อู๋ไม่ชอบแพรSexyถี่ แย้มอีก3ปีลุ้นแต่ง

อู๋ รับไม่ชอบ แพร ถ่ายเซ็กซี่ถี่ หึงหนุ่มรุมจีบ แย้มอีก 3 ปีแต่ง เมินข่าวรักร้าวทำงานรุ่ง

กลับมาอินเลิฟกันอีกรอบดูเหมือนว่า อู๋-นวพล ภูวดล จะเร่งทำคะแนนให้สาว แพร-พรรัมภา สุขได้พึ่งยอมใจอ่อนในเร็ววัน แต่สงสัยจะดีเกินไป แฟนสาวเลยผิดสังเกตบอกดีเว่อร์ๆ จนใจหาย ทำเอาหนุ่มอู๋ ปรับตัวแทบไม่ทัน "ก็พยายามลดลงให้มันพอดีๆ แล้วครับ จริงๆ มันก็ไม่ได้เว่อร์สำหรับคนอื่น แต่มันเว่อร์สำหรับผมครับ ปกติผมไม่ค่อยทำอะไรด้วยตัวเองเวลาจะลงไปซื้อของ ก็คือ ตื่นก่อนเพื่อที่จะทำอะไรให้เค้าอย่างหนึ่ง เราอยากจะได้เค้ากลับมาอยากจะเป็นคู่เค้าก็ต้องพยายามครับ"

เห็นแพร บอกว่าช่วงนี้มีหนุ่มๆ มาจีบเยอะทราบมั้ย

"ก็ทราบครับ เค้าก็เล่าให้ฟังตลอด ผมหึงอยู่แล้ว เพียงแต่ว่าเราก็เอาตรงนั้นมาเปลี่ยนเป็นโอกาสดีกว่า เป็นแรงผลักดันที่เราจะทำให้ดี แต่ไม่มีไปแสดงอาการไม่พอใจใส่นะ ตอนอยู่กับผมก็ยังไม่เคยเห็นมีคนโทรมาคุยต่อหน้านะ ถามว่าหวั่นมั้ย มันก็อยู่ที่ตัวเรา ผมมั่นใจว่าถ้าผมดีซะอย่าง ถ้าถึงวันหนึ่งแล้วเราไม่ได้เป็นแฟนกันก็จะไม่เสียใจ เพราะเราทำดีที่สุดแล้ว"


เห็นเค้าบอกว่าบางคนก็ทุ่ม ชวนไปเที่ยวต่างประเทศ

" ก็ยังไม่เห็นอะไรอย่างนั้นเลย แพรก็เล่าให้ฟังเหมือนกัน ไม่รู้เค้าหลอกพูดแกล้งผมหรือเปล่า แต่ผมก็คิดไว้เหมือนกันอยากพาเค้าไปเที่ยวต่างประเทศ แต่ยังไม่พูดดีกว่าถ้าทำไม่ได้ เดี๋ยวโดนอีก"

พักหลังๆ แพรก็หันมาปรับลุกส์เซ็กซี่ขึ้นด้วย

"ผมว่าก็โอนะ ผมมองที่ความดีของเค้า มองสิ่งที่เค้าทำให้เรา เค้าก็เล่าให้ฟังเวลาใครติดต่อมาให้ถ่ายเซ็กซี่ ผมก็แล้วแต่เค้า แต่ก็อยากให้นานๆที ตัวผมเองก็ไม่ได้ชอบอยู่แล้ว เพราะลุกส์แพร ก็ไม่ได้เซ็กซี่เท่าไหร่"


คิดจะขอแพรแต่งงานมั้ย

"ก็ต้องคิดอยู่แล้วครับ ถ้าผมทำดีเสมอต้นเสมอปลายอย่างนี้ คิดว่าไม่เกิน 3 ปี น่าจะมีข่าวดีครับ ก็ต้องสร้างความเชื่อมั่นให้กับเค้า วันก่อนก็เพิ่งคุยกัน เราต้องพยายามดึงความรู้สึกดีๆ ที่มีต่อกันกลับมาให้ได้นะ อย่างน้อย เหตุการณ์นี้ก็ทำให้ผมรู้ว่า ช่วงที่เราช้ำ ช่วงที่เราเจ็บเป็นยังไง"
 
รู้สึกยังไงบ้างที่ถูก มองว่า สร้างกระแสรับร้าวดึงงาน

"ก็ไปห้ามความคิดใครไม่ได้ งานผมก็มีเป็นช่วงๆ อยู่แล้ว มันก็ไม่ได้สนุกนะ เป็นกระแสที่เจ็บ เสียใจ อย่างอื่นดีกว่าแล้วแต่ไหนๆ มีเรื่องข่าวแย่ๆแล้วมีงานดีๆมาก็โอเคนะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์