ปัดข่าวเพลย์บอย´เขตต์´แง้มอยู่คนเดียวสุดเหงา

"ไม่คิดมีใครขอเวลาอยู่กับเพื่อน"


เขตต์ ฐานทัพ โต้ข่าวลือเสือผู้หญิง ย้ำชัดไม่คิดมีใคร ขอใช้เวลาทั้งหมดอยู่กับเพื่อน หลังทอดทิ้งมานาน พ้อรู้สึกอ้างว้างหลังไร้คนรู้ใจ

ตั้งแต่เลิกรากับนางเอกหน้าหวาน "นุ่น" วรนุช วงษ์สวรรค์ ดูเหมือนเขตต์จะตกเป็นข่าวกับผู้หญิงแทบไม่เว้นแต่ละวัน ล่าสุดมีแมงเม้าท์ออกมาลือกระฉ่อนว่าเห็นพระเอกหน้าหยกแอบควงสาวไปเที่ยวกันสองต่อสองเพื่อดามหัวใจหลังเดาะมานาน เมื่อเจอตัวพระเอกคนดัง ผู้สื่อข่าวจึงเข้าไปสอบถามถึงข่าวคราวที่เกิดขึ้น



"เริ่มทำใจปล่อยวางกับข่าว"


"ผมไม่เคยไปไหนกับผู้หญิงเลย ตอนนี้ชีวิตมีแต่เพื่อน ผมคิดว่าแค่ความเข้าใจอย่างเดียวมันก็ใช้ไม่ได้กับความรักหรอก เอาเป็นว่าช่วงนี้ขอพักเรื่องหัวใจไว้ก่อนดีกว่า เพราะยังไม่พร้อมจะเปิดรับใครจริงๆ ยอมรับอยู่คนเดียวเเรกๆ ก็มีเหงาบ้าง แต่ทำใจได้แล้วหละ ผมจะเป็นคนค่อนข้างทุ่มเทให้กับความรักมาก พอมีแฟนก็จะไม่สนใจใครเลย แต่ตอนนี้ไม่มีใครแล้วก็จะใช้เวลาอยู่กับเพื่อนให้มากขึ้น" พระเอกคนดัง กล่าว

บอกว่าทำใจจากรักครั้งก่อนได้แล้ว แต่ทำไมเวลาร้องเพลงถึงเห็นร้องแต่เพลงเศร้าๆ พระเอกหนุ่มรีบแย้งว่า ผมเป็นคนชอบร้องเพลงแนวนี้อยู่แล้ว จะให้ไปร้องเพลงเร็วๆ คงไม่ไหว มันไม่ค่อยเข้ากับบุคลิคตัวเอง พระเอกช่อง 7 สี ยังบอกต่อว่า สำหรับข่าวคราวที่ออกมาว่าผมเจ้าชู้นั้น ก็เริ่มทำใจปล่อยวาง ไม่เครียดกับข่าวแล้ว ปล่อยให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ดีกว่าว่าเรื่องจริงเป็นอย่างไร ทั้งนี้พระเอกหนุ่มยังกล่าวต่อว่า



"ยืนยันโสดสนิท"


"ความรักสำหรับผมมันต้องประกอบด้วยอะไรหลายๆอย่าง ผมเป็นคนไม่มีสเปคตายตัวอยู่แล้ว บอกได้แต่ว่าผมจะชอบคนที่สมอง ตอนนี้ผมแข็งแรงขึ้นเยอะแล้ว ส่วนข่าวกับผู้หญิงนั้น คนอาจจะเห็นผมว่างๆ ไม่มีข่าวเลยหันมาจับคู่ให้ผมมั้ง ขอยืนยันตรงนี้เลยว่าผมโสดสนิท และยังไม่คิดหาคนมาคอยดูแลหรอก ความรักมันเป็นเรื่องของหัวใจพร้อมเมื่อไรก็คงเมื่อนั้น ยังบอกอะไรไม่ได้ตอนนี้" เขตต์ กล่างทิ้งท้าย



แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์คมชัดลึก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์