ถูกมองของเล่นไฮโซ ไอซ์ รับกระทบจิตใจ

"ย้ำทุกอย่างบริสุทธิ์ใจ"


"ไอซ์" อภิษฎา เครือคงคา ยอมรับสภาพต้องเจอทั้งคนรักคนเกลียด ทำใจมีข่าวฉาว เผยเลิกติดต่อ "ต๊อด" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ยังย้ำว่าทุกอย่างบริสุทธิ์ใจ

จู่ๆ ก็ดังเป็นพลุแตกเพราะตกเป็นข่าวกับสองหนุ่มไฮโซดัง "ก้อง" กมลสุทธิ์ และ "ต๊อด" ปิติ เลยทำให้ใครๆ ก็พากันมาสนใจในตัวดาราสาว "ไอซ์" อภิษฎา มากขึ้น ยิ่งล่าสุดโดดมาเล่นร้ายใน "ดวงใจปาฏิหาริย์" กระแสในตัวไอซ์ก็ยิ่งฮอตมากขึ้นเลยทีเดียว

"เรื่องถูกต่อ ว่าในอินเทอร์เน็ตไอซ์ไม่เครียดอะไรมาก เพราะเข้าใจ ว่าก็ต้องมีทั้งคนรักและคนเกลียด แต่คำที่ว่าไอซ์เป็นของเล่นไฮโซ คำคำนี้มันกระทบจิตใจไอซ์มากกว่าซะอีก ฟังแล้วไม่ดีเลย ส่วนที่คนมอง ว่าชื่อเสียงไอซ์ก้าวกระโดด ไอซ์ว่าไม่นะ เพราะไอซ์ก็ทำงานมาเรื่อยๆ เข้าใจ ว่าพอเป็นข่าวคนอาจจะรู้ว่าไอซ์คนไหนมากกว่า พอดีกับเป็นนางร้ายด้วย" ไอซ์กล่าว พร้อมกับเสริมด้วยว่า



"ไม่ได้ซีเรียสอะไร"


"ส่วนกับพี่ต๊อด (ปิติ ภิรมย์ภักดี) หลังจากเป็นข่าวด้วยกันก็ไม่ได้เจอกันแล้ว ก็เป็นข่าวซะขนาดนั้น ทั้งๆ ที่วันนั้นเผอิญเราเจอกันแล้วก็เลยกินข้าวด้วยกัน จริงๆ ไอซ์ไม่ได้คิดอะไรมาก เพราะว่าไอซ์บริสุทธิ์ใจ แรกๆ ที่เป็นข่าวก็ยังโทรคุยกัน แต่ว่าตอนนี้ไม่ได้คุยกันแล้ว ไอซ์เองก็ทำงานยุ่งด้วย ส่วนกับพี่ก้อง (กมลสุทธิ์ ทัพพะรังสี) ก็ไม่ได้เจอกันแล้วเหมือนกัน" ไอซ์ กล่าว

แม้จะถูกมอง ว่าดังเพราะเป็นข่าว หรือชื่อเสียงก้าวกระโดดขึ้นมาแบบปัจจุบันทันด่วน แต่ไอซ์ กล่าวว่า เธอไม่ได้ซีเรียสอะไร เพราะมั่นใจว่าตัวเธอเองก็มีผลงานให้เห็น



"ตอนแรกเขินมาก"


"ไอซ์เข้าใจ ว่าคนอาจจะรู้จักไอซ์จากข่าว เขาก็คงอยากรู้ ว่าไอซ์คนไหน แต่ส่วนหนึ่ง ก็เพราะไอซ์มาเล่นเป็นนางร้ายใน ดวงใจปาฏิหาริย์ ด้วย ก็เลยทำให้คนรู้จักมากขึ้น"

อดถามไม่ได้ว่าเขินไหมกับการแต่งตัวในละคร "ดวงใจปาฏิหาริย์" เพราะว่าดูเซ็กซี่สุดๆ แถมยังยอมใส่ชุดบิกินีอีกด้วย

"ในเรื่องคือต้องเป็นคนที่มั่นใจมากๆ แต่ชุดบิกินีก็เหวอเหมือนกัน แต่เข้าใจ ว่ามันจำเป็น เพราะในเรื่องเราต้องยั่วพี่หนุ่ม (ศรราม เทพพิทักษ์) ตอนแรกเขินมาก แต่พี่ๆ เขาพยายามไม่ทำให้เขิน ทำให้ไม่ต้องถ่ายทำกันหลายเทค สำหรับบทร้ายไอซ์ก็ชอบนะ ถ้าจะเล่นร้ายต่อไปก็ได้ เพราะหลายคนก็บอกว่าหน้าตาไอซ์ดูไม่ยอมคน น่าจะเหมาะกับบทนี้" ไอซ์ กล่าวปิดท้าย



แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์