปไม่ทันไร


ชื่อเรียงเสียงไรใช่มั้ย? เอาชื่อย่อไปแล้วกัน อ.ด.


อ.ด. หอบใบหน้าหล่อๆ เข้าวงการบันเทิงตั้งแต่ยังไม่ทำบัตรประชาชนด้วยซ้ำ และนั่นทำให้ได้ประสบการณ์เซ็กซ์โชกโชนตามมาด้วยความที่เป็นเด็กลูกครึ่ง จึงทำให้ อ.ด. เปิดเสรีเรื่องเพศ ยิ่งมาเจอ ม. นักร้องสาวลูกครึ่งเหมือนกันเข้าให้ ทั้งสองจึงจูนติดกันอย่างรวดเร็วเมื่อพูดถึง ม. แล้วต้องบอกว่า นอกจากหน้าสวยคมแล้ว ยังมีหุ่นสมส่วน นมเป็นนม ตูดเป็นตูด ผู้ชายถึงกับละเมอเพ้อหา ถ้าได้นอนซักคืน จะไม่ลืมพระคุณ พูดได้คำเดียวว่า เซ็กซี่ใจขาด ขนาดรู้ว่าสุรายี่ห้อหนึ่งทุ่มเงินหลายล้านเพื่อจ้าง ม. แก้ผ้ามาเป็นนางแบบถ่ายปฏิทินปีใหม่ให้ อย่างที่บอกแหละว่า เสรีทางเพศ ด้วยเหตุนี้คั่วกันไม่กี่วัน อ.ด. ก็ฟัน ม. เรียบร้อยโรงเรียนอินเตอร์!! อู๊ย ตอนได้กันใหม่ๆ ก็หลงใหลหัวปักหัวปำ กระหน่ำกันข้ามวันข้ามคืนเชียวแหละขนาดว่าพ่อแม่ทนไม่ไหวส่ง อ.ด. ไปเรียนเมืองนอก แต่ไปเรียนได้ไม่ทันไรก็เผ่นหนีกลับมาอีก เพราะโหยหาเซ็กซ์แต่เพราะเอากันถี่นี่แหละ ก็เลยยี้กันเร็ว!


เพราะหลังจากได้ เปิดหัว จั่วน้ำบานสนั่นวงการกันได้ซักพักนึง


ทั้งคู่ต่างก็เบื่อ เลยบ๊ายบายแยกย้ายทางใครทางมัน แบบไม่มีพันธะกวนใจจากแรกเข้าวงการเป็นหนุ่มวัยใส แต่พอได้ฟัน ม. แบบง่ายๆ ก็เลย ได้ใจ ทีนี้ก็เลย กู่ไม่กลับ


เหยื่อรายต่อไปน่าสนใจ เป็น อีสาวนักจดแต้ม


เธอชื่อ อ. เป็นทายาทดาราดัง แต่ทำตัว ไร้สติ ไม่ไว้หน้าพ่อแม่บ้างเลย ตั้งแก๊งเพื่อนสาวแข่งขันกัน ฟันผู้ชาย ใครเก็บแต้มได้แต้มเยอะถือว่าเก่ง ตอนแรกก็ทำเป็นคบ อ.ด. แบบเพื่อน แต่พอเผลอๆ ก็มั่วนิ่มชวนขึ้นเตียงเฉยเลย อ.ด. ก็เลยเป็นหนึ่งใน แต้ม ที่เธอเก็บอยู่ในบัญชีเรียบร้อย เมื่อ อ. ได้ก็เที่ยวไปคุยฟุ้งในกลุ่มเพื่อน ทำให้ น้อง ล.ล. นางเอกสาวนมยาน ฟังแล้วเกิดความอยากขึ้นมาบ้าง!!

เลยแอบ ตีท้ายครัว เพื่อน ฉกเอา อ.ด. ไปนอนกกบ้าง ก่อนเอามาเกทับว่า ฉันเก็บแต้ม อ.ด. ได้เหมือนกัน เฮ่อได้ยินได้ฟังเรื่อง แก๊งอีสาวจดแต้ม แก๊งนี้แล้วก็เศร้าใจ! ระวัง เอดส์ ไว้ให้ดีเหอะนะ อีหอย เอ๊า หันกลับมาตามล่าฝันกับ อ.ด. ต่อนะคะ หลังจากนอนกันได้ไม่นาน อ.ด. กับ น้อง ล.ล. ก็มีโอกาสได้มาร่วมงานกันในละครเรื่องหนึ่ง แต่ความสัมพันธ์ระหว่างทั้งสองนั้นห่างกันไปแล้ว เพราะทั้งคู่ต่างก็มีรสนิยม ไม่ชอบจำเจ นิยมที่จะเปลี่ยนคู่นอน หาประสบกามบนเตียงไปเรื่อยๆ ไม่ซ้ำหน้า คิดหากำไรให้ชีวิต! แต่ถ้าอาการ คัน กำเริบ จะสะกิดเรียกใช้บริการ ก็ไม่ว่ากัน! ซึ่งระหว่างที่เล่นละครเรื่องดังกล่าวกันอยู่นั่นเอง ทำให้ อ.ด. ได้มีโอกาสรู้จักกับ น. พี่สาวของ ล.ล. ซึ่งเดินทางมาหาน้องสาวที่กองถ่าย แหม น. เนี่ยเรื่อง จิ๋มไว ก็ใช่ย่อยนะ ก่อนหน้านี้ก็เก็บผู้ชายมาหลายคนแล้วล่ะ เมื่อมาเจอกับ อ.ด. ที่พร้อมสนอง ความสัมพันธ์ฉัน ชู้สาว จึงเกิดขึ้นรวดเร็วปานกามนิตหนุ่มเหมือนกับว่า น. ห่างหายเรื่องนี้มาหลายเพลา เลยควบ อ.ด. อย่างหิวกระหาย


มีการพาไปเที่ยวที่เกาะสมุย เปลี่ยนบรรยากาศว่ากันว่า


ฝรั่งที่หอบหิ้วกันมา ฮันนีมุน ยังอายหนุ่มสาวคู่นี้ เพราะขลุกกันอยู่แต่ในห้องนอน ข้างนอกพระอาทิตย์จะจ้าอย่างไร น้ำทะเลขึ้นลงเวลาไหน หนุ่มสาวคู่นี้ไม่รู้ รู้อย่างเดียวว่า เสียวท่าไหน แต่หลังจากซัดกันหนัก ไม่นานนักก็เริ่มเบื่อกันจึงแยกย้ายตัวใครตัวมันอ.ด. ก็มีผู้หญิงคนใหม่เข้ามาชื่อ ซ. เธอเป็นสาวไฮโซ บ้านรวยโคตร ซ. เพิ่งจะเลิกกับนักร้องมาดเซอร์มาหมาดๆ มาเจอ อ.ด. ไอ้หนุ่มพลังเทอร์โบ ซ. ถึงกับหลงใหลซ. จัดว่า บ้าเซ็กซ์ ได้เจอ อ.ด. เลยสะใจ เพราะประสบกามของพระเอกหนุ่มสะสมไว้เพียบ เล่นเอา ซ. เสียวแทขาดใจ แหกปากร้องที่คนต้นซอยนึกว่า ดังมาจากโรงเชือดม้า!


โปรดใช้วิจารณญานในการอ่าน และขออภัยในการใช้คำไม่สุภาพเพื่ออรรถรสในการอ่านครับ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์