ไม่จบแหม่มเฮิร์ท ข่าวสวมเขานก

น้ำตาแตกกันมาไม่รู้กี่รอบ สําหรับคู่รักกระฉ่อนวงการ

นางร้ายปรอทแตก "แหม่ม-วิชุดา" กับ "ผกก.นก-จิรศักดิ์" ที่จู่ๆ ประกาศเลิกรากันทั้งๆที่มีข่าวใกล้จะแต่งกันแล้ว หลายฝ่ายตีข่าวเป็นเพราะ "ศึกแย่งกกน." กับผู้ประกาศข่าว "ปราย ธนาอัมพุช" ซึ่งเป็นข่าวฉาวครึกโครมพักใหญ่ขณะนี้ ค่าย อาร์เอสได้หยิบเรื่องเลิฟๆ ของทั้งคู่มาถ่ายทอดลงมิวสิควิดีโอ "บาปกรรมมีจริง" ของนักร้องสาว "ปาน-ธนพร"

ซึ่งกระแสตอบรับก็แร้งส์ได้ที่ทีเดียว ล่าสุด "หมอกฤษฎ์" ก็ออกมาคอนเฟิร์มว่า "แหม่ม-นก" เลิกรากันเพราะสาวแหม่มมีเสี่ยใหญ่มาพัวพันธ์

ร้อนถึงเจ้าตัวต้องออกโรงแก้ข่าวว่า..."แหม่มเจ็บปวดมากเลยกับข่าวนี้ ไม่จริงเลยค่ะ แหม่มยืนยันว่าทั้งก่อนเลิกและหลังเลิกแหม่มไม่ได้มีใครและตอนนี้ยังไม่ได้คุยกับใครด้วยซ้ำ ไม่รู้เขาทำนายจากอะไรน้องกฤษฎ์ก็ทายมาหลายอย่าง แหม่มก็ไม่ได้บอกว่าน้องทายไม่แม่นนะคะ แต่ก็รอดูอยู่ว่าอันไหนแม่นบ้าง ก็เลยยังไม่รู้ ก็ต้องติดตามดูกันค่ะว่าน้องเขาจะทายเรื่องไหนแม่นบ้าง


แต่เรื่องที่บอกว่าแหม่มมีแฟนก่อนพี่นกเนี่ย ถ้าไม่ใช่ปัจจุบัน อาจจะเป็นเรื่องของอนาคต

ที่พี่นกยังไม่มีแล้วแหม่มอาจจะมีก่อนซึ่งอันนี้ยังไม่รู้ แต่ที่ผ่านมายังไม่มีนะคะ แหม! ถ้ามีก็ดีสิคะเราก็ต้องพยายามมองให้กว้างเพราะน้องกฤษฎ์อาจจะหมายความว่าเราอาจจะมีแฟนก่อนพี่นกหรือเปล่า และตอนนี้เท่าที่แหม่มรู้พี่นกก็ยังไม่มีเหมือนกัน ก็ไม่ได้โกรธน้องกฤษฎ์นะที่ทายมาแบบนี้ น้องอาจจะมีพลาดอะไรบ้าง"

หลายคนยังสงสัยว่า "แหม่ม-นก" มีสิทธิ์รีเทิร์นกันอีกหรือเปล่า นางร้ายเสียงปรอทแตกรีบชี้แจงว่า...

"สําหรับความสัมพันธ์ตอนนี้กับพี่นกก็ยังเป็นห่วงกัน คนเราเคยคบกันก็ผูกพันเยอะอยู่นะ และเพิ่งเลิกกันใหม่ๆ ด้วย ถามว่าพี่นกง้อแหม่มหรือเปล่า ไม่กล้าคิดว่าเขาง้อหรือเปล่านะคะ แต่ว่าเขาก็ยังดีกับเราอยู่ ดีกว่าตอนที่เป็นแฟนด้วย ยังโทรหา กินข้าวด้วยกันอยู่เลย เป็นแบบนี้แฮปปี้กว่าตอนเป็นแฟนอีก สบายใจ เบาใจมากขึ้น

คือถ้าพี่นกง้อจริงๆ แหม่มจะคืนดีมั้ยก็ไม่มีแล้ว จบแล้วจบเลย เป็นเพื่อนกันก็ดีอยู่แล้วค่ะ เวลาเจอกันก็ไม่รู้สึกหวั่นไหวเลยค่ะ ตอนนี้แหม่มยืนยันว่ายังโสดค่ะ ไม่มีใครมาจีบเลย ถ้ามีก็จะบอกว่ามี ยังรู้สึกอยากอยู่แบบนี้ไปสักพักใหญ่ๆ ก่อนศึกษากันไปก่อน"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์