แหม่มซึ้งนกให้เพชรเซอร์ไพรส์ย้ำโนReturn

'แหม่ม' ย้ำโนรีเทิร์น 'นก' ซึ้งให้เพชร ไม่เชื่อ 'หมอกฤษฏ์' ทายเจอเนื้อคู่ มี.ค.

ได้สร้อยเพชรพร้อมน้องบลายธ์ เป็นของขวัญเปิดตัวพ็อกเก็ตบุ๊ค "เรื่องรัก…ไม่ลับ" แต่ 'แหม่ม-วิชุดา พินดัม' ก็ไม่ยอมใจอ่อนง่ายๆ ขนาด 'นก-จิรศักดิ์' แอบหยอดผ่านสื่อรอเวลารีเทิร์น แต่ฝ่ายหญิงรีบตัดบทไม่ใยดีบอกไม่มีความรู้สึกพิศวาสแล้ว เป็นได้แค่พี่ชายที่สนิทเท่านั้น"พี่นกเค้าก็ถามว่าอยากได้อะไร เพื่อนส่วนใหญ่ที่มาก็จะให้ดอกไม้แต่แหม่มบอกว่าคนรู้จักกันขอเป็นตุ๊กตาได้หรือเปล่า มีเรื่องมากนิดนึง



(เห็นน้ำตาคลอปลื้มใช่มั้ย)


จริงเหรอ ก็นิดหน่อยค่ะ จริงๆ แหม่มก็ซึ้งใจกับทีม "เป็นต่อ" ทุกคน สังเกตซิทุกคนใส่แว่นดำหมดเลย ไม่ไหวจะเคลียร์แต่ก็ยังอุตส่าห์มากัน เราไม่คิดว่าเค้าจะมาด้วยซ้ำ ไม่ได้คอนเฟิร์มแล้วเราก็ไม่กล้ารบกวน (เห็นพี่นกบอกว่าในกล่องเล็กๆ มีเพชรอยู่ในนั้น) อันนี้ก็ไม่ทราบว่าจะซื้อให้ รู้แต่ว่าจะให้ตุ๊กตา โห…อุตส่าห์ซื้อมาให้เนอะ น่ารักดี เป็นคนไม่ค่อยได้ใส่เครื่องประดับ ก็เลยไม่ค่อยมี แต่คิดว่าคงได้ใส่แน่เพราะแหม่มไม่ค่อยมีสร้อยอย่างนี้อยู่แล้ว"

พี่นก บอกว่ารอ แหม่ม ใจอ่อน "

จริงหรือเปล่า ก็ดีใจตรงที่เคยสนิทสนมกันมาแล้วเค้ายังคิดถึงเรา แต่คงไม่ใจอ่อนกลับไปหรอกค่ะ เราก็เจอกันบ่อยเพราะทุกอาทิตย์ต้องถ่ายละครด้วยกัน ถ้าว่างก็โทรคุยกันทุกวัน เราก็รักเค้าแบบพี่แล้ว ไม่ได้รักแบบคู่รัก เวลาโทรคุยกันก็ไม่มีแปร๊บอะไร เหมือนคุยกับเพื่อนทั่วไป หลายคนเข้าใจว่าเรารีเทิร์นแต่แหม่มก็ยังยืนยันว่าไม่ได้ปากแข็ง"


มีหนุ่มๆ เข้ามาบ้างมั้ย

"ไม่มีเลยจริงๆ แหม่มปิดตัวเองด้วยค่ะ ตอนนี้ยังไม่รู้ว่าจะเปิดเมื่อไหร่"

หมอกฤษฏ์ บอกว่าจะเจอเนื้อคู่มีนาคมปีหน้า

"ไม่เชื่อมันหรอก(หัวเราะ) มันก็เม้าท์ไปเรื่อย ไม่อยากมีใคร ไม่อยากให้ใครมาจีบด้วย ไม่ได้เข็ดหรอกแต่ยังไม่พร้อม รู้สึกว่าเราต้องเปลี่ยนทัศนคติอีกหลายอย่าง ถ้าทัศนคติโอเคคงไม่ผิดหวัง"

คนมองว่าแฉเรื่องตัวเอง

"ก็เป็นตัวละครตัวหนึ่งที่ตั้งขึ้นมาไม่ได้เป็นตัวเรา ไม่คล้ายเรา ไม่ใช่เราเป็นผู้หญิงคนหนึ่งมีเรื่องราวที่ชีวิตที่น่าค้นหา ประมาณว่ามีคนแบบนี้อยู่ด้วยเหรอ ไม่ว่าจะเป็นการเขียนนิยาย เขียนหนังสือ หรือทำมิวสิควิดีโอ มันต้องแหวก ไม่เหมือนชาวบ้าน เพราะมันจะกลายเป็นว่าเราไปเลียนแบบเค้า จริงๆ มันไม่ได้เป็นเมนหลักหลอก แต่เพราะแหม่มออกหนังสือช่วงที่เป็นกระแส แต่ลองอ่านดูไม่มีเรื่องที่เป็นข่าวเลย"


แต่ชื่อตัวละครก็คล้ายๆ เค้านะ

"ชื่อตัวละครแหม่มให้ทางทางสำนักพิมพ์ช่วยตั้ง ไม่อยากตั้งเองเดี๋ยวงานเข้า แต่เขียนเป็นแบบนิยายไม่โดนฟ้องหรอกค่ะ แล้วแต่ใครจะตีความค่ะ คือแหม่มีความตั้งใจว่าจะเขียนเป็นนิยายไม่ได้มีความตั้งใจว่าจะเขียนเป็นชีวิตตัวเองเพื่อแฉ หรือพาดพิงใคร แหม่มอยากจะบอกชีวิตของคนกับนิยายก็ไม่ได้ต่างกันนัก นิยายบางเล่มก็เอาชีวิตจริงมาเขียนทั้งนั้น อยากให้คนที่ได้อ่านหนังสือเล่มนี้เก็บเรื่องที่อ่านเป็นประสบการณ์ถ้าเจอคนประเภทนี้ เหตุการณ์คล้ายแบบนี้ จะได้ตั้งรับและรู้ว่าจะปฏิบัติตอบกับเค้ายังไงโดยที่ไม่เจ็บตัว ขอบอกไว้ตรงนี้ว่าไม่มีเจตนาทำให้ใครเดือดร้อนหรือพาดพิงถึงใครค่ะ"

ด้านหนุ่มนก ที่ยังมีสปิริตหอบตุ๊กตาบลายธ์พร้อมสร้อยเพชร มาเซอร์ไพรส์อดีตแฟนสาว

ยอมรับสารภาพตอนเป็นแฟนดูแลไม่ดีเท่าไหร่จึงอยากชดเชยให้ ส่วนโอกาสจะรีเทิร์นนั้นต้องถามฝ่ายหญิง ส่วนตัวพร้อมจะคืนดีตลอดเวลา "มีหรือไม่มีต้องถามแหม่ม แต่พี่แอบลุ้นอยู่ตลอด ถามว่าง้อมั้ย ก็อย่างที่บอกตอนที่เราเป็นแฟนกัน ก็ไม่มีอะไรให้เต็มที่ แต่ตอนนี้เราเป็นเพื่อนกันอะไรที่ทำให้ได้ก็ทำ อย่างวันนี้ที่มีกองถ่ายก็นัดคิวก็เลยรีบมาให้กำลังใจเค้าแล้วรีบไป พอดีมันดีโอกาสพิเศษก็เลยมา"


ตอนนี้พี่นกมีคนใหม่หรือยัง

"ยังไม่กล้าจริงๆ ครับ (พร้อมจะกลับมาคบกับแหม่มมั้ย) ผมอะโอเคอยู่แล้วแต่แหม่มเค้ายังใจแข็งอยู่ ผมก็ไม่รู้ว่าเค้าเจ็บแค่ไหน ถ้าไม่เจ็บมากเค้าคงไม่เลิกกับผมมั้ง"

กลัวในหนังสือแหม่มจะมีเขียนแฉพี่นกบ้างมั้ย

"ไม่รู้มีผมอยู่ข้างในหรือเปล่ายังไม่ได้อ่านเลย หวั่นๆ เหมือนกัน (แหม่มได้มาปรึกษาก่อนเขียนมั้ย) เพิ่งรู้เหมือนกันตอนเค้าเขียนไปใกล้เสร็จแล้ว ก็ขอให้หนังสือขายดีๆ เพราะเค้าตั้งใจทำเราก็อยากให้เค้าประสบความสำเร็จในสิ่งที่เค้าทำ ขอให้โชคดี"

หมอกฤษฏ์ทำนายว่าแหม่มมีคนใหม่ก่อนจะเลิกกับพี่นก

"พี่อ่านแล้วก็งงเหมือนกันยังถามแหม่มเลยว่าอะไร จริงเหรอ เค้าก็ไม่ใช่หรอก แซวกันเล่นๆ มากกว่าว่ามีก่อนพี่แล้วพี่มาทีหลังประมาณนี้มากกว่าครับ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์