แมน-การินโต้ซุ่มพาแฟนกินข้าวโชคชัย4



แมน-การิน โต้พาแฟนกินข้าวโชคชัย 4 ยัน เลิกนานแล้ว โวเนื้อหอมพอๆกับ โบวี่ เมินคู่แข่งเยอะ

มีข่าวกุ๊กกิ๊กกับสาว โบวี่-อัฐมา อยู่ดี ๆ ไหงดันมีคนเห็นว่าหนุ่ม แมน-การิน ศตายุ ดอดควงผู้หญิงถูกระบุว่าเป็นภรรยาไปทานข้าวย่าน โชคชัย 4 สับขาหลอกให้งงหรือเปล่าจ๊ะ

"โชคชัย4 เป็นที่ๆ ใกล้คอนโดผม เมื่อประมาณ 2-3 ปีที่แล้ว ไม่ใช่ภรรยานะ แต่เป็นคนที่ผมคบ แต่เลิกลากันไปแล้ว ไม่ได้มีอะไรครับ หลังจากนั้นก็ไม่เคยไปกินแถวนั้นอีกเลย มันนานมาแล้วนะ เพราะผมย้ายไปอยู่ พระราม 5 แล้วจะไปกินลาดพร้าวทำไม มันไกลมาก"

เคลียร์ข่าวเพื่อโบวี่เลยหรือเปล่า

"อย่าพูดอย่างนั้นเลย ผมเป็นอย่างนี้มาตั้งนานแล้ว โบวี่ก็เป็นคนที่เพิ่งรู้จักกันประมาณ 3 เดือนเอง การที่รู้จักกันแล้วมีภาพออกไปพร้อมกันว่าจริง ๆ แล้วเรากุ๊กกิ๊กกันหรือเปล่า ซึ่งจริง ๆ มันเร็วไปที่เราจะบอกว่าคบกัน"




คนก็เลยมองว่าแมนกับโบวี่ที่เป็นคนนัดแนะช่างภาพให้ไปถ่ายรูป

"จริงเหรอครับ ผมไม่ทราบว่าใครไปถ่าย อย่างที่เคยบอกว่าผมนัดโบวี่แล้วว่าถ้าไปคลินิกเสร็จแล้วเดี๋ยวไปทานข้าวกัน ซึ่งเมเจอร์ก็อยู่ตรงข้ามกับคลินิกที่ผมทำงานอยู่แค่นั้นเอง"

สำหรับแมนคุยกับโบวี่แค่คนเดียวหรือเปล่า

"จริงๆ ผมก็คุยกับคนอื่นด้วยเป็นเรื่องปกติ โบวี่เองก็มีคนที่คุยอยู่เหมือนกัน เราก็คุยกันเป็นพี่น้องปกติ ถ้าวันหนึ่งเค้ามีครอบครัวแล้ว เราคุยกันฟันธงชัดเจนว่าเป็นเพื่อนจะได้ไม่วุ่นวายครอบครัวเค้าด้วย แต่ตอนนี้ไม่ใช่จุดนั้น"

เรากลัวเจอคนที่เป็นข่าวกับโบวี่มั้ย

"ไม่เห็นเป็นไรเลย ปกติผมก็รู้จัก พี่หนุ่ม-กรรชัย แต่คนอื่นไม่รู้จักครับ (โบวี่เนื้อหอมเนอะ) เค้าเป็นคนน่ารัก เวลาเราคุยกับเค้า จะรู้สึกเลยว่าเป็นคนมีเสน่ห์ พูดจาจริงใจ อันนั้นรับรู้ได้ เค้าเนื้อหอมก็จริง แต่คนที่มาจีบเค้าก็เป็นคาสโนวานะ ผมก็มีคนมาจีบเหมือนกัน แต่ส่วนใหญ่จะเป็นคนนอกวงการ เป็นลักษณะคนละแนวกัน"

พูดเหมือนตัวเองภาษีดีกว่าหนุ่มๆ ที่จีบโบวี่

"ไม่หรอกครับ โบวี่ชอบพูดว่าบางคนเหมาะคบกันคนละสถานะ อย่างตอนเป็นเพื่อนดีมากเลย แต่ถ้าคบกันในฐานะอื่นมันไม่ได้ เราคบกันในฐานะที่เหมาะสมดีกว่า"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์