พลอยขอโสด ..เข็ดรักช้ำ!!

ลั๊น..ลาเลยทีเดียวเชียวพักนี้สำหรับ “ พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์”
 
สาวฮอตสุดขีด ที่วันนี้ครองตำแหน่งสาวโสดอย่างเต็มปาก หลังจากเจ็บหนักจากรักขมครั้งเก่า กับนักร้องหนุ่มขั้นเทพ  “ โดม ปกรณ์ ลัม” ที่ถึงตอนนี้เลิกลากันมากว่าปีแล้ว เจ้าตัวยังยอมรับว่ายังไถ่ถามสารทุกข์สุขดิบกันอยู่บ้าง แต่ล่าสุดทนไม่ไหวกับพฤติกรรมของหนุ่มโดม เลยออกมาเฉ่งปนน้อยใจถึงหนุ่มเจ้าว่า ไม่จริงใจ อีกทั้งยังไม่พูดความจริงกับเธอ..ทำเอาคุณเธอเสียความรู้สึกซ้ำแล้ว ซ้ำเล่า



แต่ถึงอย่างนั้นสาวพลอยก็ยืนยันว่าจะเก็บความรู้สึกดีๆ เอาไว้เช่นเดิม

 เพียงแต่วันนี้หัวใจของเธอชาชินกับความรู้สึกเรื่องเลิฟ...เลิฟ ไปซะแล้ว  เห็นมีข่าวกับหนุ่มๆ มากหน้าหลายตา แต่เจ้าตัวก็เมินหน้านี้ ..พักนี้ไม่ขอมีความรัก ถามเจ้าตัวถึงเรื่องนี้ ..คุณเธอก็ตอบเสียงเจื้อยแจ้วว่า " แฮปปี้แล้ว ทุกวันนี้มีความสุข อยากทำอะไรก็ทำ ทำตามใจตัวเอง ช่วงนี้ทำงานเลยไม่ค่อยคิดเรื่องนี้เท่าไร ถ้าว่างก็ออกไปหาเพื่อน เที่ยว เล่น ตามประสาค่ะ"

เหงามั้ย??

"ไม่เหงานะ .. มันเลยตรงนั้นมาเยอะแล้ว ทุกวันนี้ทำงานเยอะ ว่างก็เหมือนว่าต้องไปหาเพื่อน"


มุมมองความรักเปลี่ยนไป??

“ก็เปลี่ยนไปนิดหนึ่ง คือรักตัวเองมากขึ้นคะแต่ที่แน่ๆเลยพลอยไม่แต่งงานมีลูกแน่ๆ กลัวว่าจะถูกทิ้งให้เลี้ยงลูกคนเดียว ( หัวเราะ ) พลอยไม่อยากทุกข์ อยากมีความสุขมากกว่า ยอมรับเลยคะว่ากลัวเสียใจ ”

เข็ดใช่มั้ย??

"จะเรียกแบบนั้นก็ได้ (หัวเราะ) คือพลอยเคยเจอเรื่องแบบนี้มาแล้ว เจ็บแล้วก็ต้องจำ ค่อยๆ ดูไปดีกว่า ตัดสินใจเร็วพอรักไปแล้วถอนตัวไม่ขึ้นก็เจ็บเจียนตาย"

กะเกณฑ์ไว้หรือป่าว??

"ไม่เลย เลิกคาดหวังเรื่องนี้ไปนานแล้ว พลอยว่าความรักมันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ความรักมีหลายรูปแบบ รักกันไม่ได้ ก็เป็นเพื่อน เป็นพี่เป็นน้อง ส่วนคนที่เค้าจะมาเป็นแฟนเราก็ขอให้เวลามันชี้ชัดเองดีกว่า "สาวพลอยกล่าวพร้อมรอยยิ้มสดใส


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์