สวยเฉี่ยวแปลกตากับจีจ้านักบู๊



ฮันแน่...อย่าเพิ่งตกอกตกใจไปล่ะ เพราะวันนี้ขอจับตัวนางเอกนักบู๊ "จีจ้า" ญาณิน วิสมิตะนันทน์ ที่กำลังมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง "จีจ้าดื้อสวยดุ"

มาแต่งองค์ทรงเครื่องใหม่หมด จากสาวบู๊มาเป็นสาวเปรี้ยว เฉี่ยว แอบเซ็กซี่เล็กๆ อ๊ะ...อ๊ะ อยากเห็นล่ะซิ...ว่าจะเริ่ดขนาดไหน ว่าแล้วมาติดตาม ภาพแปลกตา เอ้ย! ภาพสาวเซ็กซี่ของจีจ้ากันเลย...

เรานัดแนะกับเธอ ที่บริษัทสหมงคลฟิล์มฯ เมื่อเห็นเธอภาพแรก เธอมาพร้อมกับการแต่งชุดสไตล์ตัวเองที่เราคุ้นตา คือสวมเสื้อยืดกางเกงยีน กำลังนั่งแต่งหน้าอันโฉบเฉี่ยว โดยมีช่างแต่งหน้ากำลังทาปากสีสดใสให้เธอ

"เขินอ่ะ หนูไม่ค่อยได้แต่งหน้า นอกจากทำงาน เพราะชีวิตจริง ไม่แต่งหน้าเลย"

จีจ้ากล่าว พลางทำท่าขวยเขิน หลังจากแต่งหน้าแต่งตาเสร็จสรรพ  คราวนี้สาวนักบู๊ ก็ขอเวลาไปเปลี่ยนโฉมกับชุดแรก ด้วยเสื้อกล้ามสีดำ กางเกงยีนสีน้ำเงิน แถมยังมีรองเท้าส้นสูงปรี๊ด...ด ที่จีจ้าออกตัวทันที ว่า "หนูไม่ชอบเลย"

และแล้ว ก็มาถึงเวลาโพสท่า เป็นนางแบบมือสมัครเล่นกันแล้น...น ดูเหมือนหนูจีจ้าจะแสดงอาการเขินตลอดเวลา แถมยังโพสท่าไม่เป็นอีกต่างหาก งานนี้ทีมงานก็เลยต้องช่วยกันออกแบบท่าให้เธอ แต่สุดท้ายมาลงตัวกันที่ท่านอน กับท่านั่ง ที่เห็นแล้วต้องร้อง โอ้โห...เพราะเธอโพสท่าได้เนียนเหมือนมืออาชีพจริง ๆ 




"เนี่ยดูสิ  นี่ขนาดเสริมแล้วนะ ได้แค่นี้จริงๆ" จีจ้าบ่น พลางก้มดูหน้าอกหน้าใจของตัวเอง

(โถ...นึกว่าน้อยใจอะไร ที่แท้น้อยใจนมตัวเอง คริ คริ) เสร็จจากถ่ายแบบชุดแรก ต่อไปก็ถึงเวลาที่เธอต้องเปลี่ยนมาเป็นเสื้อสีชมพู ใส่เสื้อกั๊กสีดำ กางเกงยีนสีดำที่ออกแนวเซอร์ๆ นิดหน่อย ส่วนรองเท้าก็ยังคงคอนเซ็ปต์เดิม คือรองเท้าส้นสูงสีดำ

"ให้ชีวิตจริงใส่แบบนี้ทุกวัน หนูตายแน่เลย ที่บ้านมีแต่รองเท้าผ้าใบ กับรองเท้าแตะ" นักบู๊สาวเล่า พลางหัวเราะ  หลังจากเปลี่ยนเสื้อผ้าชุดที่ 2 เสร็จสิ้น เธอก็รีบโพสท่าให้ช่างภาพถ่ายทันที งานนี้เรียกว่าไม่ต้องแนะนำอะไรมาก เพราะสาวจีจ้าเริ่มคุ้นเคยกับการโพสท่าถ่ายแบบซะแล้ว

มาถึงชุดถ่ายแบบที่ 3 คราวนี้เป็นเสื้อสีน้ำเงิน แถมชุดนี้ยังมีเแอคเซสเซอรี่อย่างสร้อยคอ เพื่อให้ดูกิ๊บเก๋ขึ้นอีกด้วย แต่คราวนี้เธอขอเปลี่ยนแนวด้วยการโพสท่าคิขุ อาโนเนะบ้าง ถ่ายแบบกันเหนื่อยแล้ว ก็มาถึงเวลาที่เธอจะมาเปิดอกคุยกันแล้ว ว่าถ่ายแบบวันนี้เป็นอย่างไรบ้าง หนูจีจ้าถึงกับหัวเราะร่วนก่อนจะตอบว่า รู้สึกเขิน เพราะไม่ใช่นางแบบมืออาชีพ

"จริงๆ มีถ่ายบ้าง แต่มันไม่ชิน รู้สึกเขิน เพราะนาน ๆ จะถ่ายครั้งหนึ่ง

แล้วต้องใส้ส้นสูง แต่งตัว โพสท่าด้วย เห็นตัวเองแต่งแบบนี้ก็แปลกตาดี ปกติเป็นชุดที่ไม่ใส่อยู่แล้ว อย่างรองเท้าก็ไม่เคยใส่ส้นสูง อยู่ที่บ้าน ก็จะใส่แต่รองเท้แตะ รองเท้าผ้าใบ อย่างผมเนี่ย จ้าเปลี่ยนลุคตัวเอง เพราะเรื่องแรก ช็อคโกแลต จะเป็นผมม้าหยิก ๆ หน้าไม่ค่อยแต่ง แต่ตอนถ่ายเรื่อง "จี้จ้าดื้อฯ" จะมีเป็นบ๊อบเท  แต่ทรงปัจจุบันนี้ที่เห็น จะเป็นอีกทรงหนึ่ง ก็สั้นดีนะ" จีจ้ากล่าวอย่างอารมณ์ดี พร้อมกับเล่าต่อ ว่าแม้ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังไม่เข้าฉาย แต่กระแสตอบรับจากคนดู ก็ถือว่ากลับมาดี เนื่องจากมีหลายคนสนใจ

"เขาก็จะบอกว่าตื่นเต้น รอดู ก็อยากให้ทุกคนติดตาม เพราะเรื่องนี้จ้าก็หนักอยู่

ถ่ายมาครึ่งปี ได้รับบาดเจ็บ ก็เป็นเรื่องปกติ ส่วนที่ใช้ชื่อหนังเป็นชื่อจ้าเลย จีจ้าดื้อสวยดุ  จ้าว่าดื้อน่าจะใช่ แต่สวยไม่น่าใช่ (หัวเราะ) จ้าคิดว่าจ้าไม่ใช่คนสวย มีหลายคนบอกว่าคนหน้าตาอย่างจ้า หาได้ตามสยามทั่วไปเลย แต่สิ่งที่เรามีคือความดื้อความรั้น มีลูกบ้า มันทำให้เรามีวันนี้ได้"



จีจ้าเผยต่ออีกว่า สำหรับแอ็กชั่นในเรื่องนี้มีค่อนข้างเยอะ

แต่แน่นอนคนย่อมคาดหวัง ว่าจะต้องมีอะไรแปลกตาหรือแปลกใหม่ไปจากเดิม ดังนั้นในเรื่องนี้จะดีไซน์ท่าใหม่ขึ้นมา เช่น การดึงศิลปะการต่อสู้แบบใหม่  อย่างการต่อสู้มาผสมกับการเต้นบีบอย ลีลากายกรรม  ไอซ์สเกต มาผสมกับการต่อสู้ด้วย ซึ่งเพิ่มความยากให้แก่ตัวเอง

"ถามว่ากดดันมั้ย กดดันมากด้วย หลายคนติดภาพลักษณ์เดิม ๆ จากเรื่องช็อคโกแลต แต่คนทำหนังเขาก็อยากให้มีความแตกต่าง แต่ก็อยากให้เข้าไปดูหนังก่อน แล้วค่อยมาตัดสินกัน

ทุกวันนี้หลายคนยังยกให้เป็นราชินีบู๊

จ้าเกร็ง เพราะรู้สึกว่าคำคำนี้มันยิ่งใหญ่มาก จ้าขอบคุณกับทุกคนที่ให้คำนี้ เพราะมันยิ่งใหญ่จริงๆ ฉะนั้นเราต้องเต็มที่" คุยกันถึงเรื่องงานพอหอมปากหอมคอ ลองมาเจาะลึกเรื่องหัวใจของเธอกันบ้างดีกว่า จีจ้าเปิดใจอย่างหมดเปลือก ว่าตอนนี้เธอมีคนรู้ใจแล้ว แถมยังเป็นคนนอกวงการซะด้วย

"จริง ๆ ไม่มีใครมาจีบจ้ามาตั้งนานแล้ว ด้วยนิสัยแบบนี้ด้วย เป็นคนเอะอะมะเทิ่งด้วย ทุกวันนี้ก็ใช้ชีวิตแฮปปี้แล้ว"

ห้าวๆ แบบนี้ มีคนมองว่าเป็นทอม

ไม่ใช่ทอมร้อยเปอร์เซ็นต์ ถามว่ามีคนที่คุยมั้ย คือจ้าก็ไม่ได้เปิด แต่มีคนที่รู้จักกันมาก่อนเข้าวงการแล้ว ถามว่าถือว่าเป็นคนพิเศษมั้ย ก็เป็นคนพิเศษ  เป็นคนนอกวงการ คือเป็นเพื่อนของเพื่อนมาก่อน เราได้คุยกัน แต่มาคุยกันจริงจัง หลังจาก ช็อคโกแลต โปรโมทแล้ว ได้ไปทานข้าว มีโอกาสได้เจอกัน ที่เข้ากันได้ เขาเป็นคนเรียบร้อย ผิดกับจ้าเลย (หัวเราะ) คือจ้าเป็นคนชอบผู้ชายเรียบร้อย ไม่ต้องหล่อเริ่ดเรอเพอร์เฟกท์  เราอยู่ด้วยแล้วสบายใจ เขาก็เป็นคนเอาใจใส่ดีนะ" จีจ้ากล่าวสรุป 

เห็นความน่ารักสดใส และความสามารถแบบนี้ของเธอแล้ว อย่าลืมติดตามผลงานภาพยนตร์เรื่อง "จีจ้าดื้อสวยดุ" พร้อมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 12 สิงหาคมนี้ นะจ๊ะ



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์