กบควงบรู๊คทำบุญวันเกิด แม่เร่งปั๊มหลาน

กบ ทำบุญวันเกิดครบ 31 ปี วัดพระราม9 แม่เร่งอยากอุ้มหลาน บรู๊ค บอกขอพร้อมก่อน

น่าชื่นใจแทนสาว กบ-สุวนันท์ คงยิ่ง ที่ควงครอบครัวพร้อมแฟนคลับนับร้อย ทำบุญวันเกิดครบ 31 ปี ณ วัดพระราม 9 กาญจนาภิเษก โดยมีสามี บรู๊ค ดนุพร ปุณณกันต์ และคุณแม่สามี คุณแม่ดาริกา ร่วมทำบุญและมอบทุนการศึกษากับเด็กๆ ที่โรงเรียนวัดพระราม 9 อีก จำนวน 20 ทุน

ด้านนางเอกสาวมีความสุขที่ได้ร่วมทำบุญกับพี่บรู๊คในฐานะสามี-ภรรยา เป็นปีแรก

กบ :
ปีนี้ก็อายุ 31 แล้ว แต่พี่บรู๊คยังให้กำลังใจว่า 1 ขวบอะไร พี่บรู๊คพูดซิ

บรู๊ค : ก็เป็นปีแรกครับที่มาทำบุญวันเกิดในฐานะภรรยามากันพร้อมหน้าเลยปลื้มมั้ย

กบ :  ก็ดีใจค่ะ เป็นวันที่มีความสุขอีกหนึ่งวัน ได้มาร่วมทำบุญกับพี่บรู๊ค กับคุณแม่กบ และคุณแม่ดา แล้วก็น้องชายด้วย วันนี้มีแฟนคลับมาร่วมอวยพรวันเกิดกันเยอะมาก


อยากให้คุณแม่ดาอวยพร

แม่ดา : บอกกบไปแล้วให้มีความสุขมากๆ ให้เป็นที่รักของแฟนคลับและคนทั่วไปทุกคน ให้มีความเมตตา นี่ก็เป็นปีแรกที่มาเป็นลูก เพราะฉะนั้นเราก็ดูแล เราก็ต้องรักเค้าเหมือนลูก ฉะนั้นนักข่าวทุกคนคงเข้าใจว่าแม่ไม่ได้ใจร้ายใจดำอะไร เรื่องมันผ่านไปแล้วไม่มีอะไรแล้ว ปีนี้จึงเป็นปีแรกที่กบใช้ชีวิตที่มีความสุขแล้วก็เริ่มต้นชีวิตใหม่ที่สดใส ทุกอย่างก็อบอุ่น ฝากไว้ด้วยทุกคนที่ชมรายการของกบแล้วมีอะไรที่คิดว่าไม่เหมาะสม ก็บอกกบไว้เราก็จะเตือนกัน ติเพื่อก่อค่ะ

เรื่องหลานก็คงแล้วแต่เค้าไม่รู้จะพร้อมเมื่อไหร่

ทีนี้กบเค้าก็อยากเที่ยวก่อนเพราะตั้งแต่แต่งงานกันก็ทำงานเยอะทั้งคู่ก็เลยบอกไม่ต้องรีบรอให้พร้อมดีกว่า ถ้าเค้าจะมาเกิดเดี๋ยวก็มา ยิ่งกังวลยิ่งเครียดยิ่งไม่มา ใจคุณแม่เหรอ ตอนนี้เรามีหลานอยู่ 3 คนแล้ว ทั้งบรู๊คทั้งกบก็ไปหลงหลานที่บ้านด้วย เราก็เลยไม่รู้สึกเท่าไหร่ ใครเป็นหลานเราก็รักทั้งนั้น ฉะนั้นไม่จำเป็นต้องรีบมี เผื่อไม่มีเวลาทั้งคู่ มีมาแล้วต้องทิ้งลูกให้ว้าเหว่คงจะไม่เหมาะสมแต่คิดว่าคงไม่นานหรอก

คุณแม่กบ : ก็ขอให้เค้ามีความสุข ประมาณ 7 เดือนได้ ที่แยกไปจากที่บ้านไปอยู่กับครอบครัวใหม่ คือตอนนี้ถ้าถามแม่อยากได้หลานแล้วค่ะ เพราะลูกสาวคนโต ที่บ้านไม่มีเด็กเลย โดยเฉพาะคุณยายทวดอายุ 88 แล้วอยากเห็นเด็กตัวเล็กๆ ค่ะ


ถามพี่บรู๊คว่าพร้อมหรือยัง

บรู๊ค :
อีกซักพักหนึ่งแหล่ะครับ อย่างที่คุณแม่บอกเดี๋ยวขอวางแผนอะไรดีๆ ก่อน ขยับขยายหลายๆ อย่าง การมีลูกเป็นเรื่องใหญ่สำหรับชีวิตคู่ ต้องเตรียมให้พร้อมทุกๆ อย่าง (มีของขวัญอะไรให้) แป๊ะไว้ก่อนครับ ปีนี้เซอร์ไพร์สว่าจะไม่ให้(หัวเราะ) แต่คงมีให้อยู่แล้วครับ คงมีให้ทีหลัง ก็อวยพรเค้าแล้วขอให้มีความสุขมากๆ ปีนี้เป็นปีแรกที่เป็นครอบครัว เป็นสามี-ภรรยากัน ถือว่าเป็นวันพิเศษอีกวัน แล้วก็บอกเค้าว่าเป็นเด็กดี

กบ :  กบก็ไม่ได้อยากได้อะไร ที่พี่บรู๊คให้มาตลอด 10 ปี ปีนี้เป็นปีแรกของการเป็นภรรยา พี่เค้าน่ารักมาโดยตลอด ถ้าจะขอคงขอเหมือนกันทุกปีคือให้พี่บรู๊คน่ารักอย่างนี้ตลอดไปค่ะ ส่วนเรื่องการมีน้องก็อย่างที่พี่บรู๊คพูด ณ ปีหนึ่งที่ท้อง ลูก 1-2-3 ขวบเราจะไปเที่ยวกันหรือทำอย่างอื่นลำบากมาก เพราะฉะนั้นรอให้เราได้เที่ยวกันก่อนคงไม่นานมั้งค่ะ

กบรู้สึกยังไงบ้างวันเกิดตรงกับวันสุริยุปราคาพอดีแก้เคล็ดยังไง

กบ :  ก็ไม่ได้แก้เคล็ดยังไงค่ะ ก็ทำบุญเยอะๆ ทำความดี บางคนบอกว่าอย่ามอง แต่ก็มองแล้ว แต่กบเชื่อว่าทุกอย่างอยู่ที่ตัวเรา หลายๆ คนบอกว่ามันจะไม่ดีหรือเปล่า หลายๆ คิดว่าจะไม่ดีหรือเปล่า แต่กบว่าดีนะ ตอนเช้าเปิดดูข่าวทุกคนดูพระอาทิตย์กันหมดเลย แล้วมาตรงกับวันเกิดเราก็ดูพิเศษดี ตื่นเต้นดีค่ะ



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์