ชาคริต งงดอกไม้ช่อโตส่งถึงมือ

เล่นเอาฮือฮาทั้งงานเมื่อมีดอกไม้ช่อโตจากบุคคลนิรนามมามอบให้กับ ชาคริต แย้มนาม กลางงานแถลงข่าวหนัง “แฟนเก่า”

ซึ่งเจ้าตัวก็เกิดอาการงง ๆ ยังไม่รู้ว่าดอก ไม้นั้นส่งมาจากที่ใด แต่ที่แน่ ๆ ความสัมพันธ์กับ น้องเพชร ไฮโซสาว ทายาดีแทค ที่ตอนนี้กำลังคบหาดูใจกันนั้น จะเป็นอย่างไรต้องไปอัพเดท จากปากหนุ่มคริตสักหน่อยชาคริต เปิดเผยว่า “ดอกไม้ช่อนั้นเป็นของใครไม่ทราบเหมือนกัน ไม่รู้จริง ๆ”

...แล้วจะพาน้องเพชรไปดูหนังหรือเปล่า?...

“ก็ยังไม่รู้เลย ถ้าวันนั้นเขาว่าง มีโอกาสก็อาจจะไปดู ซึ่งเขาก็รู้อยู่แล้วว่าวันไหน เรื่องน้องเพชรก็เคยพูดไปแล้ว พูดแค่นี้พอแล้ว”


...ทำไมถึงไม่เปิดตัวซะที?...

“เพราะคราวที่แล้วมันเป็นอะไรที่ถึงเวลา อย่างจั่น (จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข) ตอนนั้นก็คือเราจะแต่งงาน แล้วอย่างนต (กนกรส พงศทัต) ก็คือเราทำบ้านด้วยกัน เป็นจุดที่ซีเรียส แต่คนอื่น ๆ เราก็ไม่ได้มีอะไรมากมาย มาถึงวันนี้ก็กลับมาถึงการที่เรามาดู ๆ กัน แต่มันก็ไม่มีอะไรให้เล่า ก็ทำงานปกติ ใช้ชีวิตตามปกติ ก็มองว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัว เพราะเรื่องงานมันก็ไม่ส่วนตัวแล้ว

อะไรที่เป็น เรื่องส่วนตัวก็ขอไว้ก่อน

แต่เราก็ไม่ได้ปิดนะก็ขอให้มันถึงเวลาก่อน ตอนนี้เราไม่มีแฟนมา 3 ปี พอมีเราก็รู้สึกดี ก็เรื่อย ๆ ค่อย ๆ เป็น ค่อย ๆ ไป ก็สบายใจ ยังคุยกับที่บ้านว่าคราวนี้ไม่มีข่าว หรือไม่มีใครปั่นให้มันมีอะไรขึ้นมาก็รู้สึกแฮปปี้มาก ก็อาจจะเพราะที่ผ่านมาผมก็เปิดตัวเองมากขึ้นในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา ก็อาจจะเข้าใจผมมากขึ้นด้วยมั้งว่า จริง ๆ แล้วมันก็แค่นี้แหละ การที่เราจะมีคนเข้าใจหรือไม่เข้าใจมันก็เป็นเรื่องปกติ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์