เอ๊ะหวั่นงบเรือนหอเกิน30 ล้านโต้มีลูกยาก

เอ๊ะ หวั่นงบเรือนหอบาน พุ่งเกิน 30 ล้าน โต้มีลูกยาก ยันเป็นแม่พันธุ์ได้ เนื้อเต้นอยากเป็นแม่

ทุ่มทุน 30 ล้าน สำหรับเรือนหอของคู่รักมาราธอน เอ๊ะ - ศศิกานต์ อภิชาตวรศิลป์ และ เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ หลังดูใจกันมานานเหลือเกิน ล่าสุด นำความคืบหน้ามาฝากกัน "ตอนนี้กำลังออกแบบอยู่ค่ะ ก็ไปคุยกับสถาปนิก เราก็ให้โจทย์เค้าไปหมดแล้วว่าอยากได้อะไรรอเขียนแบบอย่างเดียว ไม่รู้ว่าปีหน้าจะสร้างเสร็จมั้ย เพราะเค้าบอกว่าธรรมดาสร้างกันปีสองปีเลยนะ"


สามสิบล้านที่ว่า เฉพาะบ้านเหรอ

" ค่าที่ด้วยค่ะ มันไปหนักตรงค่าที่นี่แหละค่ะ เพราะเราไม่ได้มีที่อยู่แล้ว ก็แถวๆ พัฒนาการค่ะ 1 ไร่ พอดีเป๊ะ กลัวงบบานปลายอยู่ค่ะ เจมส์เค้าก็ให้เราเป็นคนคุม เพราะเค้าก็งานเยอะ (บ้านเสร็จแต่งเลยมั้ย) ต้องไปถามเจมส์ค่ะ (มีห้องสำหรับเบบี้มั้ย) ก็ทำเผื่อไว้ห้องหนึ่งค่ะ ไม่ได้คิดว่าจะมีหลายคน"

ได้ข่าวว่ามีลูกยาก

" ยังไม่ได้ไปตรวจค่ะ ปัจจุบันยังแข็งแรงดีนะ อย่าเพิ่งแช่งกันสิ น่าจะเป็นแม่พันธุ์ได้นะ ธรรมดาก็ตรวจสุขภาพประจำปี ไม่ได้ตรวจภายใน เมื่อไม่กี่อาทิตย์นี้ ก็เพิ่งไปตรวจสุขภาพมา อัลตร้าซาวด์ก็เรียบร้อยดี ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร ครอบครัวมันจะสมบูรณ์ได้ ก็ต้องมีพ่อ แม่ ลูก หลายคนที่เป็นคุณแม่ ก็มาเล่าให้ฟังว่ามันเปลี่ยนอะไรในชีวิตเรา รู้จักการเป็นผู้ให้ หลายอย่างตอนที่เรายังไม่เคยรู้ ตอนไม่มีลูก"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์