อั้ม โต้ไม่ได้น้อยใจ นุ่น ที่อดเป็นเพื่อนเจ้าสาว

อั้ม โต้ไม่ได้น้อยใจ นุ่น ที่อดเป็นเพื่อนเจ้าสาวเผยเตรียมตัดชุดไปร่วมงานแล้ว

เมื่อ 2 ส.ค. อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ นางเอกเบอร์หนึ่งวิก 7 สี ให้สัมภาษณ์ระหว่างไปร่วมงานฉลองเปิดคลับเฮ้าส์โครงการเดอะ ซิตี้ รัตนาธิเบศร์-แคราย ถึงเรื่องที่น้อยอกน้อยใจเพื่อนซี้ ‘นุ่น’ วรนุช วงษ์สวรรค์ นางเอกร่วมค่ายที่ไม่ยอมให้เป็นเพื่อนเจ้าสาว ว่า “ไม่มีนี่ค่ะ ไม่ได้น้อยใจเลย อั้มกับนุ่นก็คุยกันอยู่ ข่าวนี้อั้มได้อ่านเหมือนกันก็งงๆ นิดนึงว่ามาได้อย่างไร นี่ก็กำลังจะไปตัดชุดเพื่อนเจ้าสาวพร้อมกับหนิง (ปณิตา พัฒนาหิรัญ) คาดว่าคงใช้ผ้าพับเดียวกันค่ะ”


ส่วนที่มีข่าวว่าจะเล่นละครกับนุ่น อั้มกล่าวว่า “ก็มีทาบทามมาค่ะ ถ้าเกิดคิวอั้มกับคิวนุ่นว่างพร้อมกัน คือนุ่นถ่าย ‘รุกฆาต’ จบ แล้วอั้มถ่าย ‘พระจันทร์ลายพยัคฆ์’ ที่เล่นกับยุ้ย (จีรนันท์) จบ อั้มกับนุ่นก็คงจะได้เล่นด้วยกัน ส่วนตัวอั้มอยากเล่นกับนุ่นอยู่แล้วเพราะตั้งแต่เรื่อง ‘รากนครา’ ก็ไม่เคยเล่นละครด้วยกันอีกเลย”



ต่อข้อถามถึงน้ำหอมที่จะเปิดแบรนด์ของตัวเองไปถึงไหนแล้ว สาวเซ็กซี่แย้ม “เดี๋ยวจะเปิดตัววันที่ 13 ส.ค. นี้ เอาไว้รอพูดวันนั้นทีเดียวเลยดีว่านะคะ”


นักข่าวถามถึงข่าวว่าอั้มและหุ้นส่วนจะไม่ทำร้าน ‘ดี-ว่ะ’ แล้ว ดาราสาว กล่าวว่า “อุ๊ย! ยังเปิดอยู่ค่ะ ตอนนี้เป็นการเซ็นสัญญาเดือนต่อเดือน ธุรกิจของอั้มทั้งหมดตอนนี้ยังอยู่ครบค่ะ”


ที่มาจาก : ข่าวสด



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์