ขวัญ เจออีกแล้วภาพหลุดจุ๊บผู้ชาย

เป็นนางเอกสาวที่มีข่าวค(ร)าวออกมาไม่หยุดไม่หย่อนเลยจริง ๆ สำหรับ ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์
 
เพราะล่าสุดมีข่าวเม้าท์ว่าเจ้าตัวมีภาหลุดขณะจูบหนุ่มคนหนึ่งหลุดออกมาอีกแล้ว ซึ่งคราวนี้สาวขวัญมั่นใจว่าเป็นแค่ข่าวลือ ไม่น่าจะใช่เธอแน่นอน
   
ขวัญ กล่าวว่า “ขวัญยังไม่เห็นภาพนะ ก็มีหลายคนเล่ามา แต่สรุปว่าไม่ใช่ขวัญนะ น่าจะเป็นแค่ข่าวลือมากกว่า ถามว่ามีเที่ยวกลางคืนมั้ย ขวัญก็เที่ยวปกตินะ อยู่มหาวิทยาลัยปี 4 แล้วนะ มันก็ต้องมีบ้างตามประสาวัยรุ่นจะให้เราทำงานกลับบ้านเลยมันก็ไม่ใช่”

...แล้วเคยไปถ่ายรูปจูบกับเพื่อนผู้ชายมั้ย... “ไม่มีนะ แต่อาจจะมีแค่แอ็คถ่ายเล่น ๆ แต่ไม่ได้จะมีเจตนาส่อไปในทางเพศแบบนั้น ขวัญมีเพื่อนผู้ชายเยอะ แต่ผู้ชายที่เรียนด้านประชาสัมพันธ์ส่วนใหญ่ก็จะออกสาว ๆ ทั้งนั้น ก็อาจจะมีถ่ายกันบ้าง แต่ก็เพื่อนกันไม่ได้คิดอะไร”
 
มีข่าวออกมาว่าขวัญอาจจะจบไม่ทันเพื่อน? “ไม่จริง ตอนนี้การเรียนก็โอเค เรียนได้แต่ไม่ดีมาก ขวัญพยายามจบให้ทัน ซัมเมอร์ก็พยายามลงให้ครบ แต่ขวัญก็ต้องเข้าเรียนให้ครบด้วย ถ้าไม่ครบอาจต้องดร็อปหรือตก ตอนนี้คิวทำงานก็มี 7 วัน แต่ก็ขอพี่ทีมงานว่าให้หยุดไม่ซ้ำวัน ให้เรามีโอกาสได้พบหน้าอาจารย์บ้าง ก็ขอขอบคุณมหาวิทยาลัยกรุงเทพด้วยที่ไม่สอนให้ขวัญไม่เป็นแค่นักแสดงอย่างเดียว”

...ยืนยันว่า 4 ปีจบแน่นอน... “ไม่รับรอง แต่ขวัญก็จะพยายาม เรก็ไม่ได้คาดหวังว่าเราจะต้องจบตามนั้น ไม่อยากบีบตัวเอง คิดว่าน่าจะ 4 ปีครึ่งนะ เพราะถ้าจบตามนี้ก็จะได้รับปริญญาพร้อมเพื่อน ก็พยายามไม่ดร็อป”   
 



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์