สเตฟาน เปิดใจ ชอบน้ำฝน สวยเผ็ดดุ

"ตอนนี้งานเยอะ คิวเต็ม 7 วันเลย"


พอเปิดตัวเป็นแฟนกัน แทนที่จะสวีตกันมากขึ้น สเตฟาน วีระบุญชัย กับ น้ำฝน-กุลณัฐ กลับห่างเหินกว่าเดิม อ้าว อย่าบอกนะว่า รักร้าว อีกคู่ เค้นถาม สเตฟาน ได้ความว่า เรางานเยอะทั้งคู่ครับ คิว 7 วันเลย น้ำฝนก็ 7 วันเหมือนกัน แต่ยังไงก็ได้เจอกันในละครเรื่องแรงฤทธิ์พิศวาสที่เราเล่นด้วยกัน ผมว่ามีงานดีกว่าไม่มีงานนะ เพราะยังไงก็รู้อยู่แล้วว่าเป็นแฟนกัน ให้เรามีงานยุ่งๆดีกว่า อย่างน้อยๆเวลาเจอกันทำให้รู้สึกคิดถึงกันมากขึ้น ตอนนี้เนื้อหอมแล้วนี่ น้ำฝนมีหึงฟานมั้ย? ผมเนื้อหอมเหรอ ก็ไม่หรอก

ผมว่าคนอื่นเนื้อหอมกว่าผมเยอะ ก็กลายเป็นขวัญใจสาวๆนะ ก็รู้สึกดีนะ เพราะตัวผมเป็นคนชอบคุยกับคนโน้นคนนี้อยู่แล้ว ส่วนมากผมเจอใครก็ทัก คุยๆไปหมด ผมเป็นคนขี้เล่น ด้วยนิสัยเราเป็นยังงี้เขาก็เข้าใจ ปกติน้ำฝนจะเป็นสาวห้าว เคยคิดอยากให้แฟนทำตัวเป็นสาวหวานมั้ย? ไม่หรอกครับ บางทีเค้าก็หวาน บางทีเค้าก็ห้าวๆ สลับกันดี ผมชอบนิสัยของเค้าทุกแบบ คือผมไม่ชอบคนนิสัยเฟกๆ แอ๊บๆครับ ด้วยความที่น้ำฝนโตกว่า ทำให้มีช่องว่างระหว่างวัยจนไม่เข้าใจกันบ้างมั้ย? ไม่หรอก เพราะว่าสมัยนี้แล้วเราจะมานั่งคิดว่าผู้ชายอายุ 40กว่า



"เกิดมาทั้งทีจะเหมือนคนอื่นทำไม"


เป็นแฟนกับผู้หญิงอายุ 17-18-19 ผมว่ามันไม่ควร สมัยนี้มันไม่เกี่ยวกับอายุแล้ว มันอยู่ที่คนสองคนมากกว่า น้ำฝนบอกว่ากลัวแฟนคลับของฟานจะแอนตี้ ไม่แอนตี้หรอก ส่วนมากจะชอบถามว่าทำไมไม่พามาด้วย อยากถ่ายรูปด้วยกัน ก็แล้วแต่คน จะให้ทุกคนมาชอบเป็นไปไม่ได้ ส่วนใหญ่แฟนคลับของผมจะน่ารัก แฟนคลับอยากให้ ฟานเป็นโสดมั้ย? ไม่มีครับ ไม่มีหวง แพ้ใจน้ำฝนตรงไหน? ไม่รู้สิมันอธิบายไม่ถูก เหมือนอย่างที่พี่คบใครมันอธิบายไม่ได้ว่าชอบตรงไหน สำหรับผมไม่ชอบคนเฟกๆ ผมหมายถึงอดีตประสบการณ์ที่เจอมา

ผมชอบคนตรงไปตรงมา จะมาโกหกทำไม ผมเป็นยังงี้ก็ภูมิใจในความเป็นตัวเรา มันไม่มีอะไรผิดหรือถูกอยู่แล้ว ถ้าเราไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน เราจะพอใจอย่างไร อยากเป็นอย่างไร ถ้าไม่อยากทำให้ใครเดือดร้อนก็เป็นตัวของตัวเอง เกิดมาทั้งทีจะไปก๊อปหรือเหมือนคนอื่นทำไมกัน.



แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์