รันปัดนัดตูนAF3เจอสวนลุมอ้างบังเอิญเจอ

รัน แจงแค่บังเอิญ ปัดนัด ตูน AF3 เจอที่สวนลุม รับมีคนคุยเป็นนักธุรกิจ

ช่วงนี้เห็นสาว รัน-ณัทธมนกาญจน์ ศรีนิกรโชติ หน้าตาสดใส งานก็รุ่ง ความรักเริ่ด ล่าสุดเจ้าตัวยอมมีหนุ่มนอกวงการคุยๆ อยู่ ส่วนหนุ่ม ตูน AF3 เป็นได้แค่เพื่อนเท่านั้น "ตอนนี้รันทำงานหนักมาก เลยไม่ได้คิดเรื่องนี้อยากทำให้มันดีที่สุด"

แต่ก็มีคนเห็นเดินควง ตูน AF3 แถวสวนลุมนะ

"คือวันนั้นรันไปงานแถวนั้น ก็เลยไปเดินซื้อเสื้อผ้าสวนลุม แล้วบังเอิญไปเจอเค้าพอดี ซึ่งตูนเค้าก็มาหาเพื่อนเค้าเพราะเปิดร้านอยู่ที่นั่น ก็ทักทายกันตามปกติ เค้าก็ไม่ได้จีบ สนิทกันมั้ยคือรู้จักกัน เคยไปอัดรายการด้วยกัน จากนั้นก็คุยปกติเป็นเพื่อนกันปกติ (โทรมาคุยมั้ย) ก็มีโทรคุย เล่น BB คุยกันบ้าง แต่ทุกคนเราก็คุยกันในฐานะเพื่อนทั่วไป"


แล้วมีคนคุยด้วยหรือเปล่า

"ก็มีคนที่เรารู้สึกดีๆ ด้วย เค้าเป็นผู้ชายที่น่ารักค่ะ คุยแล้วแฮปปี้ไม่ได้รีบร้อนค่อยๆ ตัดสินใจค่ะ ณ ตอนนี้ทำงาน 7 วัน ไม่รู้ว่าใครที่สามารถอยู่กับเราได้อย่างไม่ได้เจอกันเลย 7 วัน ค่อยๆ ดูไปเรื่องความรัก รู้จักกันมานานมาก ไม่อยากรีบร้อนถ้ามันใช่ก็ไม่ใช่ เค้าไม่ใช่ผู้ชายในวงการค่ะ (เป็นนักเรียนนอก หรือนักธุรกิจ) ก็ทั้งสองอย่างแล้วกัน ไม่อยากให้เค้าเป็นข่าวเพราะมันยังไม่ถึงขั้นนั้น อีกอย่างบ้านรันก็ไม่อยากให้มีข่าวเรื่องผู้ชายเพราะมันเยอะมากแล้ว ก็พยายามจะเฟสเพื่อนผู้ชายให้น้อยลง จะได้ไม่ต้องมีปัญหา"

ใช่ไรวินทร์หรือเปล่า

"พี่วินเป็นพี่ชายค่ะ เคยบอกไปแล้ว ตอนนี้พี่เค้าก็อินเลิฟอยู่เราก็ยินดีด้วยค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์