ปัญญาปลื้ม!ลูกสาวแต่งทายาทรีสอร์ตเกาะกูด

ปัญญา ปลื้ม! ลูกแต่งทายาทรีสอร์ตเกาะกูด สินสอดร่วม 100 ล้าน ฮันนีมูนสมุย

ทำเอาเจ้าพ่อเกมโชว์ ตา-ปัญญา นิรันดร์กุล หลั่งน้ำตาลูกผู้ชาย เมื่อได้เห็นลูกสาวสุดที่รัก น้ำตาล-ปานวาด นิรันดร์กุล ควงแฟนหนุ่มเจ้าของ อ่าวน้อย รีสอร์ต เกาะกูด แอ้ม-อมรฤทธิ์ พูลสวัสดิ์ เข้าพิธีวิวาห์ ณ โรงแรมพลาซ่า แอทธินี โดยมีแขก ทั้งนอกและในวงการร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ นุ้ย-สุจิรา, หนุ่ม-กรรชัย, บัวชมพู และสามี เป็นต้น

โดยเจ้าบ่าวและเจ้าสาว พร้อมด้วยเสี่ยตา เปิดใจกับสื่อมวลชนถึงงานมงคลในวันนี้ (3 ส.ค.) ว่า ช่วงเช้าก็จะเป็นพิธีหมั้น ทำบุญ รดน้ำสังข์ โดยเจ้าสาว เล่าให้ฟังว่า รู้จักกับเจ้าบ่าวผ่านเพื่อนของเพื่อน เมื่อประมาณ 5 ปีที่แล้ว แต่เพิ่งจะคบหาดูใจกันแบบคู่รักเมื่อ 2 ปี ที่ผ่านมา ประทับใจที่ฝ่ายชายเป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ มีความเข้าใจกันมากคบแล้วสบายใจไม่มีปัญหาใดๆ เลย


ด้านแอ้ม บอกว่า น้ำตาล ชอบทำอะไรให้แปลกใจตลอดเวลา เช่น ปล่อยปลา ทำทานเป็นโอ่งๆ จึงประทับใจตั้งแต่รู้จักกันมา ส่วนโครงการฮันนีมูนเร็วๆ นี้ วางไว้ว่าน่าจะเป็นใกล้ๆ ก่อน อย่างเกาะสมุย

เจ้าบ่าว กล่าวถึง พ่อตา ว่า ตอนแรกรู้สึกกลัวกับความดุและหวงลูกสาวของ เสี่ยตา-ปัญญา เหมือนกัน แต่โชคดีที่แม่ยายคอยให้กำลังใจ และคอยบอกวิธีพิชิตใจพ่อตาตลอด จึงทำให้ได้รับความเอ็นดูจากครอบครัวฝ่ายหญิง ทำให้เกิดงานมงคลครั้งนี้ขึ้น

ด้านเจ้าสาว เล่าถึงความรู้สึกวันที่ถูกขอแต่งงานว่า รู้สึกช็อกมาก เพราะวันนั้น ถูกอำให้ไปดูคอมพิวเตอร์ที่แฟนหนุ่มเพิ่งซื้อมาใหม่ จากนั้นฝ่ายชายก็ยื่นดอกไม้ พร้อมแหวนเพชร ขอแต่งงาน ทำให้ตนอึ้ง ก่อนจะตอบตกลง ส่วนเรื่องทายาทในอนาคตยังไม่พร้อมจะมีเร็วๆ นี้ เพราะตนยังศึกษาอยู่ในระดับปริญญาโท มีหน้าที่ความรับผิดชอบ ต้องทำให้เรียบร้อยเสียก่อน

สำหรับ เสี่ยตา-ปัญญา ถึงกับน้ำตาไหลด้วยความซาบซึ้งใจที่ได้เห็นลูกสาวเป็นฝั่งเป็นฝา เนื่องจากเป็นลูกคนแรกที่สละโสด จึงรู้สึกดีใจมากเป็นพิเศษ ทั้งนี้ เผยสินสอด ที่ฝ่ายชายนำมาขอลูกสาว มีทั้ง เงิน ทอง เพชร ซึ่งมีแหวนหมั้น 3 กะรัต เป็นมรดกจากต้นตระกูลของแม่เจ้าบ่าว เป็นจำนวนมหาศาล เฉียดร้อยล้าน ส่วนเรือนหอนั้น ก็แล้วแต่ทั้งคู่จะต้องการ เพราะมีบ้านอยู่หลายที่ ทั้งของฝ่ายหญิง และฝ่ายชายเองก็ตาม แต่จะอยู่บ้านหลังแรกของครอบครัวเจ้าสาวไปก่อน ส่วนจะมีหลานให้อุ้มเลยมั้ย เสี่ยตา ก็ตามใจ แล้วแต่ความพร้อมของทั้งคู่เช่นกัน



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์