นาธาน ร่ำไห้โต้อมเงิน พ้อถูกทำร้าย

จากกรณีน.ส.จามจุรี แคสเชอร์ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 64/33 ม.2 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กทม. หรือดีเจ เจเจ ขึ้นโรงพักแจ้งความสน.หัวหมาก

ว่าถูกนาย ณธัญ โอมานันท์ หรือนายนาธาน โอมาน นักร้องหนุ่ม หุ้นส่วนร้านกาแฟโกงเงินค่าเช่าร้านโดยหุ้นส่วนได้ให้นาธานโอนเงินค่าเช้าร้าน 60,000 บาท แต่ถึงเวลาปรากฏว่าเจ้าของบ้านมาทวงถามค่าเช่า ต่อมาเมื่อพนักงานสอบสวนสน.หัวหมากนัดไกล่เกลี่ย นายนาธานได้นำสลิปที่เพิ่งโอนเงินไปให้เจ้าของบ้านจำนวน 57,000 บาทมายืนยัน แต่ยังค้างอีก 3,000 บาท รวมทั้งค่ามัดจำร้านอีก 69,000 บาทที่ยังไม่นำเงินไปชำระ


นอกจากนี้ช่วงที่ผ่านมานายนาธานยังตกเป็นข่าวถูกโจมตีทางเว็บไซต์ที่เคยให้สัมภาษณ์ว่าไปร่วมแสดงหนังฮอลลีวู้ด

ได้รับค่าจ้างถึงตอนละ 2.8 ล้านดอลลาร์สหรัฐ แต่เมื่อตรวจสอบแล้วไม่พบ ตามที่เสนอเป็นข่าวไปแล้วนั้น เมื่อวันที่ 28 ก.ค. นายณธัญ โอมานันท์ หรือ นาธาน โอมาน นักร้องหนุ่ม ได้ให้สัมภาษณ์รายการ ไนน์ เอ็นเตอร์เทน ทางช่อง 9 ว่า รู้สึกเสียใจมากที่ถูกกล่าวหาว่าหลอกลวงทุกเรื่องตั้งแต่ปลอมชื่อ ชาติกำเนิด สถานที่เรียนหนังสือ และรู้สึกว่าทำไมตนต้องทำอย่างนั้น ทำไมต้องสร้างข่าวให้ตัวเอง ทั้งที่อยู่ในวงการมานานและสร้างชื่อเสียงให้ตัวเองมาตลอด

เมื่อผู้ดำเนินรายการถามว่าหลังจากตกเป็นข่าวถูกโจมตีในอินเตอร์เน็ตจะเงียบหายไป ตามตัวยากมาก

นักร้องหนุ่มกล่าวว่า ธานต้องการทดสอบอะไรบางอย่างกับคนกลุ่มหนึ่งที่กำลังทำร้ายเราอยู่ จากเหตุการณ์เมื่อวานนี้เป็นการคอนเฟิร์มว่าเขาต้องการทำให้เราเสียชื่อเสียง ซึ่งเขาเสียผลประโยชน์มาก การที่ตนถูกแจ้งข้อหาอมเงินค่าเช่าร้าน จริงๆแล้วเงินจำนวนนั้นมันน้อยมาก ตนไม่เคยอม ทำไมต้องมาให้สัมภาษณ์แบบนี้ จากนั้นนักร้องหนุ่มได้หยิบสลิปหลักฐานการโอนเงินให้ผู้ดำเนินรายการดู เพื่อยืนยันว่าได้จ่ายเงินให้เจ้าของร้านแล้ว


นาธาน กล่าวว่า ตนไม่ได้เป็นหุ้นส่วนกับที่ร้านกาแฟนั้นแต่อย่างใด ที่ผ่านมาตนช่วยเขาทุกอย่างทั้งตั้งชื่อร้าน ช่วยโปรโมตร้านให้

แต่ไม่เคยเป็นหุ้นส่วนและไม่มีหลักฐาน จะมีก็เพียงแต่เซ็นรับเป็นพยานในการเซ็นสัญญาขอเช่าร้านเท่านั้น เหตุที่เกิดขึ้นเพราะเขาไม่พอใจที่ตนไม่ยอมร่วมหุ้น ตนจะทำได้อย่างไรในเมื่อในร้านมีการขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ซึ่งตนเป็นมุสลิม หลังจากนี้ตนจะฟ้องเอาผิดกับทุกคนที่พาดพิงถึงตนเพราะทำให้เสียหาย เหตุที่เกิดขึ้นครั้งนี้ตนคิดว่าเป็นการเสียประโยชน์ครั้งยิ่งใหญ่ของคนกลุ่มหนึ่งจึงคิดสร้างเรื่องขึ้นมา คิดดูว่าคนที่สนิทกันเคยรักกันเป็นพี่น้อง แค่เรื่องนิดหน่อยถ้าเขาไม่คาดหวังมากคงไม่ต้องมาทำร้ายกัน เพียงแค่ข้ามคืนตนกลายเป็นคนเลวในสายตาของคนทั่วประเทศ มันใจร้ายมาก

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อพูดถึงตรงนี้ นาธานถึงกับน้ำตาคลอ น้ำเสียงสั่นเครือ 

เมื่อผู้ดำเนินรายการถามถึงกระแสทางอินเตอร์เน็ตที่ถูกหาว่าโกหกกรณีร่วมแสดงหนังฮอลลีวู้ด ว่า จริงๆแล้วเรื่องนี้เป็นความลับและในข้อสัญญาก็กำหนดให้ต้องเป็นความลับ  ตนเป็นแค่ตัวเล็กๆ ที่ได้ร่วมงานและไม่มีหน้าที่ต้องมาพีอาร์หนังให้ เพราะเป็นหนังระดับโลกที่ลงทุนมาก ทำไมตนต้องมานั่งอธิบายว่าหนังเป็นอย่างนี้ หรือความคืบหน้าเป็นอย่างไร   "ธานมีเหตุผลอะไรที่จะต้องมานั่งโกหก สร้างภาพ ทุกวันนี้ธานยังมีงาน ยังเคารพพี่ที่อาร์เอส  อาร์เอสเป็นเหมือนบ้านหลังใหญ่ให้ธาน เรื่องอะไรต้องทำลายตัวเอง ทำไมต้องโกหก   ถ้าสร้างภาพ ต้องสร้างตั้งแต่เข้าวงการแล้ว  ยากให้บอกว่าธานไม่เคยโกหกใคร" 

นาธานกล่าว พร้อมกับโชว์หนังสือเดินทาง ว่าภาพยนตร์ที่ตนไปร่วมแสดงนั้นถ่ายทำหลายประเทศในเครือตะวันออกกลาง  ล่าสุดเพิ่งกลับจากโอมาน ถึงที่เมืองไทยวันที่ 13 ก.ค. ที่ผ่านมา


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์