นุกม่ายเสน่ห์แรง-หนุ่มละอ่อนตามจีบ ขอตัดไฟเลิกคุย-คัดเฉพาะคนธรรมะ

กลายเป็นแม่ม่ายเสน่ห์แรง หนุ่มๆ ละอ่อนตามจีบ

ทั้งนี้สาวหน้าเด็ก "นุก"สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา เริ่มเปิดม่านพูดคุยหลังถูกแย็บถามเรื่องหนุ่ม "ฮาเวิร์ด" จีบ "สำหรับนุกไม่ได้คิดอะไร ส่วนเขาตอนแรกที่เข้ามาก็อาจจะมีคุยบ้าง แต่ตอนนี้เลิกคุยแล้ว และไม่ได้เลิกคุยกับเขาคนเดียว นุกเลิกคุยกับทุกคน เพราะรู้สึกว่าชีวิตวุ่นวาย"


"อย่างน้องเขา(ฮาเวิร์ด) ยังไม่ถือว่าเด็กสุด"

"เพราะมีแบบอายุ 17 เข้ามาคุยกับนุกด้วย นุกรู้สึกว่าคนที่เข้ามาตอนนี้ยังไม่ใช่ ไม่ว่าจะเด็กหรือผู้ใหญ่ นุกเลิกคุยหมด จะเหลือแค่เพื่อนที่ไปปฏิบัติธรรมด้วยกันที่ยังคุยกันบ้าง"

กับฮาเวิร์ดเลิกคุยนานหรือยัง

"ตั้งแต่เขาเข้ามานุกก็รู้สึกว่ามันไม่ใช่แล้ว ด้วยนิสัยเขายังเด็กไป รวมถึงหลายๆ คนที่เข้ามาด้วย ตอนแรกที่คุยกันก็รู้สึกดีนะ ที่มีคนเข้ามาเอาใจเทกแคร์ แต่พอคุยๆ ไปเริ่มรู้สึกว่าเสียเวลาตัวเอง ก็เลยไม่คุย"

บอกฮาเวิร์ดไหมว่าจะเลิกคุยด้วยแล้ว

"นุกใช้วิธีไม่รับโทรศัพท์ใครเลยค่ะ ในบรรดาคนที่เข้ามาคุยก็คงนึกว่านุกคบใครไปสักคนหนึ่งแล้วแหละ เพราะเวลานุกคุยก็จะบอกทุกคนว่าไม่ได้คุยกับเขาแค่คนเดียวนะ"


ไม่คิดเรื่องความรักแล้วเหรอ

"ไม่หรอกค่ะ แต่มองว่าคนที่จะเข้ามาก็น่าจะมีอะไรคล้ายๆ กัน อย่างนุกชอบปฏิบัติธรรม ชอบทำอะไรที่มันธรรมชาติหน่อย แต่พอถึงเวลาเที่ยวเราก็เที่ยวสุดๆ ก็เลยคิดว่าตัวเองน่าจะเลือกคนที่คล้ายกัน คือใจเย็น ไปในทิศทางเดียวกับเรา นุกว่าเราสามารถเลือกสังคมที่เราจะอยู่ได้"

แสดงว่าตอนนี้มีคนแนวธรรมะมาจีบล่ะสิ นุกหัวเราะ

"ก็มีบ้าง ซึ่งน่าจะโดนใจเรามากกว่า อายุก็เท่าๆ กันแต่ต้องขอใช้เวลาดูกันไป เพราะเขาก็เป็นคนที่ต้องใช้เวลาดูใครสักคนนานๆ เขาก็ไม่มีแฟนมา 5-6 ปีแล้ว เพราะเขาค่อนข้างธรรมะมาก ซึ่งนุกว่าก็ดีแล้ว ที่ผ่านมาเจอแต่คนรีบร้อนอยากเป็นแฟน"

เริ่มต้นนานหรือยัง

"จริงๆ รู้จักกันตั้งแต่เด็ก แต่เพิ่งมาคุยกันมากขึ้น เขาเป็นคนนอกวงการ ขอให้ทุกอย่างแน่ชัดกว่านี้ก่อน คงพูดอะไรได้มากขึ้น เพราะตอนนี้เขายังไม่ขอนุกเป็นแฟนเลยค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์