โอ๋ดี๊ด๊าหมอกฤษฏ์ฟัน!ปีหน้าท้องชัวร์

โอ๋ ดี๊ด๊า หมอกฤษฏ์ ทักปีหน้าท้องได้ลูกชายสมใจ ปัด สามีสั่งงดงานละคร

ช่วงนี้เห็นสาว "โอ๋ ภัคจิรา" มีน้ำมีนวลขึ้นมาก แต่ยังไม่มีข่าวดี ได้อุ้มเบบี้สมใจสักที งานนี้สาวโอ๋คงชื่นใจอยู่บ้าง เมื่อหมอดูชื่อดัง "หมอกฤษฏ์ คอนเฟิร์ม" ทักว่าท้องปีหน้า จะเป็นลูกผู้ชาย พอเจ้าตัวทราบก็ยิ้มแก้มปริกันเลยทีเดียว "ขอให้มันจริงเถอะ อยากได้ โอมเพี้ยง ถ้าโอ๋มีได้อย่างนั้นจริงๆ ก็ถือว่าเป็นบุญของเราเนอะ หวังอะไรอยากจะได้อย่างนั้น ถ้าเป็นปีหน้ามีจริงๆ ก็แสดงว่าชีวิตโอ๋ประสบความสำเร็จเลยนะ โอ๋คิดเองว่าถ้าเรามีปีหน้า เราจะดี สามี ภรรยา มีลูก อุ๊ย..เพอร์เฟ็กต์"

หวังอยากได้ผู้หญิงหรือผู้ชาย

"ที่จริงขอให้ได้ลูกผู้ชาย แต่ขอให้แข็งแรง ครบ 32 เขาก็พูดว่า เราอย่าบอกว่าอยากจะได้อะไรก็ได้ ต้องเลือกไปเลยว่าอยากให้ลูกเป็นเด็กดี และขอให้มีสุขภาพดี แข็งแรง"ช่วงนี้ไม่เห็นเล่นละครเลย "เรื่องละคร โอ๋คงหยุดพักไปสักพักนึง ก็น่าจะนานนิดนึง แต่ส่วนงานประจำของโอ๋ยังมีเหมือนเดิม"


ไม่ใช่ว่าคุณสามีจะสั่งห้ามเล่นละคร

"เขาไม่เคยสั่งห้ามอะไรเลย แต่แค่โอ๋คิดว่าโอ๋แต่งงานแล้ว ถ้าโอ๋ท้อง แล้วละครจะถ่ายอย่างไร มันก็เลยเป็นห่วงคนอื่นมากกว่า ผู้ใหญ่ก็ไม่ได้ว่าอะไรเลยเพราะไม่มีใครจ้างแต่มารับงานพิธีกรแค่นี้ก็โอเค"

วางแผนอนาคตอย่างไรบ้าง

"ก็ถือว่าชีวิตโอ๋สมบูรณ์ถึง 80 % แล้วน่ะ เหลือมีน้องนั่นแหละ ถ้ามีลูกก็โอเคเลย เพราะเราไม่ต้องร่ำรวยเป็นมหาเศรษฐี ใช้ชีวิตอย่างปกติ ก็แฮปปี้"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์