พิ้งกี้อึกอัก ต่อสัญญาช่อง7สี

เตรียมตัวโกอินเตอร์มาเป็นปี ล่าสุดนางเอกตาคม"พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช"

ฝันเป็นจริง กำลังจะบินไปถ่ายหนังที่ Bollywood ในเดือน ต.ค. นี้แล้ว ซึ่งหลายฝ่ายฟันธงว่ากี้โกอินเตอร์รุ่งแน่นอน เพราะผู้กํากับแดนภารตะตั้งใจปั้นดาวดวงใหม่ดวงนี้สุดตัว ถึงขั้นบินมาเมืองไทยเพื่อจับสาวกี้เซ็นสัญญา จึงมีกระแสตามมาว่ามีความเป็นไปได้มากที่สาวกี้อาจไม่เซ็นสัญญาต่อกับช่อง 7 ซึ่งเหลือไม่ถึงปี


เกี่ยวกับเรื่องนี้นางเอกสาวได้เปิดเผยกับ "ดาราเดลี่" ด้วยสีหน้าเบิกบานสุดๆ ว่า...

"กี้เชื่อว่าในการทํางานของกี้นะคะ ถ้ากี้ได้ไปเมืองนอกมันไม่ได้ดีแต่ตัวเราคนเดียว มันส่งผลถึงภาพรวมด้วย จริงๆ แล้วเราจะเป็นฟรีแลนซ์เลยมั้ยก็อยู่ในการตัดสินใจเราปีหน้านะ กี้ยังไม่รู้ว่าตัวเองจะตัดสินใจยังไง แต่ว่า ณ ตอนนี้มีโอกาสได้ทํางานก็ทําไปก่อน และกี้เชื่อว่าในอนาคตมีหลายๆ อย่างที่เราจะได้ทํา เพราะมีคนมาเสนอให้กี้ทํางานนู้นทํางานนี้ซึ่งกี้ว่ามันก็ดีนะ เราโตขึ้นได้ทําอะไรที่หลากหลาย ซึ่งการมีสังกัดก็ดีสําหรับกี้ กี้มีคนที่คอยดูแล ซึ่งตอนนี้กี้แฮปปี้นะคะกับช่อง 7 และกี้ก็คิดว่าละครทุกเรื่องที่กี้เล่นก็เล่นด้วยความตั้งใจจริงๆ ผลที่ออกมามันก็ดี"

เมื่อถูกถามว่าทางนั้นอยากให้เซ็นสัญญามั้ยนางเอกดวงงานพุ่งเปิดใจว่า

"จริงๆ เขาก็ต้องการเรา มันเป็นมุมมองใหม่สําหรับกี้และสําหรับเขา จริงๆ กี้ยังไม่เห็นภาพตัวเองสู่จอที่นั่นซึ่งมันต้องเป็นภาพที่แปลกใหม่ ส่วนคนอินเดียก็คงไม่เคยเห็นนางเอกอินเดียที่หน้าตางงๆ แบบนี้ ซึ่งกี้เชื่อว่าจะมีสิ่งดีๆ เกิดขึ้นในเร็วๆ นี้ค่ะ เราไม่รู้ว่ามันจะเกิดอะไรแต่กี้เชื่อว่ามันเป็นสิ่งที่แปลกใหม่แหละ ถามว่าเขาจีบหรือทาบทามกี้แล้วใช่มั้ย จริงๆ คือมันอยู่ที่เราจะว่างรึเปล่าเท่านั้นแหละ คือถ้าเราสแตนด์บายรอเล่น เขาก็มีให้เล่นอยู่แล้ว และมันอยู่ที่ฟีดแบ็คเรื่องแรกด้วย ต้องรอดูอนาคตไม่มีใครรู้อะไรอยู่แล้วค่ะ"

พิ้งกี้กล่าวทิ้งท้ายแบบให้ลุ้น


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์