พระเอกอนันดาช็อกช่วยคนโดนยิงเลือดโชก


ไปดูคอนเสิร์ต'เอกชัย'เพื่อนโดนยิงเลือดโชก
             
  พระเอกดัง"อนันดา เอเวอริ่งแฮม"เจอเหตุการณ์ระทึกขวัญ เมื่อมือปืนบุกล็อกตัวจ่อยิง ผจก.ฝ่ายขายรถ จยย.บ้านซูซูกิ หาดใหญ่ อาการสาหัส ขณะพาไปชมคอนเสิร์ต “เอกชัย ศรีวิชัย” นักร้องลูกทุ่งขวัญใจชาวปักษ์ใต้ ด้านพระเอก ดัง เผย นาทีระทึกรู้สึกตกใจ เมื่อพบคนเจ็บร่างโชกเลือด วิ่งมาขอความช่วยเหลือส่ง รพ. จนท. คาดปมเหตุจากปัญหาส่วนตัว
   
เมื่อเวลา 00.15 น. วันที่ 3 ส.ค. ร.ต.ท.เชษฐา กุสุมาลย์  ร้อยเวร สภ.เมืองสงขลา ได้รับแจ้งเหตุยิงกันข้างเวทีคอนเสิร์ตนักร้องลูกทุ่งคนดัง “เอกชัย ศรีวิชัย” ที่กำลังแสดงอยู่ที่บริเวณหน้าสมาคมประมงสงขลา บริเวณท่าเทียบเรือประมงสงขลา จึงรีบไปตรวจที่เกิดเหตุพบเพียงรอยเลือด ส่วนคนเจ็บถูกนำส่ง รพ.สงขลา ก่อนหน้านี้ ทราบ ชื่อต่อมา คือนายกชณัฐ ทองเรือง อายุ 35 ปี เป็นผู้จัดการฝ่ายขาย บริษัท บ้านซูซูกิ จำกัด อยู่บ้านเลขที่ 90/81 หมู่ที่ 8 ต.เขารูปช้าง อ.เมืองสงขลา ถูกยิงด้วยปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่หน้าท้อง 2 นัด อาการสาหัส



    จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์  ทราบว่า ในช่วงเกิดเหตุได้มีการแสดงฟรีคอนเสิร์ตของ เอกชัย ศรีวิชัย นักร้องลูกทุ่งขวัญใจชาวปักษ์ใต้  ท่ามกลางประชาชนชาวสงขลาและอำเภอใกล้เคียงกว่า 2 หมื่นคนที่เดินทางมาชม ขณะเดียวกัน นายกชณัฐ ก็ได้นำ นายอนันดา เอเวอริ่งแฮม พระเอกนักแสดงชื่อดัง ซึ่งเป็นพรีเซ็นเตอร์ของรถจักรยานยนต์ยี่ห้อซูซูกิ และมีความสนิทสนมกับคนเจ็บเป็นการส่วนตัว มาทำความรู้จักกับเอกชัย ศรีวิชัย ที่ด้านหลังเวที และได้มีการถ่ายรูปกัน และชมการแสดงของเอกชัย ศรีวิชัย จนใกล้จะเลิกก็ได้ขอตัวกลับ
   
ขณะที่นายกชณัฐเดินออกมาทางด้าน  หลังเวที เพื่อมาขึ้นรถที่จอดอยู่ด้านข้างเวที ก็มี คนร้ายถือปืนเข้ามาล็อกคอนายกชณัฐ และใช้  ปืนจี้ที่เอวเพื่อไม่ให้ส่งเสียงร้อง แล้วพาตัวไปที่ถนนด้านข้างเวที ใกล้รถสุขาเคลื่อนที่ หลังจากนั้น
คนร้ายใช้ปืนยิงนายกชณัฐ จำนวน 2 นัด จนล้มลงกองกับพื้น ก่อนคนร้ายจะรีบวิ่งหลบหนีไปขึ้นรถจักรยานยนต์ที่คนร้ายอีกคนติดเครื่องรออยู่หลบหนีไป ภายหลังนายกชณัฐได้ลุกขึ้นพาร่างที่โชกเลือดมาขอความช่วยเหลือนายอนันดา ที่รออยู่ที่รถก่อนหน้านี้ นำตัวส่ง รพ.สงขลา โดยแพทย์ได้ทำการผ่าตัดช่วยชีวิตจนอาการพ้นขีดอันตรายแล้ว  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตั้งประเด็นสาเหตุในเรื่องส่วนตัวของนายกชณัฐ  ซึ่งจะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป 
     



  ด้านนายอนันดา พระเอกนักแสดงชื่อดัง  เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์ ถึงกรณีดังกล่าวว่า ตนเองเดินทางไป อ.หาดใหญ่ เพื่อเป็นพรีเซ็นเตอร์ของรถจักรยานยนต์ยี่ห้อซูซูกิ หลังเสร็จงานคนเจ็บได้ชวนไปดูคอนเสิร์ตของ เอกชัย ศรีวิชัย ขณะที่ต่างคนต่างเดินไปขึ้นรถ ตนได้ยินเสียงปืนดังขึ้น และพบว่าคนเจ็บถูกยิงเลือดอาบ จึงช่วยนำตัวส่ง รพ. ซึ่งก็รู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ดังกล่าว ส่วนสาเหตุคงเป็นเรื่องส่วนตัวของคนเจ็บ.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์