ยุ้ย ไม่เครียด ยันอีกครั้ง ธัญญ์-อานัส แค่เพื่อน

ถูกมองว่าเป็นมือที่ 3 ระหว่างคู่ของพระเอกหนุ่ม  “ธัญญ์ ธนากร” กับ “ต้อง-ศุภัชญา รื่นเริง” อีกระลอก

หลังที่มีภาพหลุดสาวยุ้ยกับหนุ่มธัญญ์เดินไปไหนมาไหนด้วยกัน แถมพอ “อานัส ฬาพานิช” และ “เปิ้ล- ภารดี อยู่ผาสุก”  เลิกกันก็มีข่าวออกมาว่าสาวยุ้ยเข้าไปเอี่ยวอีก เจ้าตัวจึงรีบออกมาเปิดใจให้ฟังว่า“เวลาไปไหนกับเพื่อนก็จะเป็นข่าว เพราะ เราก็มีเพื่อนผู้ชาย บางทียังไม่กล้าไปกินข้าวด้วย  ตอนนี้กับธัญญ์ก็ยังสนิทกันเหมือนเดิม ที่มีข่าวกับรูปวันนั้น ก็คือไปงานด้วยกันจริง ๆ แล้วก็ไม่ได้ไปกันสองคน ไปกับพี่อานัส ธัญญ์ เมี่ยง

ส่วนมากก็จะไปกันเป็นกลุ่ม ๆ เวลาไปเที่ยว

มีข่าวว่าธัญญ์มีปัญหากับต้องเพราะยุ้ย ไม่เกี่ยวกับยุ้ยแล้วแหละ เวลาธัญญ์มีปัญหาก็ไม่ได้เล่าให้ยุ้ยฟัง ยุ้ยถามนะ มีปัญหาอะไรกัน เกี่ยวกับยุ้ยไหม เขาก็บอกว่าไม่เกี่ยว ไม่มีอะไร ก็คือรู้ว่า จริง ๆ เขาไม่สบายใจ แต่ไม่รู้ว่าเขามีปัญหาอะไรกัน แต่ก็อาจจะมีส่วนที่ธัญญ์เพิ่งมาสนิทกับยุ้ยตอนนี้ด้วย แล้วอย่างธัญญ์เองก็คือเราคบกันจริงใจ เพราะฉะนั้นเวลาไปไหนมาไหนกันก็จะไม่คิดอะไรมาก เพราะยุ้ยก็โสด แล้วที่บ้านก็รู้อยู่แล้วว่าธัญญ์เป็นเพื่อนยุ้ย”


ใครเลิกกันเหมือนยุ้ยเข้าไปเกี่ยวหมด...

“ใช่ค่ะ ก็กลายเป็นเราเข้าไปเกี่ยว อย่างตอนนี้พี่อานัสมีปัญหากับเปิ้ล คนก็เอาเราเข้าไปเกี่ยว ก็งง ๆ” 

แล้วอานัสเข้ามาปรึกษาไหม...

“ก็อย่างที่บอกว่ายุ้ย พี่อานัส แล้วก็ธัญญ์สนิทกันมากจริง ๆ เวลายุ้ยมีปัญหาเรื่องปิ๊ด พี่อานัส ธัญญ์ ก็จะรู้ เวลามีปัญหาก็จะให้กำลังใจกันมากกว่า มีโทรฯมาหา นัดกินข้าว เหมือนกับว่าเรามีอะไรเราก็จะปรึกษากัน ก็เคยคุยกันว่าถ้าพี่อานัสมีปัญหาอะไรก็แล้วแต่ ก็ยังมียุ้ยอยู่ เรายังเป็นพี่น้องกัน

ซีเรียสไหม...

“ยุ้ยไม่ซีเรียสเลย ยิ่งเป็นข่าวกับพี่อานัส กับธัญญ์ เพราะว่าเราเป็นเพื่อนกัน”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์