ดีเจวิทยุร้องนาธาน โอร์มานเบี้ยวค่าเช่าร้านกาแฟ

ดีเจวิทยุโร่ร้องทุกข์ สน.หัวหมาก โวยนักร้อง "นาธาน โอร์มาน" เบี้ยวเงินค่าเช่าร้านกาแฟกว่า 1.2 แสน เจ้าตัวลั่นไม่ได้โก่ง ยันมีหลักฐานพร้อมแจง


 เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 27 กรกฎาคม น.ส.จามจุรี แคสเชอร์ อายุ 33 ปี ดีเจวิทยุคลื่นเอฟเอ็ม 105.5 เมกะเฮิรตซ์ อยู่บ้านเลขที่ 64/33 หมู่ 2 แขวงและเขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร เข้าพบ ร.ต.ท.ประสงค์ สุ่มหิรัญ พนักงานสอบสวน สน.หัวหมาก เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมในคดีเมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม ที่ผ่านมา หลังจากมาลงบันทึกประจำวันคดีที่นาย ณ ธัญ โอมานันท์ หรือ นาธาน โอร์มาน อายุ 32 ปี นักร้องชื่อดัง ซึ่งเป็นหุ้นส่วนเปิดร้านกาแฟ ซึ่งไม่ยอมจ่ายเงินค่าเช่าร้านให้เจ้าของห้องเช่าจนทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง



น.ส.จามจุรี กล่าวว่า ได้ร่วมกับนาย ณ ธัญ และเพื่อนอีก 3 คน ลงทุนหุ้นละ 1 แสนบาท ทำธุรกิจเปิดร้านกาแฟ อาหารและเครื่องดื่มชื่อร้าน "จามจุรี" ที่ย่านลาดพร้าว

พร้อมตกลงทำสัญญาเสียค่าเช่าห้องเดือนละ 2.3 หมื่นบาท ค่าประกันล่วงหน้า 3 เดือน จำนวน 6.9 หมื่นบาท โดยเริ่มทำสัญญาในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา กระทั่งเมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม เจ้าของห้องเช่าได้โทรศัทพ์มาทวงเงินจากตน โดยบอกว่าค้างค่าเช่าอยู่ 3 เดือน นับตั้งแต่เริ่มทำสัญญาและค้างค่าเงินประกันด้วย หลังจากทราบเรื่องแล้ว พยายามติดต่อกับนาย ณ ธัญ เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงว่าเป็นอย่างไร

เนื่องจากที่ผ่านมาตนและเพื่อนร่วมหุ้นคนอื่นได้รวบรวมเงินให้นาย ณ ธัญ ไปจ่ายค่าประกันและค่าเช่ารายเดือนแล้ว

"รู้สึกตกใจมาก เพราะฉันได้ให้เงินนาย ณ ธัญ ไปแล้ว ซึ่งตอนที่เข้าไปเช่าใหม่ๆ เขาบอกกับฉันว่าเจ้าของห้องเช่าใจดีได้บอกลดราคาค่าเช่าจากเดือนละ 2.3 หมื่นบาท เหลือเพียงเดือนละ 2 หมื่นบาทเท่านั้น นึกว่าไม่มีปัญหาอะไร แต่พอถูกทวงเงินค่าเช่าฉันกับเพื่อนร่วมหุ้นก็แปลกใจว่าไปค้างค่าเช่าได้อย่างไร พยายามโทรศัพท์ติดต่อนาย ณ ธัญ ก็ติดต่อไม่ได้ จึงได้ปรึกษาทนายก่อนที่จะตัดสินใจเดินทางมาแจ้งความเพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานเมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม เพื่อให้พนักงานสอบสวนเรียกนาย ณ ธัญ มาเจรจาถึงเรื่องดังกล่าวว่าเป็นอย่างไร" น.ส.จามจุรี กล่าว


ดีเจสาว กล่าวด้วยว่า วันนี้ (27 ก.ค.) เดินทางมากับเพื่อนร่วมหุ้นเพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมกับเจ้าหน้าที่เท่านั้น แต่ปรากฎว่าได้พบนาย ณ ธัญ ที่มาพบเจ้าหน้าที่เช่นกัน

หลังจากที่เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม ได้นัดเจรจาแต่นาย ณ ธัญ ไม่ได้มา ซึ่งพนักงานสอบสวนได้ให้เจรจากันในเรื่องดังกล่าว เบื้องต้นนาย ณ ธัญ บอกเพียงว่า ได้จ่ายเงินค่าเช่าไปแล้ว 5.7 หมื่นบาท โดยได้นำใบเสร็จค่าเช่ามาให้ดูเป็นหลักฐาน แต่ยังค้างค่าเช่าร้านอยู่จำนวน 3,000 บาท ส่วนเรื่องเงินค่าล่วงหน้าจำนวน 6.9 หมื่นบาทนั้น นาย ณ ธัญ บอกว่าจะนำใบเสร็จมาแสดงในภายหลัง "หากนาย ณ ธัญ ไม่มีหลักฐานในการจ่ายเงิน อาจจะมีการดำเนินการตามขั้นตอนอื่นต่อไป ยอมรับว่าเมื่อเกิดเรื่องเสียความรู้สึกมาก เพราะเป็นเพื่อนกับนาย ณ ธัญ มาตั้งแต่ปี 2545 จากนี้ไปความสัมพันธ์ทุกอย่างคงต้องจบลง" น.ส.จามจุรี กล่าว

ด้าน ร.ต.ท.ประสงค์ เจ้าของคดี กล่าวว่า ในเบื้องต้น น.ส.จามจุรี และเพื่อนได้เข้ามาแจ้งความร้องทุกข์ พนักงานสอบสวนได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

โดยวันนี้ได้ให้เจ้าทุกข์และผู้ถูกกล่าวหาเจรจาตกลงกันเบื้องต้นแล้ว นาย ณ ธัญ รับปากว่าจะนำหลักฐานการชำระค่าเช่ามาให้ดูในภายหลัง เพื่อแสดงว่าได้ชำระค่าเช่าไปแล้ว ทั้งนี้คงจะมีการนัดเจรจาไกล่เกลี่ยกันในภายหลังต่อไป หากว่า นาย ณ ธัญ ไม่มีหลักฐานมาแสดงก็อาจจะเข้าข่ายผิดข้อหาฉ้อโกงได้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์