รุจ ตามไม่ทัน สิงโต มาแร๊งงง!!

แรงจนฉุดไม่อยู่อีกคนแล้ว...สำหรับนักร้องหน้าใหม่คนนี้

หนุ่มสิงโต เดอะสตาร์ 5 ที่ช่วงนี้มีงานเข้าไม่ได้หยุดหย่อน อาจด้วยเพราะความใสของหนุ่มสิงโต เลยครองตลาดวัยรุ่นได้อย่างรวดเร็ว ผิดกลับรุ่นพี่อย่าง "หนุ่มรุจ เดอะสตาร์ 4" ที่ช่วงนี้เห็นงานเริ่มแผ่ว ๆ ปลายซะแล้ว จนหนุ่มรุจออกปากออกมาเองซะแล้ว...


"ตอนนี้คนที่พี่บอยดันคงไม่ใช่ผมแล้วมั่งครับ"(ยิ้ม)
งานนี้ไม่รู้เหมือนกันว่าจะโทษใครดี เพราะก่อนหน้านี้หนุ่มรุจก็มีงานวิ่งเข้าใส่ไม่ขาดสาย แต่ด้วยปณิธานอันแน่วแน่ของหนุ่มรุจ ที่จะทำงานด้านการร้องเพลงอย่างเดียวเลยทำให้ข่าวคราวเริ่มซา  ๆ ลง!!



ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอกับหนุ่มรุจ เลยต้องขอสอบถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ซักหน่อย!?

เกี่ยวกับงานตอนนี้ก็เรื่อย ๆ ครับ กับข่าวที่เกิดขึ้นก็ไม่ใช่หรอกครับ เราก็ทำงานของเราให้ดีที่สุด ส่วนโอกาสเล่นละครต่าง ๆ ถ้าถามว่ามีโอกาสบางมั้ยก็อาจจะมี เพราะก่อนหน้านี้ก็ยอมรับนะครับว่าพี่บอยชวนเราแล้วแต่เราปฏิเสธไปเอง เพราะตอนนี้เราคิดว่าเราเลือกที่จะทำสิ่งที่รักคือการร้องเพลงให้ดีก่อนมากกว่าครับ ส่วนโอกาสทางด้านอื่น ๆ เรายังไม่ได้คิดถึงขั้นนั้น!!



แหม...เห็นมั้ยค่ะแทนที่หนุ่มรุจ จะรับโอกาสต่าง ๆ ก่อนหน้านี้ก็ไม่รับหน้าที่ไปก่อน!!

ตอนนี้มาเสียดายทีหลังซะแล้ว เอาเป็นว่าถ้าหนุ่มรุจจริงจังกับการร้องเพลงจริง ๆ ขอให้ประสบความสำเร็จนะค่ะ เพราะเพลงที่ปล่อยออกมาขอหนุ่มรุจ ก็มีแฟนคลับไม่ใช่น้อย ไม่แน่ถ้าหนุ่มรุจรู้สึกอิ่มตัวกับงานด้านดนตรีเมื่อไหร่ อาจจะได้เห็นหนุ่มรุจในงานละครบ้างก็เป็นได้!! ยังไงเป็นกำลังใจให้นะค่ะ~!!



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์