ถึงรักร่ม!! แต่งานรุ่ง พลอยยิ้มรับปีทองงานชุก

เรียกเรตติ้งกระฉูด สำหรับละครเฮฮา "ผู้ใหญ่มากับนางลี"

ที่จับนางเอกขั้วแม่เหล็ก "พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" มาประกบคู่กับ "ปอ ทฤษฎี สหวงษ์"  หลังออนแอร์ไปเพียงไม่กี่สัปดาห์ ก็ได้รับเสียงตอบรับอย่างดีเยี่ยมทำเอานางเอกสาวยิ้มปก้มปริ จนใคร..ใครก็ต่างพากันพูดเป็นสียงเดียวกันว่าปีนี้เป็นอีกหนึ่งปีทองของเธอ เพราะไม่ว่าจะเป็นงานละคร โฆษณา อีเวนท์ ก็ต่างๆถูกกล่าวขานถึงกันอย่างไม่ขาดปาก

พอเจอเธอเข้าเลยเข้าไปสอบถามว่ารู้สึกยังไง ที่ปีนี้เฮงสุดๆ

..เพราะหยิบจับอะไรก็รุ่งไปซะหมด สาวพลอยยิ้มรับพร้อมกับชี้แจงทันทีว่า " เรื่องงานก็โอเคมาหลายปีแล้ว มีความสุขกับเรื่องงานมากๆ ถือว่าเป็นช่วงจังหวะดีดีในชีวิตค่ะ"



ถึงรักไม่รุ่งก็ไม่ห่วงแล้ว??

"ไม่เลย ไม่คิด เอาไว้หลังๆ เลย ตอนนี้พลอยแฮปปี้กะชีวิตโสดมากๆ"

ขึ้นแท่นเศษรฐีนีแล้ว??

"ยัง(หัวเราะ) รวยแล้วจะทำงานทำไม พลอยมีครอบครัวที่ต้องดูแล"

อยู่ในวงการมาจนประสบความสำเร็จขนาดนี้ มีเคล็ดลับยังไง??

"ถ้าพลอยไม่รักและไม่เคารพหน้าที่การงานพลอย พลอยคงไม่อยู่ถึงทุกวันนี้ พลอยเป็นคนมีคาแรคเตอร์ชัดเจนตั้งแต่ไหนแรก การทำงานทุกอย่างของพลอยต้องคุยอย่างชัดเจน ได้ไม่ได้ยังไง เราตัดสินใจเองเลย อันนี้ได้ อันนี้ไม่ได้ มีอะไรพลอยเคลียร์ๆ ทำงานไม่ได้หวังแต่เงินอย่างเดียว พลอยรักและเคารพในอาชีพนี้มากด้วย แล้วก็พยายามพัฒนาฝีมืออยู่ตลอดไม่ย้ำอยู่กับที่ ทำงานมาหลายปีตอนนี้ เวลาว่างก็จะไปเรียนอาทิตย์ล่ะครั้งสองครั้ง คือเวลาว่างไม่มีงานปุ๊ปก็จะเข้าไปเวิร์คช้อป บางหม่อมเขาก็จะสอนคนอื่นอยู่ก็เข้าไป ตอนนี้ทิ้งไม่ได้"สาวพลอยกล่าวอย่างหน้าชื่นตาบาน


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์