พีคหึงโหด! เต๋อตามจีบเชียร์

"พีค"หึงโหด! "เต๋อ"ตามจีบ"เชียร์"


ลือกันแร้งส์ กับกระแสข่าวที่ว่าพระเอกมาดทะเล้น "เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนเสวี"
เกิดปิ๊งรักสลับขั้วกับนางเอกมาดห้าว "เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์" เข้าซะแล้ว โดยเหตุเกิดจากซิทคอม "ศึกวันชูใจ" ของเวิร์คพอยท์ ที่ออนแอร์ทางช่อง 7 สี ที่ทั้งคู่ร่วมงานกัน เสน่ห์แบบห้าวๆ นี่แหละ แมงเมาธ์เลยกระพือกันว่อนว่า ถึงขนาดหวานใจตัวจริง นางเอกเจ่อมหาเสน่ห์ "พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ" หึงโหดตามเฝ้าถึงกองถ่าย
ดาราเดลี่มีโอกาสเจอะเจอ "หนุ่มเต๋อ" ที่งานปาร์ตี้ 20 ปี ทีวีพูล เจ้าตัวเลยขอเคลียร์ใจชัดๆ สารภาพว่า "สาวเชียร์" น่ะโดนใจจริงๆ แต่หมายถึงถูกใจในความตรงไปตรงมา ซนๆ แบบเด็กผู้ชาย แต่ไม่คิดจะจีบ เพราะ "สาวเชียร์" ไม่ใช่สเป็ค
"ในกองจะรู้ว่าผมกับเชียร์จะออกแนวแซวกัน อํากัน แบบเพื่อน จีบกันในเรื่องก็ใช่ แต่นอกเรื่องน่ะไม่มีทางเลย ผมเฟิร์มได้ เพราะสนิทกันจนรู้ไส้รู้พุงหมดแล้ว เจอหน้ากันก็เล่นกันอํากันตลอด คือสนิทกันจนรู้ว่าใครเป็นยังไง อีกอย่างที่สําคัญคือผมไม่ได้รู้สึกกับเค้าแบบเป็นแฟนแต่เค้าคือเพื่อนจริงๆ

ผมเป็นคนที่แปลก ถ้าชอบใครแล้วจะมีเซ้นส์ ผมว่าทุกคนก็คงเป็นเหมือนกันแหละ ถ้าเจอคนที่ชอบมันจะเป็นความรู้สึกอีกแบบนึง แต่เชียร์นี่ไม่ใช่เลย ยังไงก็ไม่ใช่ เค้าโดนใจผมในแบบลุยๆ ด้วยกัน ไปเล่นบีบีกัน ไปเล่นเกมด้วยกัน อะไรอย่างนี้มากกว่า เหมือนเราได้เจอคนที่ไปด้วยกันได้ ลุยๆ เฮฮา ไปไหนไปนั่น ได้เจอเพื่อนฟิวส์เดียวกันมากกว่า

มีข่าวว่าพีคไปเฝ้าที่กองถ่ายบ่อยๆ หลังจากมีข่าว อันนี้ก็ไม่จริงครับ ไม่ถึงขนาดนั้นครับ แวะไปหายังไม่มีเลย เค้าไม่ใช่คนขี้หึงเลย เค้ายังตลกด้วยซ้ำ ตอนมีข่าวออกมา เค้าไม่ถามด้วยนะ ผมเป็นคนเล่าให้เค้าฟังเอง มันเป็นเรื่องธรรมดาของคนที่ร่วมงานกันอยู่แล้ว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์