“เปิ้ล ไอริณ” ทวงแชมป์เซ็กซี่ตัวแม่

เปิดตัวกันแล้วกับนิตยสาร Q แม็กกาซีนเฉพาะกิจดาราสาวสุดเซ็กซี่

“เปิ้ล-ไอริณ ศรีแกล้ว” ที่นอกจากกลับมานั่งแท่นบรรณาธิการ กลับมาทวงความเป็น “ตัวแม่” เซ็กซี่แล้วยังดันตัวเองขึ้นปกปฐมฤกษ์โชว์หวิวล้วงเต้าจนเป็นที่ฮือฮาในงานแถลงข่าวมาแล้ว“เปิ้ลดีใจที่ได้มาจับงานนี้เพราะรู้สึกว่าตรงกับที่เรียนมามากคือ ก่อนหน้านี้ที่เปิ้ลหายตัวไปจนมีข่าวว่าแอบท้องบ้างขายตัวบ้าง ความจริงไปเรียนต่อที่อังกฤษด้านแม็กกาซีนดีไซน์ พอกลับมาก็เจอนายทุนก็ได้คุยงานกัน พอดีว่าทุกอย่างลงตัวเลยตัดสินใจเปิดบริษัททำแม็กกาซีนเล่มนี้ออกมาซึ่งจะออกแนวเซ็กซี่ๆ เนื้อหาก็จะเป็นเป็นพ็อกเก็ตบุ๊คส์เรื่องราวคนๆ เดียวทั้งเล่ม”


เมื่อถูกถามกันมามากว่าทำไมต้องขึ้นปกเอง

“ก่อนหน้านี้เคยมีแผนที่จะออกอัลบั้มแนวอยู่แล้ว และก็ระงับไปทั้งๆ ที่ทุกอย่างคุยหมดแล้ว และพอดีเปิ้ลได้ไปเรียนมาด้วย ก็อยากจะลองใช้วิชาที่ไปเรียนมาสักครั้ง ซึ่งพอลงตัวแล้วทุกๆ คนเห็นว่าเปิ้ลแหละควรเป็นแบบในปกแรกก่อน ซึ่งจะได้ทำหนังสือออกมาให้สวยเพื่อที่ดาราคนอื่นๆจะได้ไว้ใจเหมือนเป็นตัวอย่างในการคุยงาน ถ้าจะมาขึ้นปก Q แม็กกาซีน มันจะออกมารูปแบบนี้นะแนวจะได้คุยงานกันง่ายขึ้น”

ก่อนจบการสนทนา “เปิ้ล” ยังฟุ้งว่า หลังจากปกตนตอนนี้มีดาราอยากมาขึ้นปก Q แม็กกาซีน อีกเยอะ

“พอเพื่อนในวงการรู้ว่าเปิ้ลทำหนังสือเล่มนี้ ทุกคนตื่นเต้นกันใหญ่ พอหนังสือพิมพ์เสร็จทุกคนต่างชมว่าสวยกันทั้งนั้น แล้วเอ่ยปากเองว่าอยากขึ้นปกบ้าง เปิ้ลก็ยินดีอยู่แล้ว ถ้าเพื่อนคนไหนอยากร่วมงานกับเปิ้ล เปิ้ลไม่ซีเรียส ว่าดาราคนนั้นจะดังหรือไม่ดัง บางคนจะตกกระแสไปแล้วหรือเปล่า เปิ้ลยินดีถ้าอยากร่วมงานกันก็ได้หมด

ซึ่งตอนนี้ก็มีเพื่อนๆ ดาราดังๆ ทั้งนางเอกและนางร้ายคอนเฟิร์มมาแล้วหลายคน” ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์