กฤษณ์โต้นอกใจช่าปัดข่าวควงอุ้มเที่ยวทะเล

กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ยันข่าวตาม "อุ้ม" ลักขณา เที่ยวทะเลไม่เป็นความจริง ปฏิเสธ "ครีม" เป็นแม่สื่อ แต่เรื่องจริงเป็นยังไงไม่ขอพูดถึง ออกปาก "มาช่า" เข้าใจดี


หลังจากที่ก่อนหน้านี้ เคยเป็นข่าวกับ "ครีม" เปรมสินี รัตนโสภา มาคราวนี้ กฤษณ์ มีข่าวนอกใจ มาช่า วัฒนพานิช ดอดตาม "อุ้ม" ลักขณา วัธนวงส์ศิริ เที่ยวทะเลอีกแล้ว โดยมี "เอ็กซ์" ปิยะ วิมุกตายน เป็นคนแฉเกี่ยวกับเรื่องนี้ ซึ่งเมื่อเจอหน้า ดีเจคนดังแห่งคลื่น 94 อี เอฟเอ็ม เลยถามข่าวดังกล่าว

เจ้าตัวหัวเราะเซ็งๆ ก่อนจะแจงข่าวว่า

"จริงๆ เรื่องไปทะเล ไม่มีอะไรเลย จริงๆ ผมไปกับครีม แล้วก็คุณพ่อคุณแม่ครีม แล้วไปเจอกับอุ้มที่โน่น ครีมไม่ได้จัดแจงให้ ครีมสนิทกับช่า คงไม่ได้มาจัดแจงอะไรให้ อุ้มเขาก็ไปกับแฟนเขา



(เอ็กซ์เป็นคนให้ข่าวเอง)

ผมไม่ขอพูดแล้วกันว่าฝั่งนั้นยังไง เพราะผมไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับเขา ถึงรู้เราก็ไม่อยากไปยุ่ง มันเรื่องของเขา เอาเรื่องของเราดีกว่า ผมไม่โกรธที่เขามาพาดพิง เข้าใจมากกว่าว่าอะไรเป็นอะไร ส่วนกับอุ้ม ผมไม่ทราบว่าเขาจะว่ายังไง เพราะผมไม่ได้คุย ก็รู้จักอุ้ม เคยเจอ แต่ไม่เคยคุยเรื่องข่าว กับคุณช่าก็ไม่ต้องเคลียร์ เพราะเขาก็รู้ว่าอะไรเป็นอะไร (หัวเราะ) มันไม่ได้มีอะไร" กฤษณ์กล่าว

กฤษณ์ ยืนยันว่าความสัมพันธ์ของเขากับ มาช่า ยังดีอยู่ แต่ยังไม่มีแพลนแต่งงาน เพราะยังต้องขอเวลาเก็บเงินสร้างอนาคตก่อน

ซึ่งเมื่อถามว่าตั้งเป้ากับชีวิตไว้อย่างไรบ้าง กฤษณ์บอก "ตอนนี้ยังปั๊มเงินไม่พอ ยังไม่เต็มซะที (หัวเราะ) ตอนนี้ทำงานเยอะ คุณช่าก็ทำงานเยอะ เขากำลังจะออกอัลบั้ม ตัวผมเองก็ยังรู้สึก ว่าตัวเองเพิ่งเริ่มสร้างชีวิต ก็อยากจะทำไปเรื่อยๆ มากกว่า ผมไม่ได้กะเกณฑ์ว่าต้องทำอะไรเท่าไหร่ เพราะชีวิตมันไม่มีข้อจำกัด พอเราทำไปถึงจุดนั้น ก็จะรู้สึกอยากไปต่ออีกจุดหนึ่ง ส่วนงานแสดงตอนนี้ยังไม่มี อาจจะเพราะทำงานพิธีกรเยอะ แต่ก็ยังรับอยู่นะ ใครสนใจก็ติดต่อได้ ถ้าบทไหนโดนจริงๆ ก็อยากเล่น ตอนนี้ภาพเลยชัดทางด้านงานพิธีกรมาก" กฤษณ์กล่าวสรุป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์