‘น็อต’หืดขึ้นคอ‘จอย’ยังให้แค่เพื่อน

เปิดตัวเต็มที่ว่ากำลังขายขนมจีบนางเอกสาว จอย-รินลณี ศรีเพ็ญ อยู่ แต่ดูท่าความฝันของพระเอกหนุ่ม น็อต-วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์ จะเป็นไปได้ยากซะแล้ว

เพราะทุกวันนี้สาวจอยก็ยังไม่มีทีท่าอะไร ยังให้น็อตได้แค่คำว่า “เพื่อน” เท่านั้นจอย กล่าวว่า “กับน็อตก็ยังเป็นเพื่อนเหมือนเดิม เราร่วมงานกันใน “มงกุฎแสงจันทร์” เราก็ยังธรรมดา คนในกองถ่ายก็ยังไม่มีใครรู้เรื่อง ยังปกติมาก ก็ไม่มีใครแซวอะไร เราไม่ได้คุยเรื่องข่าวกันเลย”



ทำไมจอยยังนิ่งไม่เปิดรับใคร?

“จอย มีความสุขที่ชีวิตเป็นแบบนี้ ไม่ได้อยากมีแฟนหรือรู้สึกอยากมีใคร น็อตก็เป็นเพื่อนมานาน ก็ยังมีความเป็นเพื่อนอยู่ เขาก็ยังเรื่อย ๆ กับจอยเหมือนเดิม”

...แต่คนก็ลุ้นเยอะนะ...

“ก็เฉย ๆ นะ”

ได้มีการพูดคุยความรู้สึกกันมั้ย?

“เราก็ยังอยู่ในจุดยืนของความเป็นเพื่อน”


...อย่างแม่จอยพอมีข่าวว่าน็อตจะจีบ แม่ว่ายังไงบ้าง...

“แม่ก็เฉย ๆ เขาก็แค่จริงเหรอ แต่ไม่ได้เชียร์หรือห้ามอะไร แม่คิดว่าเป็นเรื่องที่จอยต้องตัดสินใจเอง”

จะเป็นเพื่อนไปตลอดมั้ย?

“ณ วันนี้ก็ยังเป็นเพื่อนอยู่ จอยตอบไม่ได้ว่ามันจะยังไง ไม่เกี่ยวกับรู้ไส้รู้พุงกันหรอก แต่มันอยู่ที่จอยมากกว่าว่าจอยไม่อยากมีใคร แต่ด้วยความเป็นเพื่อนก็รู้สึกว่าเขาเป็นคนดีอยู่แล้ว จอยไม่ได้เปิดกับใครเลย เราไม่มีเวลาไปคุยหรือไปโน่นไปนี่กับใคร เราทำงานเยอะ จอยนิ่งเรื่องความรักมานาน ไม่ได้คิดว่าความรักจะต้องเป็นยังไง ปล่อยให้ทุกอย่างไปเรื่อย ๆ จอยก็มีความสุขดี”

...มีคนมาจีบมั้ยนอกจากน็อต...

“ก็เคยมีบ้าง แต่จอยขี้เกียจคุย คนก็จะหายไปกัน ทุกวันนี้ทำงานเสร็จ ก็กลับบ้านนอน ถ้าอยากไปชอปปิงหรือดูหนังก็จะไปกับพี่สาว”


เป็นโสดกับมีแฟนอันไหนดีกว่ากัน?

“มันคนละแบบ เวลามีความรักชีวิตจะมีกราฟขึ้นลง แต่คนเป็นโสดอารมณ์มันก็จะนิ่ง ๆ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะไม่มีใคร จอยไปเรื่อย ๆ ดีกว่า ถามว่ากลัวขึ้นคานมั้ย ไม่กลัวนะ ผู้หญิงสมัยนี้เลี้ยงดูตัวเองได้แล้ว จอยไม่ได้เป็นคนขี้เหงา เราอยู่กับตัวเองได้”

...คนที่เข้ามาไม่ตรงสเปกเหรอ ...

“ไม่มีสเปก มันอยู่ที่คน 2 คนคลิกกันมากกว่าเราก็อธิบายไม่ถูกว่าชอบคนแบบไหน ถ้าใช่ก็คือใช่”

ทุกวันนี้นอกจากในกองแล้ว มีเจอน็อตข้างนอกบ้างมั้ย?
 
“ไม่ได้เจอ แต่ก็มีคุยกันบ้าง ก็ต้องรอดูกันต่อไป”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์