‘เบนซ์’ เตรียมย้ายช่อง เซ็งข่าว ‘แดน’ ทำหนุ่มหาย

หมดสัญญากับช่อง 7 มาได้พักใหญ่แล้ว เลยมีกระแสข่าวออกมาว่า เบนซ์-มนัญญา ตริยานนท์ เตรียมย้ายอยู่สังกัดอื่น

งานนี้สาวเบนซ์ออกมายอมรับว่าหมดสัญญากับช่อง 7 จริง แต่ยังไม่คิดจะไปอยู่ที่ไหน พร้อมกันนี้ยังตัดพ้อข่าวกับ แดน-วรเวช ดานุวงศ์ ว่าเลิกกันไปนานแล้ว แต่ไม่จบซักที ทำให้ไม่มีหนุ่มไหนกล้าเข้ามาจีบเลยเบนซ์ กล่าวว่า “เราอยากโตขึ้นพัฒนา การแสดงอยากปรับเปลี่ยนอะไรใหม่ ๆ ตอนนี้ก็รอละครเรื่องใหม่อยู่เท่านั้นเอง ตอนนี้ก็เตรียมตัวนะ ไปเรียนการแสดงและศึกษาดูละครมาก ๆ ว่าเขาเล่นกันอย่างไร”


...แสดงว่ากลับมาอีกครั้งก็อยากเปรี้ยง...

“ไม่รู้ว่าจะยังไง แต่ถามว่าคาดหวังกับการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้มั้ย เบนซ์ทำงานก็ไม่  ได้คาดหวังมากมาย เพราะหวังเยอะแล้วพลาดมา  ก็จะเสียใจ เอาเป็นว่าถ้างานมันโอเคเราก็ดีใจ”

กลัวคนจะจับตามองมั้งว่าจะไปรอดหรือไม่รอด? 

“ยังไม่บอกว่าจะไปช่องไหน แต่เราก็ทำงานในฐานะนักแสดงแล้วกัน ไม่ได้น้อยใจหรือมีปัญหากับที่เดิมนะ สัญญาไม่ได้มีแล้ว และตอนนี้ก็ทำงานได้หลากหลายมากขึ้น ไม่ต้องหยุดอยู่ที่เดิม เราไปได้หลายที่ ตอนนี้เป็นอิสระไม่ได้เซ็นกับใคร”
 
...พอไม่มีค่ายกลัวงานไม่แน่นอนมั้ย...

 “ถ้าเรารับงานเราก็ทำงานให้เต็มที่ดีกว่า เราไม่ต้องไปซีเรียสกับบทว่าจะดีไม่ดี เราเป็นนักแสดงก็ต้องเล่นให้ได้ทุกบท”


พอไร้สังกัดแบบนี้เซ็กซี่ได้มากขึ้นหรือเปล่า?

“ก็อยู่ที่รูปแบบงานและความเหมาะสม แต่เบนซ์ก็ไม่ได้ชอบที่จะเซ็กซี่นะ มันไม่ใช่ตัวเรา เซ็กซี่ได้แต่ขอแบบที่เราสบายใจแล้วกัน”

...กับแดนเป็นยังไงตอนนี้...

“เป็นเพื่อนจริง ๆ เราเคยคบกันแต่ไม่ใช่ เราสบายใจที่จะเป็นเพื่อน เราไม่ได้ซีเรียสที่เขามีข่าวกับคนอื่น แต่ไม่รู้ทำไมต้องเอาเราไปพ่วงทุกครั้ง ทุกวันนี้เราหาใครไม่ได้เลย ไม่มีใครกล้ามาคุยกับเรา ทุกวันนี้เวลาคุยกับใครคนก็จะถามเราว่า มีแฟนแล้วไม่ใช่เหรอ”

แสดงว่าน้อยใจที่เวลาแดนมีข่าวกับใครเบนซ์ก็ต้องถูกพ่วงไปด้วย?

“ใช่ เพราะเราหาใครไม่ได้เลย มีข่าวกับเขาผู้ชายก็หายหมด บ่นกับแดนเรื่องนี้ตลอด แดนก็จะบอกว่าทำไงได้ก็คนมันหน้าตาดี ทุกวันนี้เบนซ์ไปไหนไปกับเพื่อน คนดู ๆ แทบจะไม่มีเลย มันเป็นเพราะข่าว พอจะคุยกับใครก็จะเจอถามคำถามซ้ำ ๆ แบบเดิมทุกครั้ง ก็บอกเอาไว้เลยว่าถ้าเมื่อไหร่มีแฟนแล้วเบนซ์จะบอก”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์