เจนรับมีไฮโซจีบ-รอดูนิสัย ยืนยันไม่ได้กิ๊กเต้-ไร้ปัญหาริต้า

"สนิท เป็นเพื่อนกัน รู้จักกันนานแล้ว ไม่ได้กิ๊กกันค่ะ (หัวเราะ) วันนั้นเต้ไม่ได้ไปเฝ้าเจน คืองานนั้นเป็นงานของบ้านเขา"

สาว "เจน"เจนสุดา ปานโต แจงหลังมีข่าวหนุ่ม "เต้"บรม พิจารณ์จิตร มานั่งเฝ้าในงานเปิดตัวนาฬิกา ที่เซ็นทรัลเวิลด์ คุยกันนานหรือยัง "คุยกันนานแล้วค่ะ คุยกันแบบเพื่อน หลายปีแล้ว"

เคยไปเที่ยวไหนกันบ้างไหม

 "ก็ไปค่ะเป็นปกติ เพราะเรารู้จักกันมานานแล้ว"

ถ้าเกิดเต้จะจีบ จะใจอ่อนไหม

"เขาไม่ได้จีบหรอกค่ะ และเจนคิดว่าเต้ก็ไม่ได้คิดอะไรแบบนั้นหรอกค่ะ เราไม่เคยสังเกตว่าเต้จะจีบเราหรือเปล่า เพราะเราไม่ได้คิดในแง่นั้นก็เลยไม่ได้สังเกตเขาและไม่ได้สังเกตใจตัวเองว่าจะเป็นอย่างไร ก็เฉยๆ ค่ะ"


เต้เคยมีข่าวกับริต้า(ศรีริต้า เจนเซ่น) แล้วตอนนี้เจนมาเล่นละคร "เลื่อมพรายลายรัก"

 ซึ่งรับบทเป็นเพื่อนริต้า แบบนี้จะมีปัญหาไหม "ไม่นะ ไม่เป็นไร ตัวเจนเองไม่ได้ซีเรียสตรงนี้ เพราะอย่างที่บอกเราเป็นเพื่อนกันจริงๆ คิดว่าคงไม่มีปัญหาอะไร เจนไม่ใช่ผู้หญิงที่จุกจิก เราค่อนข้างชัดเจนค่ะ"

ทำไมถึงไม่ยอมพัฒนาความสัมพันธ์กับเต้

"ก็เพราะมันยังไม่มีอะไรจะพัฒนาไง คือเราเป็นเพื่อนกันมานาน เป็นเพื่อนน่ะดีแล้ว"

ตอนนี้ "เจน" ค่อนข้างเนื้อหอม ตกเป็นข่าวหนุ่มๆ อยู่เรื่อย อย่าง อนันดา

"อาจเป็นเพราะเราไม่มีแฟน แล้วเวลาคุยกับใคร คนก็คิดว่าใช่คนพิเศษหรือเปล่า แต่จริงๆ ยังไม่มีใครค่ะ อย่างข่าวกับอนันดาเบื่อเหมือนกัน เพราะมันไม่ได้เป็นผลดีกับใคร อย่างตัวเจนก็อาจดูไม่ดีได้เพราะมีข่าวมือที่สามออกมา ก็รู้สึกเซ็งนิดหน่อย แต่ก็ไม่เป็นไรค่ะ เพราะเราไม่สามารถที่จะไม่คุยกับอนันดาได้"


คิดว่าจี๊ด (แสงทอง) แฟนอนันดาจะเข้าใจไหม

"คิดว่าจี๊ดคงเข้าใจค่ะ"

สเป๊กหนุ่มของเจนเป็นอย่างไร

"เจนไม่มีสเป๊กชัดเจนค่ะ ขอแค่เป็นคนดี มีความรับผิดชอบ ชอบคนที่เป็นผู้ใหญ่ มีความคิดและโตกว่า แต่ถ้าเด็กกว่าแล้วมีความคิดความรับผิดชอบก็โอเคค่ะ"

จำเป็นไหมว่าต้องไฮโซ

"ไม่จำเป็นค่ะ เราเอาความรู้สึกของเราเป็นหลักในการวัดดีกว่า ไม่ใช่ว่าเป็นไฮโซแล้วต้องชอบ อย่างไฮโซก็มีมาจีบบ้าง แต่ยังไม่ได้ตัดสินใจอะไร เราต้องดูนิสัยว่าเข้ากันได้หรือเปล่า เพราะเรื่องแบบนี้ไม่ใช่เรื่องเล่นๆ เราไม่อยากฉาบฉวยมาก ก็ต้องดูลึกๆ ค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์