เฟิร์นเขิน! เติ้ล-ตะวัน โดนเปิดซิงจ๊วบปาก



เฟิร์น เขิน! โดนเปิดซิง! จ๊วบปาก เติ้ล-ตะวัน รับ ปากชนปากจริง ฟุ้งละครจ่ออีกหลายเรื่อง ปลื้มได้ ประกบ อั้ม-นุ่น

ขึ้นแท่นนางเอกมาแรงของวิกเจ็ดสีไปอีกรายแล้ว สำหรับ เฟิร์น-ฐิตินันท์ สุวรรณถาวร กับบทบาทรับเชิญในละครเรื่อง บ่วงหงส์ ที่ใครหลายคนแอบกระซิบข้างหูว่า สาวนางนี้เป็นใคร? และตอกย้ำอีกครั้งกับบทนางเอกละครเย็น เรื่อง หัวใจไร้มลพิษ ของค่ายทีวีธันเดอร์ จนหลายคนร้องอ๋อ...

และชื่นชอบความน่ารักใส ๆ ในบท "คุณพาย" ที่ทำเอาเจ้าตัวแอบปลื้ม ยิ้มแก้มไม่หุบ แต่ที่สำคัญบทบาทคุณหนูไฮโซในเรื่องนี้ ทำให้สาวเฟิร์น ต้องถูกพระเอก เติ้ล-ตะวัน จารุจินดา เปิดซิงจ๊วบปากครั้งแรกเช่นกัน แล้วสาวเจ้าจะว่าไงเนี่ย

"ก็ปากชนปากนะ พอดีเป็นฉากที่พี่เติ้ล เข้าไปช่วยเฟิร์นตอนตกน้ำ

แล้วต้องมีการผายปอดกัน พอดีผู้กำกับ อยากให้ภาพออกมาสวย แล้วถ้าใช้มุมกล้องมันจะแปลกๆ ก็เลยแบบโดนปากกันจริง ๆ แรก ๆ ก็เขินเหมือนกัน แต่ด้วยสปิริตการเป็นนักแสดง เอ้า!!! โดนก็โดน (หัวเราะ) แต่พี่เติ้ล ก็น่ารักมาก ให้เกียรติเฟิร์นมาก ๆ เลย ก็มีการขออนุญาต และขอโทษขอโพยกันก่อน ก็สนุกดีค่ะ ถือเป็นละครคอเมดี้น่ารัก ๆ ใส ๆ อยากให้ติดตามฉากที่เฟิร์นโดนจุ๊บในละครเรื่องนี้ด้วยนะคะ"

นอกจากจะโดนจุ๊บแล้ว แว่ว ๆ มาว่า ยังมีอีกหลายฉากที่สาวเจ้าโดนลวนลาม

เอ้ย...โดนหนุ่มเติ้ล หยอดคำหวานเหมือนกัน ยิ่งไปกว่านั้นสาวเฟิร์น ยังเปิดใจถึงความฮอตของตัวเองที่มีงานละครจ่อคิวเปิดกล้องอีกหลายเรื่อง ทั้งเรื่อง โรบอทยอดรัก ของค่ายคำพอดี และละครเรื่องใหม่ที่ว่ากันว่า สาวเฟิร์นต้องประกบเซ็กซี่สตาร์เมืองไทย อั้ม พัชราภา และ นุ่น วรนุช ที่เรียกได้ว่าฟาดฟันอารมณ์กันแบบถึงพริกถึงขิง ส่วนจะเป็นเรื่องใดนั้น สาวเฟิร์นขออุบไว้ก่อน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์