อนัน อันวา ถูกจับข้อหาเมาแล้วขับ

กรุงเทพฯ 30 ก.ค. - อดีตนักร้องชื่อดัง อนัน อันวา ถูกตำรวจ สน.มักกะสัน จับในข้อหาเมาแล้วขับ คาด่าน ถ.เพชรบุรี

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ขณะที่ตำรวจ สน.มักกะสัน ตั้งด่านตรวจแอลกอฮอล์ บริเวณปากซอยศูนย์วิจัย ถ.เพชรบุรี ได้เรียกตรวจและขอวัดแอลกอฮอล์จากนายอนัน อันวา อายุ 23 ปี อดีตนักร้องชื่อดัง ซึ่งขับรถยนต์ฮอนด้าซีวิค สีขาว ทะเบียน ชป 8202 กรุงเทพมหานคร พร้อมเพื่อนอีก 3 คน มาจากร้านรูท อาร์ซีเอ


เบื้องต้นพบมีปริมาณแอลกอฮอล์ 66 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ซึ่งถือว่าเกินกว่ากฎหมายกำหนดไว้ที่ 50 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ จึงถูกแจ้งดำเนินคดีในข้อหาขับรถในขณะมึนเมา ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 3 เดือน ปรับตั้งแต่ 2,000-20,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ โดยนายอนันได้ใช้เงินสดจำนวน 20,000 บาท ประกันตัวออกไป 


นายอนัน ยอมรับว่า
 
ดื่มมาจริง โดยไปเลี้ยงฉลองกับเพื่อนที่เพิ่งเดินทางกลับมาจากต่างประเทศ ที่ร้านรูท อาร์ซีเอ ตั้งแต่ช่วงเที่ยงคืน โดยดื่มไปหลายแก้ว แต่ก่อนกลับได้หยุดดื่มไปก่อนหน้านี้ 1 ชั่วโมง จึงคิดว่าไม่น่าจะมีแอลกอฮอล์เหลืออยู่ จึงขับรถของเพื่อนไปส่งเพื่อนที่บ้านพักย่านลาดพร้าว แต่ถูกเรียกตรวจเสียก่อน พร้อมฝากเตือนไปถึงเพื่อนนักแสดงและประชาชนทั่วไปว่า หากดื่มมากและไม่มั่นใจว่าจะมีปริมาณแอลกอฮอล์เกินกว่ากฎหมายกำหนดหรือไม่ ก็ควรจะให้เพื่อนที่ไม่ดื่มขับรถ. - สำนักข่าวไทย



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี MCOT สำนักข่าวไทย


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์