ซิวใจยิปซี..รุจ เดอะสตาร์

ตึกแกรมมี่ร้อนฉ่าก็งานนี้ เมื่อนักร้องมาดร็อกสุดหล่อ

"รุจ-ศุภรุจ เตชะตานนท์" จากเวทีเดอะสตาร์ เปิดศึกกับนักร้องหนุ่มลูกครึ่ง "เลโอ โซสเซย์" สมาชิกวงบี.โอ.วาย. แย่งชิง "ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์" นางเอกหน้าใหม่กําลังมาแรงจากภาพยนตร์เรื่อง "อนุบาลเด็กโข่ง"ยกแรกเริ่มจากที่หนุ่มรุจออกปากว่าแอบปลื้มสาวยิปซีมาตั้งนานแล้ว แถมรุกจีบสุดตัวด้วยการชวนอีกฝ่ายไปช้อปปิ้ง ดูหนังกันถี่ยิบจนเจอดี ปาปาราซซี่แอบถ่ายทั้งคู่ขณะควงกันไปดูหนังเรื่องแฮร์รี่ พอตเตอร์ สองต่อสอง

ซึ่งหนุ่มรุจก็ยืดอกโชว์แมนยอมรับว่ากําลังศึกษานิสัยใจคอกับสาวยิปซีจริงได้ประมาณหนึ่งเดือนแล้ว

แต่รู้จักกันมาเป็นปีแล้ว พร้อมชมเปาะอีกฝ่ายน่ารักมากมาย ตรงสเป็คตนเองแทบทุกอย่าง เนื่องจากหนุ่มรุจชอบคนสวยและชอบคนที่อายุน้อยกว่า แต่อีกด้านแหล่งข่าววงในก็ยืนยันมาว่าก่อนหน้านี้สาวยิปซีได้คบหาอยู่กับหนุ่มเลโอ แต่คบกันแบบเงียบๆ เนื่องจากหนุ่มเลโอมีแฟนคลับเยอะเกรงว่าจะกระทบกับเรทติ้ง แต่ในช่วงนี้ที่สาวยิปซีมาใกล้ชิดสนิทสนมกับหนุ่มรุจได้มากขึ้นและลองเปิดใจคบกัน ทั้งๆที่ความสัมพันธ์กับหนุ่มเลโอก็ยังไม่จบนั้น อาจเป็นเพราะความเจ้าชู้ของหนุ่มเลโอนั่นเองที่มักจะชอบควงสาวควบสองในเวลาเดียวกัน

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นแหล่งข่าวไม่สามารถยืนยันได้ว่าหนุ่มรุจจะรู้หรือไม่ว่าสาวยิปซีได้คบหากับนักร้องรุ่นน้องอย่างเลโอมาก่อน ซึ่งถ้าหากมีอะไรคืบหน้าทีมข่าวดาราเดลี่จะนํามารายงานให้ทราบกันอีกที ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์