ลูกเกด มุงานจนรักร้าว

"สวยไม่เคยส่าง"


โลดแล่นในวงการนางแบบมานานถึง 14 ปี แต่ชื่อของ ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม ยังคงติดโผนางแบบยอดฮิตติดอันดับต้น ๆ อยู่ไม่เสื่อมคลาย ดูง่าย ๆ จากข่าวคราวของเธอ มีให้อ่านเจอกันแทบไม่เว้นแต่ละวันไม่ว่าเวลาจะผ่านพ้นไปกี่ฤดู สาวสวยโก้หรูอย่างเธอ ก็ยังเป็นทรงนิยมของ ชายไทย ถึงหน้าอกหน้าใจจะไซซ์มินิไปสักนิด แต่สปิริตในความกล้าโชว์ของเธอ ทำให้หนุ่ม ๆ ต้องทำหน้าเหวอ ครางอู้ฮู้อยู่เรื่อย ๆ

แต่เนื้อหนังมังสาคนเราไม่จีรังยั่งยืน ขืนยึดอาชีพนางแบบอย่างเดียวท่าจะไม่ไหว มีนางแบบรุ่นน้องเกิดใหม่กันให้พรึ่บ ลูกเกดเลยต้องเทกระเป๋าเปิดร้านน้ำผลไม้เพื่อสุขภาพเป็นธุรกิจเสริม อาศัยความสวยที่มีอยู่เป็นเครื่องมือในการช่วยเรียกลูกค้า รับทรัพย์จากร้านน้ำผลไม้ได้ไม่เท่าไหร่ เธอก็ผันตัวไปทำหน้าที่เป็นเจ๊ดันให้หนุ่ม ๆ



"ไม่เคยสต็อปเรื่องเลิฟๆ"


ในรายการ ไทยแลนด์ เพอร์เฟ็คท์แมน ซึ่งเป็นปฏิบัติการหาผู้ชายที่สมบูรณ์แบบมากที่สุดในประเทศไทย ช่วงแรกเปิดตัวมาไม่ค่อยแรงเท่าไหร่ แต่ด้วยความที่มีข่าวค(ร)าวต่าง ๆ นานาเกี่ยวกับรายการนี้ออกมาเยอะมาก ทำให้ระยะหลัง ชื่อของรายการเป็นที่ฮิตติดหูคนดูมากขึ้น ส่งผลให้นายแบบหนุ่ม ๆ ที่เธอปั้นมากับมือหลายต่อหลายคนได้รับการติดต่อจากค่ายละครและเพลงกันให้ควั่ก

ว่าแล้วก็ขอวกเข้าเรื่องหัวใจของนางแบบสาวสุดเซี้ยวกันเสียหน่อย เพราะตำนานรักของเธอเลื่องลือไม่แพ้ใคร ชายคนแรกในเมืองไทยที่เธอมอบหัวใจให้คือ วิลลี่ แมคอินทอช แต่คบกันไม่เท่าไหร่ความรักของทั้งคู่ก็มีอันสะดุด ไม่นานนัก ลูกเกด ก็คว้าหัวใจนักร้องหนุ่มมาดขรึม โจ-จิรายุส วรรธนะสิน ไปได้ แต่โชคชะตาก็ไม่เข้าข้างทำให้ความรักของเธอและเขาต้องร้างลากันไป หลังจากนั้นเธอก็ไม่เคยสต็อปเรื่องเลิฟ ๆ ตกเป็นข่าวกับชายหนุ่มมากหน้าหลายตา แต่ก็ไม่มีใครครอบครองใจเธอได้อยู่หมัด



แหล่งข้อมูล : บอร์ดข่าวดารา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์