สวยสะท้านใจ..จ๋าถูกเมาส์เสี่ยขอเลี้ยง!!

ตั้งแต่ครองตัวเป็นโสด สาวสุดฮอต วีเจจ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ก็ถูกจับตามองเรื่องเลิฟ ..เลิฟอย่างไม่คาดสายตา

ยิ่งล่าสุดฝ่ายชายอดีตคนรักเก่าอย่าง "หลุยส์-พงษ์พันธ์" เปิดตัวเปิดใจกับรักครั้งใหม่ หมวยหน้าตาสดใส คนหนึ่งไปแล้ว เลยมีนักข่าวเข้าไปสอบถามว่าในหัวใจของเธอรู้สึกแปล๊บ..แปล๊บ บ้างหรือป่าว ซึ่งคุณเธอก็ไม่มีอาการเสียอกเสียใจให้เห็นทั้งยังตอบอย่างน่าชื่นตาบานว่า ขอให้ฝ่ายชายหนุ่มมีรักที่ดี และยินดีด้วย เล่นเอาใครหลายคนต่างมองว่าหัวใจของเธอเข้มแข็ง..ไม่หวั่นไหวกับรักเดิมๆอีกแล้ว

ล่าสุดเลยมีข่าวเมาส์..เมาส์ออกมาว่า ที่เห็นไม่สนอกสนใจเรื่องรัก เป็นเพราะมีเสี่ยกระเป๋าหนักมาเลี้ยงดูปูเสื่อ

ซึ่งเรื่องนี้สาวจ๋าก็ชี้แจงทันทีว่า " มีด้วยเหรอ(หัวเราะ) ไม่มีมีที่ไหน ไหนหว่าคิดไม่ออก เห้ฯจะมีก็มีเหมือนกัน ..พ่อจ๋านี่แหละ  พ่อเพิ่งซื้อบ้านให้ เสี่ยมั้ยล่ะ(หัวเราะ) ไม่ใช่หรอก แต่พอ่ไม่ดูเหมือนเสี่ยนะ คุณพ่อเป็นตำรวจดูแมนมากกว่า"



แล้วตอนนี้หัวใจเป็น??

"ก็เรื่อยๆ ยังไม่ได้ศึกษาใครเป็นพิเศษ แต่มีคุยบ้าง"

มีใครที่รู้สึกดีกว่าคนอื่นมั้ย??

"(หัวเราะ) ยังไม่รีบ รีบทีไรเจ๊งตลอด อยากศึกษาแบบเพื่อนกันไปก่อน ศึกษากันนานๆ เพราะที่ผ่านมาเราศึกษาแบบแฟน ไม่รุ่งเอาซะเลย"

ยังไม่พร้อมเหรอ??

"จ๋าผ่านเรื่องนี้มาพอควร แล้วมันก็ทำให้มุมมองเรื่องนี้เปลี่ยนไป อีกอย่างใครที่คุยอยู่เราชัดเจนมาตลอดว่าอยู่จุดไหน สักวันจ๋าต้องเลือกแต่วันนี้มันยังไม่ถึงเวลา เราไม่ได้ศึกษาใครแบบลึกซึ้งเลย เรียกว่ายังไม่พร้อมหรือป่าวก็คงยัง เพราะตอนนี้ใครเข้ามาเราก็คุยบ้าง แต่ไม่ใช่เรื่องสำคัญในชีวิต มีคุยบ้างแต่ไม่มีอะไรพิเศษ ทุกคนที่คุยก็พยายามเข้าใจแหละว่าเรายังไม่พร้อม ก็ต้องรอดูกันไปว่าใครจะอดทนได้ เดี๋ยวถ้ายังไงจ๋าคิดจะศึกษาใครแบบนั้น จ๋าจะบอกนะค่ะ" จ๋ากล่าวพร้อมเสียงหัวเราะร่วน


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์