“แนท ณัฎฐรินทร” ขอเก็บเต้า หลังอินเลิฟหมอตา

หายเงียบไปเลย สำหรับดาราสาวเซ็กซี่ “แนท-ณัฎฐรินทร จันทร์ศรี”

หลังฝากฝีไม้ลายมือกับหนังเรื่องเดอะกิ๊ก 3 และกับภาพยนตร์เรื่อง อีส้มสมหวัง 2 ที่กำลังจะลงจอเร็วๆ นี้ ล่าสุดมีแมงเม้าท์มาเล่าให้ฟังว่า เหตุที่ดาราสาวหายหน้าไป เพราะกำลังปลูกต้นรักกับจักษุแพย์หรือหมอตาที่อยู่เชียงใหม่จ้าว..น้องนางเลยต้องบินไปบินมาทำให้หายหน้าไปพักใหญ่


แถมตอนนี้ยังเปลี่ยนลุกค์จากที่เคยเซ็กซี่มาแต่งตัวเสียมิดชิด

“ก็เพียงแค่อยากเปลี่ยนตัวเองบ้างเล็กน้อยเป็นบางวันเท่านั้น ส่วนที่ว่าหายหน้าไปไหนก็ไม่ได้หาย เพียงแต่เริ่มเกิดอาการเบื่อ แต่ไม่ได้เบื่อวงการบันเทิงหรอกน่ะ แค่เบื่อคน ที่ทุกวันนี้หาความจริงใจได้น้อยลงทุกวัน พอดีมีโอกาสได้ไปพักผ่อนที่เชียงใหม่ รู้สึกสบายใจอากาศดี ความเป็นอยู่ที่นั้นก็เรียบง่ายเลยมีความคิดที่จะเปิดร้านขายเสื้อผ้าหรืออาจจะทำธุรกิจอย่างอื่นที่นั้น ก็ไปดูลู่ทางเอาไว้เฉยๆ ส่วนเรื่องงานวงการบันเทิงแนทก็ไม่ทิ้งอยู่แล้ว เพราะเป็นสิ่งที่แนทรักและยังอยากทำอยู่ แต่ว่าก็ต้องหาอะไรเป็นหลักยึดนิดนึง”

เป็นเพราะมีคนรู้ใจอยู่ที่เชียงใหม่หรือเปล่า?

“ก็มี แต่ก็รู้จักที่กรุงเทพฯ นี่แหละ เขาเป็นจักษุแพทย์ ก็เป็นคนนิสัยดีน่ารักไม่จู้จี้ขี้บ่น แต่อาจจะอยู่ไกลสักหน่อยเท่านั้นเอง ช่วงแรกๆ ทั้งเขาทั้งเราก็อาจจะเดินทางกันบ่อยหน่อย เพราะเขาอยู่ที่เชียงใหม่ เขากำลังเรียนต่ออยู่ เวลาที่ไม่เจอกันก็ใช้วิธีคุยกันทางโทรศัพท์บ้าง อินเตอร์เน็ตบ้างแล้วแต่ คบกับคนนี้สบายใจดี เพราะเขาไม่ยุ่งเรื่องงาน หรือเรื่องการแต่งตัวอะไรเลย” ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์