“ขวัญ” รับสภาพ เกรดต่ำทำให้จบช้ากว่าเพื่อน

“ขวัญ” รับสภาพ เกรดต่ำทำให้จบช้ากว่าเพื่อน

“ขวัญ” รับ เรียนจบช้ากว่าเพื่อนๆ เพราะคะแนนไม่ถึงเกณฑ์ ตอนนี้เลยต้องงดถ่ายละครช่วงที่มีสอบ เพื่อจะได้มีเวลาอ่านหนังสือ เจ้าตัวบ่น สุดเหนื่อยที่ช่วงนี้หนักทั้งงาน ทั้งเรียน แต่ก็จะพยายามทำทุกอย่างให้เต็มที่
       
       เรียกได้ว่าเป็นนางเอกอีกคนหนึ่งที่มีข่าวให้เกาะกระแสร้อนได้ตลอดจริงๆ สำหรับนางเอกสาว “ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์” ล่าสุดก็มีข่าวออกมาอีกว่า สาวขวัญผลการเรียนทรุด เกรดไม่ถึงเกณฑ์จนต้องเรียนซ่อม เป็นเหตุให้จบช้ากว่าเพื่อนๆ รุ่นเดียวกัน ซึ่งกับเรื่องนี้เจ้าตัวยอมรับว่าเป็นเรื่องจริง ตอนนี้ก็เลยต้องเหนื่อยเป็นพิเศษ เพราะงานก็เยอะ เรียนก็หนัก
       
       “ช่วงนี้หนูหนักเรื่องเรียนด้วย ทำงานด้วย เพราะขวัญอยู่ปี 4 แล้ว คณะนิเทศ เอกพีอาร์ค่ะ ม.กรุงเทพ คือขวัญพยายามให้จบตามทันเพื่อน ตอนนี้ขวัญเร่งที่สุดก็คือขวัญจะช้ากว่าเพื่อนไปประมาณเทอมนึง อยากรับปริญญาพร้อมเพื่อน ขวัญจะจบ 4 ปีครึ่ง ก็จะเป็นปี 5 เทอม 1 อีกครึ่งปีก็จบ แต่ว่าเวลารับปริญญาก็รับพร้อมเพื่อน แต่ก็อยู่ที่ว่าขวัญจะผ่านทุกตัวรึเปล่า เพราะมันต้องใช้เวลาเข้าห้องด้วย เพราะมันมีคะแนนเก็บ คะแนนกลุ่ม คะแนนสอบ หนูก็พยายามอยู่”
       
       “แต่เรื่องฝึกงานไม่ได้ฝึกค่ะ เพราะว่าเกรดไม่ถึง จริงๆ ขวัญไม่รู้ว่าขวัญถึงหรือไม่ถึงนะ แต่ขวัญว่ามันไม่แฟร์กับการที่ขวัญไปฝึกงานที่ไหนแล้วเราไม่มีเวลาให้เขา แล้วหนูคิดว่าเขาก็ไม่ได้ในสิ่งที่เขาควรจะได้ แล้วหนูก็ไม่ได้ทำให้เขาเต็มที่ อีกอย่างเพราะมหาวิทยาลัยเขาจะมีกฎนโยบายของเขา คือเลือกได้สองอย่างว่าจะฝึกงานหรือว่าทำโปรเจ็กต์ ขวัญเลือกทำโปรเจ็กต์ดีกว่า เพราะว่าพอไปฝึกงานแล้วเราต้องไปกังวลกับเกรด ไปเป็นกลุ่มๆ แล้วขวัญเครียดน่ะ ขวัญพอใจในจุดของขวัญแบบนี้ดีกว่า”
       
       “แต่ก็มีปัญหานิดหน่อยเหมือนกัน คือช่วงนี้หนูก็พยายามให้พี่ที่กองถ่ายเข้าใจค่ะ เพราะที่ผ่านมาหนูก็ไม่ค่อยมีเวลาเรียน ก็อาจจะไปให้อาจารย์เห็นหน้า คือไปส่งงานให้อาจารย์เห็น และช่วงสอบขวัญจะอัดสอบวันต่อวันเลยค่ะ ซึ่งก่อนวันสอบขวัญก็ขอคิวละครเขาว่าขวัญไม่สามารถให้ได้ ขวัญก็ขออ่านหนังสือจริงๆ บางวันขวัญสอบเช้า บ่ายอะไรแบบนี้ หนูเหนื่อยมาก”
       
       “ถ้าเรียนจบก็คงเรียนต่อเรื่อยๆ ค่ะ แต่หนูคงทำงานเก็บเงินให้แม่ก่อน เพราะว่าซื้อรถไปจ่ายตังค์เองนะคะอยากจะบอก ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเท่าไหร่ ทำงานเหนื่อย แต่แม่พูดกดดันหนูทุกวัน ว่าทำงานน่ะ เงินที่ได้มาหมดแล้วนะ หามาใหม่ด้วย(หัวเราะ) แต่เราก็ภูมิใจ ว่าเราทำงานได้แล้วไม่ได้รบกวนพ่อแม่”
       
       เผยดีใจที่พักหลังนี้ได้คำชมจากผู้ใหญ่ในช่องบ่อย แถมเมื่อวันงานเยี่ยมเยือน 7 สีที่ผ่านมาบอสใหญ่ “คุณแดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์” ยังถามหาตัวอีกต่างหาก
       
       “แต่อย่างวันงานคนเยอะมาก หนูก็เลยไม่สามารถเข้าถึงตัวป้าแดงได้ แต่ว่าเราก็ถามผู้ใหญ่นะคะ ผู้ใหญ่ก็บอกว่าไม่เป็นไร วันหลังค่อยมาเข้าช่องก็ได้ เพราะว่ามีคนไปไหว้ป้าแดงเยอะค่ะ แต่งานช่องหนูไปร่วมทุกอย่างอยู่แล้ว เราเป็นลูกช่อง 7 เราก็ต้องไป นักแสดงทุกคนก็เหมือนลูกป้าแดง ป้าแดงเป็นเหมือนแม่ใหญ่ แล้วก็มีลูกๆ นักแสดงหลายๆ คน ถ้าเกิดไม่เห็นคนใดคนนึงก็อาจจะเป็นห่วงหรือว่าถามหา ดูว่ามางานรึเปล่า”
       
       “เราก็รู้สึกดีนะ ไม่ว่าผู้ใหญ่จะพูดยังไง ถึงแม้ว่าผู้ใหญ่จะดุจะเตือนเราทุกครั้ง เหมือนที่เวลาเราเป็นเด็กๆ หนูก็รู้สึกอบอุ่นใจ เพราะหนูเชื่อว่าติเพื่อก่อ แล้วก็ดีขึ้นน่ะค่ะ อย่างทั้งคำติทั้งคำชมทุกอย่างมันเป็นพลังของขวัญทั้งคู่ คือผู้ใหญ่เข้าใจขวัญว่าขวัญไปไหน มีอะไรบ้าง หนูก็ไม่ถึงกับขนาดอยู่กับบ้านไม่ได้ไปเที่ยวไหนกับเพื่อนนะ หนูก็ไป คืออย่างไปปาร์ตี้ มีทติ้งกับเพื่อนขวัญก็ไป เรียนขวัญก็เรียน คือขวัญใช้เวลาเป็นช่วงๆ เติมเต็มชีวิตเราให้เต็มที่ แต่ว่ามันอยู่ในกรอบ ขวัญไม่ได้ออกนอกลู่นอกทางเท่านั้นเอง”
       
       ปัดพูดถึงเรื่องอดีตกิ๊กอย่างทายาทเซ็นทรัล “ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” กลับมาเมืองไทยแล้ว เพราะอ้างว่าเรื่องผ่านมานานแล้ว จึงไม่อยากพูดถึงอีก
       
       “เรื่องผู้ชายอีกแล้ว ไม่คบผู้ชาย คบผู้หญิง(หัวเราะ) เดี๋ยวเป็นข่าวอีก ไม่มีอะไรค่ะ คือถ้าสัมภาษณ์เรื่องแม่พี่ป๊อกน่ะได้ค่ะ ก็คือคุณอาภัสรา เพราะว่าขวัญไปทำร้าน(สปา)พี่ปุ๊กบ่อยค่ะ แต่ถ้าถามเรื่องลูกชาย ขวัญไม่ทราบ ไม่รู้ ไม่ชี้ ไม่ทราบ(หัวเราะ) คือจริงๆ ที่หนูไม่อยากตอบไม่ใช่ว่าอะไรนะ คือขวัญเห็นว่าข่าวมันจบไปนานแล้ว พี่เขาก็ไม่ใช่คนในวงการใช่มั้ยคะ ขวัญก็อยากรักษาความเป็นส่วนตัวของพี่เขา ไม่อยากไปเจ๊าะแจ๊ะเรื่องส่วนตัวของพี่เขาอีก หนูก็เลยไม่อยากพูดถึง”


ขอบคุณที่มาจาก  ผู้จัดการ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์