โฟร์มดสาวน้อยหน้าใส น่ารักอีกแล้วคับทั่น

กำลังมาแรงและน่าจับตามองที่สุดในตอนนี้


สำหรับสองสองสาวหน้าใสจาก ไอดี เร็คคอร์ด ในเครือ อาร์เอสฯ โฟร์-มด (โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร และ มด-ชุติมณฑน์ ชัยรัตน์) เพราะความน่ารักและสดใส บวกกับความสามารถทางด้านการร้องและเต้นของทั้งคู่นั้นเป็นที่โดนใจบรรดาวัยรุ่นทั่วประเทศ จนส่งผลให้คิวงานของพวกเธอทั้งคู่มีเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย และแม้ว่าคิวงานของพวกเธอจะมากมายแค่ไหน ทั้งสองสาว โฟร์-มด ก็ไม่เคยท้อเพราะทั้งคู่เล่าว่ามียาดีซึ่งยาดีที่ว่านั้นจะเป็นอะไร ไปฟังสองสาวเปิดใจเล่าให้ฟัง


สำหรับตอนนี้เราทั้งคู่ก็ทำงานกันทุกวันเลยค่ะ มีงานเข้ามาตลอดทั้งสคูลทัวร์ เดินสายสัมภาษณ์ แล้วนอกจากนี้ก็ยังมีถ่ายคอลัมน์ต่างๆ เรียกว่าทำงานทุกวันไม่มีวันหยุดค่ะ ซึ่งถามว่าเหนื่อยมั้ย จริงๆแล้วก็เหนื่อยนะคะ เพราะเรามีเวลาพักผ่อนกันในแต่ละวันน้อยมากๆ แต่ความเหนื่อยจากการทำงานอย่างนี้เป็นสิ่งที่เราสองคนเต็มใจค่ะ(ยิ้ม) เพราะมันเป็นงานที่เรารักและช่วยสร้างความสุขให้กับทุกคน และเวลาที่โฟร์กับมดรู้สึกเหนื่อยเราทั้งคู่จะมียาดีอยู่อย่างหนึ่งซึ่งเป็นสิ่งสำคัญมากๆนั่นก็คือ กำลังใจจากแฟนๆที่มีให้มาตลอดค่ะ เวลาที่เรานึกถึงสิ่งดีๆที่เพื่อนๆมอบให้แล้วเราสองคนก็จะหายเหนื่อยและมีกำลังใจที่จะทำงานต่อไปได้อีกเยอะเลยค่ะ จะว่าไปเรื่องแบบนี้ที่จริงมันก็ไม่น่าเชื่อเหมือนกันนะคะกับการที่จะมีใครซักคนมารักและเอาใจใส่เรามากขนาดนี้ ซึ่งเราสองคนก็ขอขอบคุณทุกกำลังใจดีๆที่มีให้โฟร์-มดด้วยนะคะ และขอให้ติดตามผลงานของเราตลอดไปค่ะ

ติดตามงานเพลงอัลบั้ม LOVE LOVE(เลิฟ เลิฟ) ของสองสาวดูโอวัยใสจาก ไอดี เร็คคอร์ด ในเครือ อาร์เอสฯ โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร และ มด-ชุติมณฑน์ ชัยรัตน์ และเตรียมพบกับมิวสิกฯเพลง เด็กวุ่นวาย ทางรายการโทรทัศน์ในเครือ อาร์เอสฯ และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง


แหล่งที่มา: Rs promotion







เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์