รีเทิร์นรักล่ม! เมย์สะอื้นเลิกจริง

เมื่อวันที่ 29 ก.ค. เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร ดาราสาว ให้สัมภาษณ์ในพิธีเปิดงานเทศกาลขนมและผลไม้ไทย ที่ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์  

ถึงเรื่องราวความรัก ซึ่งเพิ่งเลิกรากับไพรด์ แฟนหนุ่ม อีกรอบ ว่า ใช้ชีวิตโสดมาได้สักพักหนึ่งแล้ว พยายามทำตัวให้ชินกับชีวิตโสด จะได้ไม่ต้องคิดมาก ผู้สื่อข่าวถามว่า ช้ำใจหรือเปล่า ดาราสาวกล่าวว่า “ไม่มากค่ะ เพราะว่าทำใจไว้แล้วค่ะ เราก็ทำดีที่สุดแล้ว เวลาที่เราคบใครก็ไม่ได้รักใครง่ายๆ กว่าจะรักก็ใช้เวลานาน ฉะนั้นเวลาที่จะเลิกเราก็ต้องระยะเวลานานเหมือนกัน เราก็พยายามจูนกันหลายรอบแล้ว เรากลับมาคบกันหลายรอบ แต่ว่าเรามีอะไรที่มันไม่เหมือนกันค่ะ เราก็ต้องยอมรับตรงนั้นค่ะ จะเป็นเพราะอะไรก็ช่างมันเถอะค่ะ แต่ว่าเมย์ทำดีที่สุดแล้ว เรื่องเสียใจมันก็ต้องมีบ้าง เพราะคนเลิกกับแฟน”


เมื่อถามว่า เป็นเพราะฝ่ายชายเจ้าชู้หรือเปล่า

ดาราสาว กล่าวว่า “เมย์ว่าคนเรานิสัยมันเปลี่ยนกันยาก ตัวเมย์ก็มีข้อไม่ดีเหมือนกัน เมย์คงยังไม่ดีพอ แล้วตอนนี้ก็ยังไม่พร้อมที่จะมีแฟนค่ะ กลับมารักตัวเองดีกว่าค่ะ”


 ส่วนกรณีที่ฝ่ายชายตกเป็นข่าวกับผู้หญิงชื่อกี้ 

เมย์ร้องว้าย และกล่าวว่า ไม่ใช่ชื่อนี้ มีตั้งหลายชื่อ เท่าที่รู้เขาก็ไม่ได้สนใจคนนั้นนะ มีคนอื่นหน้าสนใจกว่าคนนี้อีกเยอะ เขาก็ฮอต เพราะฉะนั้นเขาก็มีทางเลือกของเขาค่ะ เขาไปดีแล้วก็ปล่อยเขาไป เราก็ไปตามทางของเรา อย่าผู้หญิงคนอื่นๆ มาเป็นประเด็นเลย ไม่อยากให้โทษใคร เพราะมันเป็นเรื่องของเราสองคนที่เราจูนกันไม่ติดเอง อย่างเอาคนอื่นมาซวยไปด้วยดีกว่า 

 นักข่าวถามว่า ฝ่ายชายมาง้อไหม

เมย์กล่าวขณะน้ำตาคลอ ว่า “เราก็พยายามคุยกันหลายรอบแล้ว แต่มันไม่ได้ เมย์ว่าหยุดพูดถึงเขาดีกว่าค่ะ"



มาถึงข่าวว่า ดาราสาวจะขายรถ เมย์กล่าวว่า

“ก็ประกาศ ณ ตอนนี้ ใครสนใจก็ติตอ่ดมาที่เมย์ได้ รถคันนี้เมย์ซื้อด้วยเงินของเมย์เอง ไม่ได้เอาเงินของเขา ตรงนี้ขอแก้ข่าวด้วยแล้วกัน สาเหตุที่เมย์ตัดสินใจขายรถ เพราะถ้าเมย์จะซ่อมรถก็ต้องซ่อมที่บริษัทเขาที่เดียว เพราะเมย์ซื้อรถจากบริษัทของเขา อย่างที่บอกกว่าที่เราจะรักมันก็ยาก กว่าที่จะเลิกมันก็ยาก เราจะตัดอะไร ก็ไม่ควรที่จะต้องคิดถึงอะไรให้มันจำเจซ้ำซาก ก็ขอปิด ณ ตอนนี้เลยนะคะและขอให้ทุกคนเลิกพูดถึงเขาได้แล้วค่ะ”


 เมื่อถามว่า ตอนนี้ถือว่าตัดขาดเลยได้หรือเปล่า

เมย์กล่าวว่า “มันไม่ได้ตัดขาดอะไรขนาดนั้น เมย์ก็ยังมีความรู้สึกดีๆให้กับเขา (น้ำเสียงสั่นเครือ) ที่ผ่านมาเขาก็ดี เป็นคนน่ารัก แต่ว่าเราอาจจะไม่ดีพอ ตรงนั้นมากกว่า”

เมื่อถามว่า พร้อมมีใครคนใหม่หรือยัง

ดาราสาวน้ำตาคลอเบ้าก่อนตอบว่า "ยังค่ะ ตอนนี้ก็มีคนเข้ามาเรื่อยๆแต่ขอเป็นเพื่อนไปก่อนแล้วกัน” นักข่าวถามอีกว่า เหมือนตอนนี้เมย์ยังทำใจไม่ได้ ดาราสาวกล่าวด้วยทั้งน้ำตา ว่า "เมย์พยายามทำให้ได้ ตอนนี้ก็โอเค  เมย์ไม่อยากพูดถึงเขาแล้ว”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์