พิ้งกี้ยังไม่เปิดใจรับทิว ขอโทษ..ที่ทำอั้มร้องไห้

เลิกรากันได้พักใหญ่ แต่ดูเหมือนว่าเรื่องราวของพระเอกหนุ่ม

"อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์" และนางเอกสาว "พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช" จะยังไม่จบสิ้นเสียที เพราะหลายคนยังคงจับตามองความเคลื่อนไหวของทั้งคู่โดยเฉพาะสาวพิ้งกี้ที่ตอนนี้กําลังอินเลิฟกับไฮโซชื่อ "ทิว" ส่วนหนุ่มอั้มนั้นก็หันไปสนิทสนมกับนางเอกสาว "นัท มีเรีย" เสียแล้ว งานนี้สาวพิ้งกี้บอกได้คําเดียวว่ายังไม่พร้อมเปิดใจกับใคร


ส่วนเรื่องอดีตแฟนจะกุ๊กกิ๊กกับสาวนัทนั้น คิดว่าไม่น่าจะใช่เรื่องจริง

"กับทิวอย่างที่บอกก็ไม่มีอะไร กี้ไปเล่นฟิตเนสเป็นประจําอยู่แล้ว แต่กับทิวไม่เคยตีก้นกัน อาจจะมีการเล่นตีหัวกันบ้างตามประสาเพื่อน เพราะเขาเป็นฝรั่ง มันก็แค่นั้นจริงๆ ตอนนี้ก็มีคนเข้ามาคุยหลายคน กับทิวก็เป็นเพื่อน กี้เองไม่ได้ปิดโอกาส แต่ยังไม่มีใครที่เป็นถึงขั้นระดับแฟน ส่วนอนาคต ตราบใดที่ยังคุยกันแล้วดี ก็จะเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน พิ้งกี้ก็สบายๆ ไม่ได้เครียดอะไร ก็มีไปไหนมาไหนกันบ้างตามประสาเพื่อน

ข่าวว่าพี่อั้มร้องไห้ ไม่รู้สิคะ เพราะทุกอย่างเกิดจากพี่อั้ม

แต่กี้ทําทุกอย่างเต็มที่แล้ว สําหรับตัวกี้เองไม่ได้ร้องไห้ แต่ก็ไม่ได้เป็นคนเข้มแข็งอะไรมากนัก และก็ไม่ได้เป็นคนเซ็นซิทีฟ พี่อั้มเองก็อาจมีเรื่องอื่นให้คิดอยู่มากมาย แต่ถ้าเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับกี้ก็ต้องขอโทษด้วย

ข่าวพี่อั้มคบพี่นัทตรงนี้กี้ก็รู้ แต่มั่นใจว่าไม่ใช่เรื่องจริง เพราะว่าพี่นัทกับพี่อั้มรู้จักกันมานานแล้ว ตัวกี้เองก็รู้ เพราะว่าตอนนั้นกี้คบอยู่กับพี่อั้มก็เห็นว่าเขาสนิทกัน แต่เป็นแค่พี่น้องเท่านั้นเองค่ะ" ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์