ไฮโซทิมโต้เลิกต่ายชุติมารับเคยคบไหมวิสา



'ทิม' โต้เลิก 'ต่าย ชุติมา' อายุห่าง 7 ปี ไร้อุปสรรค รับเคยคบ 'ไหม' แต่นานแล้ว

คบกันร่วมปีก็มีข่าวระหองระแหงกันมาตลอด แต่ที่ผ่านมาก็มีแต่สาว 'ต่าย-ชุติมา' ออกมาพูดเรื่องราวความรักระหว่างเธอกับ 'หนุ่มทิม-พิธา ลิ้มเจริญรัตน์' อยู่ฝ่ายเดียว ล่าสุด มีโอกาสเจอฝ่ายชายจึงถือโอกาสถามเรื่องความสัมพันธ์หลังจากมีข่าวว่าทั้งคู่เลิกลากันแล้ว แท้จริงเป็นอย่างไร

"ก็เป็นน้องที่สนิทกัน คบกันอยู่ ความสัมพันธ์ก็ยังเหมือนเดิม ไม่ได้เลิกครับ ไม่ได้รู้สึกอะไรกับข่าวครับ สื่อมีหน้าที่ก็ต้องนำเสนอของเค้า ถ้าผู้หญิงเค้าชื่อเสียงเสียหายเราก็มีหน้าที่แก้ข่าวให้ แต่ถ้าไม่มีอะไรมากก็นิ่งๆ ไว้ครับ"

ที่ผ่านมา ต่ายออกมาพูดอยู่คนเดียวรู้สึกยังไงบ้าง

"ถึงน้องเค้าจะอายุน้อย แต่เค้าเข้มแข็งนะ มันไม่มีความจริงห่างกันประมาณร้อยล้าน ๆ เปอร์เซ็นต์ ผมก็เลยไม่ห่วงเค้าเท่าไหร่ ถ้าผมอยู่ก็จะตอบเอง เพราะผมเป็นผู้ชาย แต่นี่ผมอยู่อเมริกาก็เลยพูดเองไม่ได้ แต่คิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร เค้าก็ไม่เคยพูดอะไรให้ผมฟัง"

ในข่าวบอกว่า ต่าย งี่เง่า ทิมเลยเบื่อ

"ไม่มีเลยครับ ผมโตกว่าเค้า 7 ปี ถึงผมจะไม่ดีมาก แต่ควบคุมอารมณ์ตัวเองได้ น้องเค้าก็นิสัยคล้าย ๆ กัน โตกว่าอายุ โตกว่าที่ทุกคนเห็น จริง ๆ แล้วเค้าเป็นคนใจเย็น ถ้าทะเลาะกันจริง น้องเค้าก็คงน้อยใจ แต่นี่เราไม่ได้ทะเลาะกัน ก็ไม่รู้จะน้อยใจเรื่องอะไร"

ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์



ระยะทางมีปัญหามั้ย

"ไม่มี ถ้าแพ้ระยะทางแสดงว่าไม่ใช่รักตั้งแต่แรกครับ โลกมันเล็กลงครับ ทั้งอินเทอร์เน็ต ทั้งโทรศัพท์ ว่างเมื่อไหร่ก็คุยกัน เพราะเราต่างก็มีหน้าที่ของตัวเอง ผมกับเค้าก็เป็นนักเรียนด้วยกันทั้งคู่ แล้วผมก็บินกลับมาบ่อย 4 เดือนครั้ง ต้องกลับมาดูแลคุณแม่ ดูแลน้องชาย ถ้าเป็นสมัยก่อนตอนที่ต้องเขียนจดหมายพับติดแสตมป์นั้นอีกเรื่องหนึ่ง แต่อันนี้ไม่มีปัญหาเลยครับ

ต่ายมีโอกาสบินไปหามั้ย

"ไม่มีครับ"

เชื่อใจกันมากแค่ไหน

"ร้อยเปอร์เซ็นต์ ความเชื่อมันไม่ใช่เรื่องที่ทำได้ แต่มันเป็นความรู้สึกที่เราสัมผัสได้ครับ"

ล่าสุด ต่ายมีข่าวว่าไปเดินกับหนุ่มตี๋ที่พารากอน

"ไม่มีปัญหาอยู่แล้วครับ อย่างที่บอกว่าเชื่อใจน้องเค้าร้อยเปอร์เซ็นต์ หนักแน่นครับ ไม่มีปัญหาเลยครับ ผมประทับใจตรงที่น้องเค้าใจเย็น รักพ่อแม่ และเข้าใจผม ผมเป็นเด็กผู้ชายที่ไม่เหมือนคนทั่วไป มีภาระเยอะ ต้องดูแลคุณแม่
ดูแลน้องชาย ดูแลบริษัท เรียนสองปริญญา ปีหนึ่งอยู่เมืองไทยสองเดือน อยู่เมืองนอกสิบเดือน น้องเค้าเข้าใจ ถ้าเค้าไม่รังเกียจผมก็ยินดีครับ"

ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์



คนมองว่าต่ายตกถังข้าวสาร เพราะทิมเป็นไฮโซ

"ผมเป็นลูกพ่อค้าครับ ยังใส่กางเกงขาสั้น ใส่รองเท้าแตะกินก๋วยเตี๋ยวหน้าบ้านอยู่เลย ขอเป็นชนชั้นกลาง ทำมาหากิน ไม่มีอะไรใกล้เคียงเลยครับ ผมเป็นคนธรรมดา ตั้งใจทำมาหากิน ทำความฝันคุณพ่อให้เป็นความจริงแค่นั้นเอง"

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าต่ายเขม่นกับ ไหม-วิสา เพราะแย่งเรา

"ผมขอชี้แจงนิดนึง เรื่องมันเกิดระยะเวลาที่ยาวนานมาก 4-5 ปี คราวนี้มันมีคนมานำเสนอให้เป็นปม ๆ เดียวกัน เพราะฉะนั้น ก็เลยเกิดความเข้าใจผิดกันขึ้น เป็นบุคคลที่สามเพราะถ้าเป็นสุภาพบุรุษจริงๆ เค้าไม่พูดถึง สองที่เป็นเรื่องที่เป็นอดีตมากๆๆๆ ก็เคยสนิทกัน แต่ตอนนี้ไม่ได้เจอกันเลยครับ"

ต่าย ชุติมา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์