แพมเซ็ง!แท็คหลอกให้อยากแล้วจากไป

"แพม"เซ็ง!"แท็ค"หลอกให้อยากแล้วจากไป


เกิดเป็นหญิงต้องเสียเปรียบวันยังค่ำ

เพราะสาว"แพม-ปานพิมพ์ เตชะธนชัยพัฒน์" ถูกหนุ่ม "แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม" ปฏิเสธว่าไม่เคยขายขนมจีบ ทั้งๆที่โทรหาทุกวันพร้อมกับพูดหวาน ไม่หยุด งานนี้สาวแพมเลยขอเป็นฝ่ายโต้แย้งเสียบ้าง

"ก็เสียความรู้สึกนะ สิ่งที่เขาทํากับสิ่งที่เขาพูดมันไม่เหมือนกัน เพราะก่อนหน้านี้เขาจะโทรมาหาบ่อยทุกวันเลย นานเกือบเดือน และโทรมาพูดหวานๆใส่ ประมาณว่าคิดถึง แต่ช่วงนี้เขาไม่ได้โทรมาหาอีกแล้ว ก็เงียบๆ หายไปสักพักหนึ่งแล้ว
มาเองไปเอง คือถ้า เขาไม่โทรมา เราก็ไม่โทรไปหาอยู่แล้ว ช่วงนั้นที่เขาโทรหาแพมก็ไม่ถึงขนาดคล้อยตามอะไร เขาเทคแคร์ดูแลเราประมาณเหมือนว่าจะจีบเรา พอเขาเข้ามาดี เทคแคร์ดี คําพูดของเขาดูจริงใจ คิดว่าเขาคงไม่โกหกตัวเอง และคงไม่ทําร้ายเราหรอก เราเลยรู้สึกดี คิดว่าเขาต้องจีบเราแน่ๆ

ในเมื่อพี่เขาเข้ามาดี เราก็โอเค.ดีกลับ มีไปไหนมาไหนด้วยกันกับเขาบ้างแต่ไม่บ่อย แพมก็ไม่ทราบว่าเขามีแฟนอยู่แล้วหรือเปล่า แต่มีคนเตือนเรื่องนี้เหมือนกัน ถามว่า   เขาไม่แมนหรือเปล่าที่ไม่ยอมรับ แพมไม่ทราบ แต่รู้สึกว่าทําไมเขาถึงพูดทําให้เราดูแย่ แพมไม่ได้โกรธเขานะ แต่เสียใจและเสียความรู้สึก ว่าทําไมสิ่งที่เขาพูดกับสิ่งที่เขาทําถึงไม่เหมือนกัน"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์