ต้อล ควง ว่าน-กรีน ซึ้งในซิงเกิ้ลใหม่



'ต้อล' ชวนสองนักล่าฝัน 'ว่าน-กรีน' แท็คทีมซึ้งในซิงเกิ้ลใหม่ "คนที่พร้อมให้เธอ"

มีดีกรีอย่าง The Master มาการันตี สำหรับนักร้องหนุ่มไฟแรง 'ต้อล-วันธงชัย อินทรวัตร' จากบ้านนักล่าฝันซีซั่น 4 เลยขอทุ่มสุดตัวส่งซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด "คนที่พร้อมให้เธอ" ให้แฟนเพลงทั่วประเทศได้ฟังกันแล้ววันนี้ หลังจากที่มีเพลงดังอย่าง "รักมุมใหม่" ที่แฟน ๆ ร้องกันทั่วบ้านทั่วเมืองแล้ว

ล่าสุด หนุ่มต้อล ก็ไม่ปล่อยให้แฟน ๆ ต้องรอนาน ส่งเพลงรักอย่าง "คนที่พร้อมให้เธอ"

เพลงช้าเพราะ ๆ ซึ้ง ๆ มาให้ฟังกัน แบบไม่ให้ขาดระยะ โดยต้อล ได้เปิดเผยความพิเศษของเพลงนี้ให้ฟังว่า "สำหรับเพลง "คนที่พร้อมให้เธอ" นี้เป็นซิงเกิ้ลใหม่ที่เพิ่งส่งให้ฟังกันครับ เป็นเพลงช้าที่มีเนื้อหาโดนใจผมมากเลย เพราะเป็นเรื่องราวของชายหนุ่มที่ทุ่มเทความรู้สึกให้กับคนที่เรารักอย่างสุดตัว ตอนนี้ก็มีคนเรียกผมเป็นเจ้าบุญทุ่มแล้วครับ (หัวเราะ) เพราะเนื้อหาในเพลงจะรักและรอไม่ว่าคนที่เรารักจะมีใครหรือไม่ก็ตาม..ก็พร้อมจะรอ โอ้โห..ผู้ชายแบบนี้ในปัจจุบันนี้ผมว่าหาไม่ง่ายนะ

ต้อล วันธงชัย



และที่สำคัญผมต้องขอบคุณ 'พี่ว่าน' (ธนกฤต พานิชวิทย์)

ที่มาแต่งคำร้องดีๆให้ โดยมีครูบิ๊ก - ธานัท ธัญญหาญ แต่งทำนอง และพี่จั๊ก - ชวิน จิตรสมบูรณ์ เป็นผู้เรียบเรียง เพลงนี้จึงออกมาเพราะและซึ้งโดนใจมาก ๆ

สำหรับมิวสิควิดีโอก็ธรรมดาเลยครับ เพราะได้นางเอกหน้าใหม่อย่าง 'กรีน' (อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล)

รุ่นน้องคนสวยจากเอเอฟ 5 มาเล่นให้ ส่วนผมก็เป็นเจ้าบุญทุ่มที่ทุ่มเทความรักให้อย่างเต็มที่ แต่ก็ไม่กล้าที่จะบอกความรู้สึกของตัวเองให้น้องกรีนเค้ารู้ จนถึงวันที่ตัดสินใจจะบอกออกไปก็ไม่ทันแล้ว ก็เรียกว่าผู้หญิงเค้ามารู้เมื่อสายก็ได้ครับ แต่ก็ยังคงเป็นคนที่พร้อมจะรักและมีความรู้สึกดี ๆ ให้เค้าเสมอ เฮ้อ..พูดแล้วเศร้าครับ ขอบอกว่ามีซีนที่น้องกรีนใส่ชุดแต่งงานน่ารักมากๆ ต้องลองหาชม

เรียกได้ว่าเพลงนี้มีพี่น้องนักล่าฝันมาร่วมทุ่มเททำงานให้ หวังว่าทุกคนจะชอบและติดตามผลงานกันต่อไปนะครับ"

ต้อล วันธงชัย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์