เปิดตัวดาราสาวสุดเซ็กซี่ ShinyGalz

กระแสดาราวัยรุ่นหน้าใหม่ในวงการแจ้งเกิดมาแรง


อาร์เอส ไม่หยุดนิ่งประกาศปั้น 5 นางเอกสาวหน้าใหม่ Shiny Girl มี บัว สโรชา ตันจรารักษ์ , บูม สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง , เบลล์ รินทร์รตา อินทมระ, ฐา ฐาปนี ราชวานิช , ลีน่า ทิตยา เล็กเพ็ชร พร้อมเจียระไนให้เป็นเพชรเม็ดงามเพื่อให้กลายเป็นนางเอกแนวหน้าของวงการ


ทั้งนี้ คุณสุรชัย เชษฐโชติศัดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงที่มาโครงการว่า


ตลอดระยะเวลากว่า 25 ปีที่ผ่านมา อาร์เอส ได้สร้างศิลปินมาประดับวงการไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็นนักร้อง นักแสดง พิธีกร หรือแม้กระทั่งดีเจ และในบรรดาศิลปินของอาร์เอสเหล่านั้น มีไม่น้อยทีเดียวที่กลายเป็นซุปเปอร์สตาร์ของเมืองไทย แต่หลายครั้งเหมือนกันที่ผมได้ยินว่าอาร์เอส เป็นค่ายที่มีพระเอกมากที่สุด แต่นางเอกไม่ค่อยมี ซึ่งในเรื่องนี้ก็มีส่วนจริงอยู่บ้าง ในช่วงปีที่ผ่านมาเราจึงได้ริเริ่มโครงการ Shiny Girl ขึ้นมา โดยเป็นโครงการที่มีวัตถุประสงค์ที่จะเฟ้นหาศิลปินในระดับซุปเปอร์สตาร์มาประดับวงการ จากกระบวนการคัดเลือก สรรหา และทดสอบ อย่างละเอียดถี่ถ้วน ในที่สุดเราก็ได้เพชรเม็ดงามมาประดับวงการถึง 5 คนด้วยกัน โดยก่อนที่จะออกสู่สายตาประชาชนนั้น น้อง ๆ ทั้ง 5 คนนั้น จะต้องฝึกฝนตามหลักสูตรของฝ่ายพัฒนาศิลปินของอาร์เอสมาอีกไม่น้อยกว่า 3 เดือนเต็ม ๆ ไม่ว่าจะเป็นด้านการแสดง , การใช้เสียง , การร้องเพลง หรือแม้แต่การฝึกฝนด้านบุคลิกภาพ การเตรียมความพร้อมทางด้านร่างกายและจิตใจ เพื่อให้พร้อมทุกด้านกับการที่จะออกไปทำงานด้านละคร พิธีกร เดินแบบ ถ่ายแบบ และงานด้านอื่น ๆ อีกมากมาย"


แหล่งที่มา: RS Promotion


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์