“ชมพู่” เฉียบ “ไฟโชนแสง” ตบตีกันกระเจิง

แม้เปิดตัววันแรกแค่เรียกน้ำจิ้มเบาะๆ แต่พอละคร “ไพโชนแสง” สามารถทำชาวบ้านร้านตลาดและนดู จับจ้องตาไม่กระพริบถึงความน่าดูในตอนที่ 2 ได้อย่างถึงพริกถึงขิง ถ้าขยับบางฉากบางตอนไปไว้วันแรกก็น่าจะดีกว่านี้ แต่ไม่เป็นไร เรื่องผ่านไปแล้ว แต่ตอนนี้ความเข้มข้นของเรื่องราว ก็ทวีคูณความรุนแรงยิ่งขึ้น

ขอปรมมือให้ “คิง-สมจริง ศรีภาพ” อย่างจริงใจและไม่ผิดหวังจริงๆ ที่เลือก “ชมพู่-อารยา เอฮาร์เก็ต” ซึ่งก็อีกนั่นแหละ ถ้าไม่ติดปัญหาเรื่องเทคนิคการทำซีจี การเปิดตัว “ชมพู่” ในละคร “ไฟโชนแสง” ก็น่าจะแจ้งเกิดให้เธอได้อย่างสวยงาม สมศักดิ์ศรีที่เดินหน้าออกจากวิกหมอชิตมายืนด้วยลำแข้งตัวเอง

เอาเป็นว่า ถ้าใครชอบละครประเภทนี้ และที่ถ้าพลาดแม้แต่ฉากเดียว คงจะต้องเสียดายแน่ๆ เพราะตัวอย่างที่นำมาให้ชมกันเรื่อยๆ ถือว่าสามารถ “สะกด” คนดูให้กดแช่รีโมท ไม่เปลี่ยนช่องไปไหนอยู่ไม่น้อย

ลองติดตามกันต่อไป สำหรับก้าวแรก และก้าวสำคัญของ “คิง-ชมพู่” ที่จะกลายเป็นนางเอกคู่บุญกันในอนาคต

ติดอยู่นิดเดียว “พระเอกช่อง 3” รัศมีเทียบเท่านางเอกในช่องเดียวกันแทบจะไม่มีเลย เพราะไล่เรียงกันมา มีแอน ทองประสม , แอฟ-ทักษอร , ชมพู่-อารยา 3 คนนี้ถือเป็น “นางเอก” ต่างระดับ ต่างยุค ต่างเวลากัน แต่ก็ถือเป็นนางเอกที่ยัง “ขาย” ได้ในตลาดละครที่สู้กันระอุขนาดนี้

ซึ่งที่น่าเป็นห่วงที่สุดคงไม่พ้น “พระเอก” ของวิกนี้ไม่ค่อยจะช่วยสร้างกระแสหรือ “ขาย” ได้ในตัวเองเลย เฮ้ย ! วันรุ่นเซ็ง



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์