ยังไงล่ะเนี่ย!...ดันหาว่าเรามี ´กิ๊ก´!!?

"ใครมี "กิ๊ก" ยกมือขึ้น"


กิ๊ก....คำนิยมเอาไว้เรียก ชู้ อุ๊บส์!! เรียก คู่ ที่ไม่ใช่ตัวจริงตะหากล่ะ ความจริงกิ๊กระบาดมานานแล้วล่ะ แต่พักนี้ท่าจะ ระบาดหนัก กลายเป็นเรื่องฮิตในหมู่คนดัง ใครไม่มีถือว่าเชยระเบิด อ้ะ! แต่ถ้า กิ๊ก เป็นแค่ โคมลอยล่ะ? คนดังบ้านเราเค้าจะทำยังไงน้า?






"ขอ กิ๊ก มีประโยชน์หน่อย"


แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล คงไม่ขอมีกิ๊ก แต่ถ้าเลือกได้ขอให้กิ๊กเป็นกุ๊ก (พ่อครัว) เพราะแป้งเป็นคนชอบทาน จะได้มีกิ๊กที่ดูมีประโยชน์หน่อย หรือไม่ก็ขอมีกิ๊กที่ชื่อกุ๊ก ความรักของเราจะได้ดูกุ๊กกิ๊กไง






"ไปไหนก็เป็นกิ๊กไปหมด คนข้างๆ เข้าใจก็พอ"


แบงค์-ปรีติ บารมีอนันต์ แคลช... (หัวเราะ) จะให้ทำยังไงดีล่ะ ในเมื่อไปไหนมาไหนกับผู้หญิงก็กลายเป็นกิ๊กผมไปหมด ผมไม่ซีเรียสหรอก มีข่าวแบบนี้ก็ฮาๆดี จริงๆผมมีเพื่อนเยอะทั้งผู้หญิง ผู้ชาย อาจทำให้มีข่าวกิ๊กกับคนนั้นคนนี้บ่อยๆ แต่ผมรู้ตัวนะว่าตัวเองเป็นคนยังไง รักใครก็รักจริงนะครับ--เชื่อพี่เค้ามั้ยจ๊ะ น้องนินิว!!

กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ สุดเลิฟของ มาช่า มันมีสองกรณีนะ คือมีจริงๆกับไม่มี ถ้าถามผมนะ ผมว่าถ้าคนที่เราคบอยู่เป็นคนที่เรารักจริง คงไม่คิดอยากมีกิ๊กหรอก แต่ถ้าคนที่เราคบ เราไม่ได้จริงจัง ก็อาจจะวอกแวกบ้าง ส่วนตัวผมตอนนี้ไม่ได้อยากมีกิ๊กเลย แต่สำหรับคนที่อยากจะมีเนี่ย ก็ควรยืดอกยอมรับสิ่งที่จะเกิดขึ้นตามมา ทั้งเรื่องปวดหัว และอาการบาดเจ็บ (หัวเราะ) แต่ถ้าไม่มีแล้วคนหาว่าเรามีเนี่ยผมว่าแฟนเราก็น่าจะรู้และเข้าใจนะ ไม่ต้องสนใจเสียงรอบข้าง แค่คนข้างๆเราเข้าใจก็พอแล้วล่ะครับ



"ข่าวเยอะจนมึน ยังอยากเป็นอิสระอยู่"


โอเด็ต-เฮนเรียต แจ๊คโคมิน สำหรับโอเด็ตนะ โอเด็ตว่าทำตัวเฉยๆไปดีกว่า ทุกวันนี้โอเด็ตก็มีข่าวกิ๊กเยอะไปหมด จนมึนไปเลยเหมือนกัน บางครั้งต้องมานั่งเช็กหนังสือพิมพ์แต่ละวันว่าวันนี้เรากิ๊กกับใครน้า ต้องทำยังไงเหรอ? คงงดเดินกับผู้ชายสักพักมั้งคะ (หัวเราะ) ข่าวกิ๊กถึงจะเบาๆลงบ้าง แต่โอเด็ตก็ไม่คิดอะไรมากนะ เพราะเราชอบใครเราคนเดียวเท่านั้นที่รู้ ถ้ามันไม่ใช่เรื่องจริงก็เฉยๆค่ะ

กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ ไม่ทราบว่าที่หาว่ามีกิ๊กเนี่ยมีกี่คนเหรอ? เรายังต้องการอิสระ เรายังโสดนะคะ ยังไม่มีใครเป็นเจ้าของหัวใจ การมีกิ๊กทำให้เรายังมีสิทธิ์เลือก เพราะเราใช้นโยบายสวยเลือกได้ค่ะ (หัวเราะ) เรายังเลือกไปได้เรื่อยๆ มันเป็นความชุ่มชื่นของหัวใจ เป็นพลังของชีวิต เป็นสิ่งที่หล่อเลี้ยงหัวใจให้มีความสุข สนุกดีด้วย--โดนเข้าแล้วมั้ยล่ะ บอย สินเจริญ!!



"ไม่ชอบเลยคบทีละคนดีกว่า มีก็บอกมีไม่มีก็บอกไม่มี"


แคล-แคลอรีน นีมะโยธิน แคลไม่ชอบคำนี้เลย เพราะความจริงแคลคบใครก็จะคบทีละคน แต่เวลาไปไหนกับเพื่อนผู้ชายก็จะหาว่าเป็นกิ๊ก ไม่ดีเลยสำหรับผู้หญิง อาจจะถูกมองว่าเจ้าชู้ได้ ถ้าเกิดข่าวนี้กับแคลจริงๆคงต้องเคลียร์กันยาวล่ะค่ะ

โจอี้ บอย คนเราต้องยอมรับความจริง คนเรารักกัน มีความสัมพันธ์กันก็บอกว่ามี ไม่มีก็บอกว่าไม่มีครับ--สรุปว่า มี หรือ ไม่มี ล่ะจ๊ะ!!?


"กับคนอื่นไม่ขอพูดอะไรดีกว่า รู้จักเท็จจริงและเข้าใจในตัวฉัน"


จักจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข สุดที่รักของ ชาคริต แย้มนาม ถ้าต้องตอบคำถามนี้กับคนในครอบครัว คงต้องใจเย็นๆและอธิบายทุกอย่างให้เข้าใจ แต่ถ้าต้องตอบคนทั่วไป คงไม่ขอพูดอะไรทั้งนั้น เพราะเรารู้ว่าข่าวไม่ได้เป็นความจริง หรืออาจ จะท้าให้ถ่ายรูปมายืนยันกันไปเลยก็ได้ค่ะ

ไก่-มีสุข แจ้งมีสุข ก็จะบอกว่าจะทำยังไงดี เค้าหาว่าชั้นมีกิ๊ก เธอเข้าใจผิดแล้วล่ะ เพราะมีกิ๊กส์ (แปลว่ามีเยอะมาก) แล้วจะบอกให้เธอเลือกว่าเธอจะเป็นกิ๊กคนที่เท่าไหร่ ถ้าเธอคิดว่าการมีเพื่อนหลายคนแล้วแปลว่าเป็นกิ๊ก เธอก็จะถูกจัดอันดับให้เป็นกิ๊กด้วยอย่างแน่นอน ลดอันดับจากแฟนกลายเป็นกิ๊กทันที เพราะฉะนั้นถ้ารู้จักเท็จจริงและเข้าใจและมั่นใจในตัวชั้น เธอจะไม่ถามคำนี้ออกมา--จำไว้นะ คุณอังกูร



แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์